จบปัญหาสิว ผิวกระจ่างใสด้วยคู่หูดูโอ้ “GRAVICH VITAMIN C” และ “GRAVICH ACNELOGY”

45 18

เชื่อว่าปัญหาผิวหลัก ๆ ของผู้หญิงอย่างเราคงหนีไม่พ้นปัญหาสิว ความหมองคล้ำ หน้าดูไม่กระจ่างใส ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถเกิดได้จากฮอร์โมน มลภาวะ หรือแม้กระทั่งการพักผ่อนไม่เพียงพอ วันนี้เราจึงมีสองไอเทมตัวเด็ด ที่มาเป็นดูโอ้ คู่หูฟื้นฟูผิวหน้าที่ช่วยทั้งเรื่องสิวและมอบความกระจ่างใส ให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ

สองตัวที่เราอยากจะมาบอกต่อ มาจากแบรนด์กราวิช (Gravich) ทั้งคู่เลยค่ะ หลายคนอาจจะคุ้นกับชื่อเค้า เพราะเค้าเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่มีมาตรฐานและคุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ดัง ๆ เลย และจะบอกว่ารีวิวเค้าแน่นมาก ๆ จนเราต้องไปตามมาลองบ้างเลย >< 


ตัวแรกที่เราเลือกมา คือ สูตรที่ช่วยดูแลปัญหาผิวอย่างครบวงจรเลย ทั้งเป็นสิว หน้ามัน และผิวแพ้ง่าย โดยเค้ามีชื่อเต็ม ๆ ว่า  ‘GRAVICH ACNELOGY CORRECTIVE SERUM’  เจ้าตัวนี้ มี 3 ส่วนผสมหลัก ๆ ที่ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวผสม เพราะเค้าจะช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า ผลิตน้ำมันออกมาพอดี จึงไม่ทำให้ผิวอุดตันค่ะ 


ไม่ว่าจะเป็น 


​1. Niacinamide หรือ Vitamin B3 ชนิดบริสุทธิ์พิเศษ ช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็น สามารถช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ


2. Salicylic Acid (Encapsulated) เป็นนวัตกรรมที่เพิ่งเคยถูกพบในเซรั่มช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน รวมถึงช่วยเรื่องการลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นค่ะ ช่วยออกฤทธิ์ได้นานถึง 6 ชั่วโมง ทำให้รู้สึกว่าหน้าได้รับการบำรุง จึงทำให้สิวที่อุดตันนั้นหลุดออกมาไวค่ะ


3. Zinc Complex มีซิงค์ถึง 3 ชนิด ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิว รวมถึงช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ


Texture เค้าเป็นเนื้อเซรั่ม ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ทาบนหน้าแป๊บเดียวก็แห้ง ไม่ทำให้หน้ามัน สามารถทาได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลยค่ะ ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่อุดตันแน่นอนและที่สำคัญเค้ามาในขนาด 30 ml. แต่มีราคาเพียง 290 บาทเท่านั้น


มาถึงตัวถัดไปกันนะคะ กับเซรั่มวิตซีตัวดังในตำนานที่เค้ากลับมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ปังกว่าเดิม นั่นก็คือ ‘Gravich Triple Vitamin C Booster Serum’


โดยความพิเศษของน้องคนนี้คือเค้ารวม Active Ingredients ที่เป็นสูตรเฉพาะของ ‘GRAVICH TRIPLE VITAMIN C’ รวมที่สุดของวิตามินซี อนุพันธ์เข้มข้น และบริสุทธิ์มารวมไว้ในขวดเดียว ทางแบรนด์เคลมเลยว่า “มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป  10 เท่า" เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้มีปัญหาผิวคล้ำเสีย อยากปรับสีผิวให้กระจ่างใส  ลดรอยด่างดำดูมีออร่าค่ะ


มาถึงส่วนผสมของน้องเค้ากันบ้างค่ะ 

1.3-O-ETHYL ASCORBIC ACID วิตามินซีอนุพันธ์ ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยกระบวนการลด ‘Tyrosinase’ ซึ่งส่งผลให้ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและที่สำคัญไม่ทำให้หน้าบางลงด้วยค่ะ 


2.ASCORBYL GLUCOSIDE อนุพันธ์วิตามินซี ที่เกิดจากการรวมตัวของ L-Ascorbic Acid และ Glucose วิตามินซี มีประสิทธิภาพทั้งในด้านให้ผิวกระจ่างใส และการต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว ให้ผิวยืดหยุ่น ดูอิ่มฟู มีออร่า ไม่หมองคล้ำ ช่วยลดการระคายเคืองจากการโดนแสงแดด ไม่ทำให้ผิวแห้ง


3.CAPRYLYL 2-GLYCERYL ASCORBATE วิตามินซีนวัตกรรมใหม่ มีคุณสมบัติที่พิเศษกว่าวิตามินซีชนิดอื่น ๆ และเป็นสาร Antioxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนกับผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและดูกระชับอีกด้วยค่ะ 


ในส่วนเท็กซ์ของเค้า ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่ใสกว่าตัวลดสิวค่ะ แต่ส่ิงที่เหมือนกันคือเค้าบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทำให้หน้าเหนอะหนะ และที่สำคัญก็ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่าง แอลกอฮอล์,น้ำหอม,สารกันเสียพาราเบน ซึ่งเป็นจุดเด่นและซิกเนเจอร์เรื่องความอ่อนโยนมาก ๆ ค่ะ 


น้องคนนี้ก็มาในขวดดรอปเปอร์เหมือนกันค่ะ แต่จะมากับขวดสีทึบเพราะเค้าจะช่วยกักเก็บวิตามินซีให้คงประสิทธิภาพไว้ได้นาน ส่วนปริมาณก็เท่ากันเลยคือ 30ml. แต่อาจขยับราคามาสูงขึ้นนิดนึงคือราคา 590 บาทค่ะ แต่ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพและส่วนผสมที่ให้มาแบบพรีเมี่ยมมาก ๆ บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ ค่ะ 

ผลลัพธ์จากที่เราลองใช้น้องทั้งคู่มานะคะ จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าเราได้ใช้สูตรลดสิวมาก่อนสักพักแล้วค่ะ เค้าช่วยเรื่องสิวได้ดีมาก ทั้งลดสิวอักเสบและสิวเกิดใหม่คือน้อยลงมาก ๆ พอได้มาลองใช้น้องวิตซีคู่กันบอกเลยว่าความเริ่ดคูณสองเลย เพราะนอกจากสิวจะลดลงแล้วหน้ายังดูกระจ่างใสขึ้น อีกอย่างรอยดำรอยแดงก็จางลงไวมาก ๆ เลยค่ะ 

สรุปเราขอให้คะแนนน้องทั้งคู่ 5/5 ทั้งสองตัวเลยค่ะ เพราะไม่รู้จะตัดตรงไหนเลย ใช้เดี่ยวๆว่าดีแล้วใช้คู่กันก็คือปังกว่าเดิม ชอบทั้งคู่เลยค่ะ >< 


สำหรับใครที่มีปัญหาสิว หรือต้องการวิตซีที่ช่วยบูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใสก็ลองรับน้องทั้งสองไว้เป็นตัวช่วยดูนะคะ จะใช้เดี่ยว ๆ หรือจะใช้เป็นคู่ก็ดีไม่แพ้กันเลย โดยสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Facebook : GRAVICH หรือช่องทาง Shopee,Lazada สะดวกมาก ๆ เลย 


เพื่อน ๆ มีความคิดเห็นยังไงหรืออยากจะแลกเปลี่ยนข้อมูลกันก็คอมเมนต์กันมาได้นะคะ :-D 




Chollada Krumma

Chollada Krumma

FULL PROFILE