รีวิว Arctic Globe Skin Micro-frosting Device อุปกรณ์นวดหน้าที่คนผิวเป็นสิว ขาดน้ำ ทาสกินแคร์ไม่ซึม จะต้องเลิฟกันมากๆ และต้องมีติดบ้านกันไว้!

41 18
สวัสดีครับทุกคน เจนะครับผม วันนี้เจขอมาอวดไอเท็ม Device ที่คนผิวเป็นสิว ขาดน้ำ ทาสกินแคร์ไม่ซึม จะต้องเลิฟกันมากๆ และต้องมีติดบ้านกันไว้เลย!

Device ที่เจจะมารีวิวกันในวันนี้คือ Arctic Globe Skin Micro-frosting Device อุปกรณ์นวดหน้าจาก Wild Clinic And Natural Treat เป็นอุปกรณ์นวดหน้าที่ช่วยลดสิว ผิวอักเสบ และปลอบประโลมผิวด้วยการใช้ความเย็นระดับติดลบ พร้อมผลัดเซลผิวด้านบนให้เปิดออก และผลักสารอาหารจากสกินแคร์ลงสู่ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น จริงๆ เจเป็นคนที่แทบจะไม่ได้ใช้ Device ที่เกี่ยวกับใบหน้าเลย เพราะส่วนมากเราจะเน้นที่สกินแคร์เป็นหลัก แต่ด้วยความที่ว่าหลังๆ มานี้ Device ที่ดูแลเกี่ยวกับใบหน้านั้นฮิตมากๆ เลยได้ตัดสินใจจัดเจ้าตัวนี้มาลองใช้

ลักษณะของ Arctic Globe Skin Micro-frosting Device ตัวนี้จะมาในแท่งแก้วคู่ มีด้านจับขนาดกำลังพอดีเพื่อใช้ในการจับถือขณะใช้งาน เจจะใช้เจ้าตัวนี้ในช่วงกลางคืน ก่อนใช้ให้นำไปแช่ในช่องฟรีซไว้อย่างน้อย 30 นาที นั้นจากนั้น ไปอาบน้ำ ทำธุระให้เสร็จ ล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์แล้วลงสกินแคร์ที่มีเนื้อใส เช่น Hyaluronic Serum เมื่อลงเสร็จ ให้นำเจ้า Arctic Globe มานวดวนบนใบหน้า โดยโดยหมุนข้อมือออก ทำวนไปอย่างนั้นประมาณ 15 นาที ซึ่งความเย็นที่ได้จาก Arctic Globe นั้นจะช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากเจอมลภาวะต่างๆ มาทั้งวัน และลดอาการสิวอักเสบได้
หลังจากที่เจได้ใช้เจ้า Arctic Globe ติดต่อกันมา 2 สัปดาห์ ด้วยความที่ว่าช่วงนั้นมีสิวอักเสบขึ้นจากการใส่หน้ากากอนามัยพอดี บอกเลยว่าผลที่ได้จากการใช้ Arctic Globe นั้นดีมากๆ ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกคือ สิวอักเสบและความแดงจากสิวนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด สกินแคร์ลูกรักต่างๆ นั้นซึมเข้าผิวได้ดีมากกว่าเดิม แถมยังผ่อนคลายใบหน้าสุดๆ เวลาที่ได้ใช้ บางทีกลับมาจากข้างนอกเหนื่อยๆ นี่ช่วยเยียวยาผิวหน้าได้ดีมากๆ

ถือว่าเป็นประสบการณ์การลอง Device ใบหน้าที่เจชอบมากๆ แถมยิ่งใช้ทุกวันนั้นยิ่งเห็นผลชัดอีกด้วย ส่วนใครเคยใช้เจ้าตัวนี้แล้วชอบหรือมีอุปกรณ์เกี่ยวกับใบหน้าเด็ดๆ ลองมาแชร์กันดูนะครับ 😁


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE