Haul: Ole Henriksen Holiday Gift Sets | ผิวดีกับไปเซ็ตสุดคุ้ม

36 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Happiest Holiday with Ole Henriksen!
Splashing Stars Cleanser & Scrub Duo - 960THB

เริ่มต้น holiday gift set แรกกับ splashing stars ที่จะมี Lemonade Smoothing Scrub (ซ้าย) และ Truth Juice Daily Cleanser (ขวา) เซ็ตนี้ช่วยเรื่องการทำความสะอาดผิวพร้อมกับ retexturing ผิวให้เรียบเนียน

Truth Juice Daily Cleanser เป็น cleanser ที่เนื้อสัมผัสเหมือน smoothie เนียนๆ ล้างกับผิวแล้วได้กลิ่นส้ม ทำให้รู้สึกสดชื่น ยิ่งใช้ตอนเช้าจะรู้สึกเฟรชเป็นพิเศษค่ะ เคยรีวิวเอาไว้กระทู้นี้เลย: https://www.jeban.com/topic/335011

(ส่วน Lemonade Smoothing Scrub กำลังทดลองใช้เพื่อเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน)
C-ing Stars Vitamin C Skincare Set - 2,390THB

อีกเซ็ตที่คุ้มค่า เพราะชอบไลน์ Truth เป็นทุนเดิม ในเซ็ตประกอบไปด้วย Banana Bright Vitamin C Serum, Brightening Gel Creme, และ Banana Bright Eye Creme

ต้องบอกเลยว่าเซ็ตนี้มี Banana Bright Vitamin C Serum ก็คุ้มมากแล้ว เป็นเซรั่มวิตามินซีที่ให้ติดท็อปเรื่องผิวสวย ผิวสวยมาแค่ไหน พอใช้ตัวนี้ทำให้ผิวสวยเข้าไปอีก กลิ่นจะติดเปรี้ยวๆเล็กน้อย แต่เทียบกับผลลัพธ์ที่เห็น เรื่องกลิ่นเป็นเรื่องเล็กน้อยเลย

ตามมาด้วย Brightening Gel Creme ให้ความชุ่มชื้น พร้อม Banana Bright Eye Creme ทำให้ใต้ตากระจ่างใส
Holiday Sets จาก Ole Henriksen เหมาะสำหรับคนที่อยากลอง เพราะจะได้ลองไซส์มินิในราคาที่คุ้มค่า หรือคนที่เป็น biggest fan อยู่แล้วแต่ต้องการไซส์เล็กเพื่อพกพาไปด้วยทุกทริป รับประกันความคุ้มค่าแน่นอน

ปลายปีทั้งที Holiday Sets สุดคุ้มแบบนี้ต้องไม่พลาดนะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE