Review: ครีมลดเลือนริ้วรอย Pure Nature So Young Collagen Cream Power 3 Extracts

37 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
      อายุที่มากขึ้น มาพร้อมกับปัญหาผิวที่มากขึ้นด้วย รวมไปถึงแสงแดด และมลภาวะที่อยู่รวบตัว สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลเสียต่อผิวทั้งสิ้น การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เหมาะกับช่วงวัยจึงสำคัญมาก ปัจจัยหนึ่งที่มี่ใช้ในการเลือกผลิตภัณฑ์นอกจากที่จะเลือกให้เหมาะกับปัญหาผิวแล้ว ยังมีเรื่องของส่วนผสม และแหล่งผลิตที่พิจารณาด้วย เพราะผิวของเราเปรียบเสมือนปราการหน้าที่เอาไว้พบเจอผู้คน การมีผิวพรรณที่ดี จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราเป็นอันมากเลยค่ะ

      ปัญหาผิวของมี่ในช่วงอายุ 30 กว่าปีนี้ มีหลายอย่างทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่เริ่มมีมากขึ้น รวมถึงจุดด่างดำที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้าน และรอยแดงจากการแพ้อากาศ และอาหารเผ็ด ก็ยังไม่หายไป มีให้หนักใจเป็นระยะๆ ยิ่งอายุมากขึ้น ผิวแห้งมากเท่าไร ริ้วรอยก็จะยิ่งมาเร็วขึ้นมากเท่านั้น ความเครียดเองก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวเสื่อมโทรมไวด้วยค่ะ    วันนี้มี่เลยจะมารีวิวครีมบำรุงผิวจากประเทศเกาหลี ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติน่าสนใจหลายตัว จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ

PURE NATURE SO YOUNG Collagen Cream Power 3 Extracts

เพียว เนเจอร์ โซ ยัง คอลลาเจน ครีม พาวเวอร์ ทรี แอ็กแทรกซ์ 

  ครีม PURE NATURE SO YOUNG นำเข้าจากประเทศเกาหลี มีคุณสมบัติหลักในการช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ มีส่วนประกอบจากสารสกัดสำคัญ 3 อย่าง คือ…

· Jania Rubebs Extract (แจเนีย รูเบนส์) หรือ สาหร่ายสีแดง ช่วยให้ผิวกระชับ และชุ่มชื้น
· Caviar Extract (สารสกัดจากปลาคาเวียร์) ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื้น และคืนความสดชื่นให้แก่ผิว
· Hydrolyzed Collagen (ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึง
     นอกจากส่วนผสมหลักทั้ง 3 ตัวนี้แล้ว PURE NATURE SO YOUNG Collagen Cream ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งสุขภาพดี อื่นๆอีกมากมายค่ะ จะเห็นได้ว่า ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆให้ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ผิวเต่งตึง ลดเลืนริ้วรอย ลดจุดด่างดำให้ดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น รวมถึงช่วยลดการอักเสบของผิวได้ด้วย เรียกว่า กระปุกเดียว ครบจบทุกปัญหาผิวจริงๆค่ะ
    ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ฟ้า มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์เป็นภาษาอังกฤษ และเกาหลี ปริมาณ 25 g. Made in Korea
    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมพลาสติกดูแข็งแรง เนื้อสัมผัสด้านๆ ให้ความรู้สึกดี โทนสีขาว-ฟ้า เหมือนกล่องค่ะ
    เปิดฝาครีมออก จะเจอฝาปิดชั้นครีมอีกชั้นนึง ป้องกันไม่ให้เนื้อครีมโดนฝา รวมถึงป้องกันสิ่งสกปรกที่อาจจะเข้าไปปนเปื้อนเวลาเปิดฝาทิ้งไว้ด้วยค่ะ
เนื้อครีมคล้ายเจล สีฟ้า กลิ่นหอมสดชื่น
     วิธีใช้: ทาครีมบำรุงผิว PURE NATURE SO YOUNG Collagen Cream หลังทำความสะอาดผิวหน้า ตอนเช้า และก่อนนอน
     ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมแบบเจลสีฟ้า กลิ่นหอมสดชื่น เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไว ทาแล้วรู้สึกเนียนไปกับผิว เวลาสัมผัสที่ผิวจะให้ความรู้สึกว่าผิวเนียน ลื่นๆ เมื่อครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้ว รู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เนื้อบางเบา สบายผิวหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากเลยค่ะ เมื่อใช้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาหน้าก็ไม่มันขึ้นด้วย รู้สึกว่าเนื้อครีมเค้าช่วยปรับบาลานซ์ผิวได้ดีมากๆเลย
     ในเรื่องของผลลัพธ์นั้น รู้สึกได้ว่า ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มฟูขึ้นตั้งแต่ 1-3 วันแรกที่ใช้เลย รอยแดงดูลดลงเมื่อใช้ไปประมาณ 3-7 วัน รูขุมขนดูกระชับขึ้นเมื่อใช้ไปประมาณ 7-10 วัน อีกทั้งยังช่วยเรื่องลดรอยสิว ริ้วรอยดูจางลง เผยผิวกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์ แบบผิวสุขภาพดีค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE