แต่งแต้มสีสันให้ “ริมฝีปากสวย” ด้วย… “Celefit Star Fit Lip Tint“

43 19
WITH <strong>Celefit</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไหนๆ ใครอยากมีริมฝีปากสีสวย สดใส ดูสุขภาพดีบ้าง ยกมือขึ้น !!!!

     เราเชื่อค่ะว่าการมี “ริมฝีปากสีสวย สดใส ดูสุขภาพดี” เป็นสิ่งที่สาวๆแบบเราทุกคนปรารถนา (ถึงแม้ว่าช่วงนี้เราต้องใส่แมสก์กันทั้งวันก็เห๊อะ เป็นเศร้า ><) เพราะริมฝีปากก็เป็นอวัยวะอีกส่วนนึงบนใบหน้าที่เราสามารถแต่งเติม สีสัน เพื่อเปลี่ยน Looks ให้ไม่ซ้ำกันได้ในแต่ละวัน หรือเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่ช่วยเสริมให้ใบหน้าของเราดูดียิ่งขึ้นอีกด้วย (แต่งหน้ามาเต็มแต่ลืมทาปากมาก็ป่วยไม่ไหวจริงมั๊ยค่ะ ^^) 

วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยแต่งแต้มริมฝีปากขอเราให้มีสีสวย สดใส ดูสุขภาพดีสุดๆ อย่าง

 “Celefit Star Fit Lip Tint” 

นั่นเอง

     เกริ่นเบาๆนะคะว่า เราค่อนข้างมีปัญหาริมฝีปาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ด้วยความชอบเป็นหนูทดลอง ลองนู้นลองนี่ จนแพ้ ริมฝีปากคล้ำลงนิดหน่อย บวกกับ ปกติเป็นคนริมฝีปากค่อนข้างแห้ง และมีร่องอยู่บ้าง และที่สำคัญเราค่อนข้างไม่ชอบลิปที่ทำให้หนักปากจนเกินไป เราเลยเลือกใช้ Tint ค่า 

“Celefit Star Fit Lip Tint” 

ลิปทินสัญชาติเกาหลีที่ให้ความบางเบา เรียบเนียน เม็ดสีชัด ไม่ตกร่องสามารถกลบสีคล้ำของริมฝีปากได้มิด  และที่สำคัญติดทนนาตลอดทั้งวันอีกด้วย  

    มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันเลยนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบของทินเนื้อแมตท์ ที่ให้สัมผัสบางเบา เม็ดสีชัด ไม่เพี้ยน เกลี่ยเข้ากับริมฝีปากได้ง่ายมากๆ ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นค่าา 

     ในส่วนของวิธีใช้เจ้าตัวเนี้ยเค้าสามารถใช้ได้กับทั้งลิปฝีปาก ไม่ว่าจะทาแบบเกลี่ยเป็นธรรมชาติ หรือแบบทาเต็มปากก็ดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะสาวๆ หรือถ้าวันไหนต้องการความแมท หรือวันไหนลืมเอาอายแชโดว์ หรือเจ้าบรัชออนมาด้วย “Celefit Star Fit Lip Tint” แท่งนี้ก็สามารถใช้แทนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ  (ไม่ใช่แฟนแต่ทำแทนได้ดีมากๆ ^^) 

สำหรับ “Celefit Star Fit Lip Tint” เค้าก็มีให้ให้เลือกถึง 5 เฉดสี ซึ่งแต่ละเฉดสีก็ดีงาม และสามารถใช้ได้กับ Every Looks เลยค่ะสาวๆ และสำหรับสีที่เราเลือกใช้ก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉด 

   สีแรก #01 Burgundy เฉดสีแดง นั่นเอง สำหรับสีนี้ตอนที่ยังไม่ได้ทาเราแอบรู้สึกว่าอาจจะดูแรงๆไปหน่อย แต่พอทาลงบนริมฝีปากแล้วกลับให้ความละมุน  และแฝงด้วยความมั่นใจ คือเป็นสาวมั่น ที่ยังดูอ่อนหวาน  สาวๆที่ต้องการเสริมลุคให้ดูเป็นสาวมั่นไม่ควรพลาด 

   สีที่สอง #03 Grape Juice เฉดสีม่วงเข้ม สีนี้เป็นอีกสีนึงที่ตอนแรกไม่คิดจะหยิบมาเลย แต่พอได้บองแล้วต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมากๆ” เพราะทาแล้วให้ลุคสวยดุ เข้ม และเซกซี่ในเวลาเดียวกัน สาวๆสายฝอ สายเซกซี่ต้องมีค่า 

      สีที่สามสีสุดท้ายของวันนี้ #05 Red Grapefruit เฉดสีส้ม สีนี้คือสีที่เราใช้บ่อยที่สุดค่ะสาวๆ เพราะสีนี้ทาแล้วเรารู้สึกหน้าสว่างขึ้น และที่สำคัญทำให้ดูสดใส ดูมีชีวิตชีวา ดูเด็กลง คือให้ลุคแบบใสๆ แบ้วๆ สาวๆสายแบ้ว ต้องลองแล้วค่า

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับทั้ง 3 เฉดสีจาก “Celefit Star Fit Lip Tint” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยค่ะสาวๆ แต่ยังไม่หมดแค่นะคะสาวๆ เพราะเรายังมีสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ และผลลัพธ์นั่นเองค่า 

     มาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ ด้วยความที่เราชอบ Tint เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หลังจากที่ได้ทดลองใช้เรียกได้ว่าหลงรักไปเลยค่ะสาวๆ ตั้งแต่เนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบา เกลี่ยง่ายกลื่นเข้ากับริมฝีปากได้เป็นอย่างดี ไม่ติด ไม่สาก ตัวเนื้อ Tint ไม่แห้งเร็วจนเกินไป ทำให้การทาง่ายขึ้นมากๆ และที่สำคัญเลยก็คือ เม็ดสีชัด สีแน่น สีไม่เพี้ยน ทำให้ไม่ต้องทาทับกันหลายๆรอบให้หนักริมฝีปาก แถมยังกลบสีคล้ำของริมฝีปากได้มิด และไม่ตกร่องอีกด้วยค่า (คือหลงรักแบบถอนตัวไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ) 

     มาที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (ตรงนี้เราใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมง ทานอาหาร ดื่มน้ำปกติ ใส่แมสตลอดทั้งวัน และไม่ได้เติมระหว่างวันนะคะ) หลังจากที่ผ่านไปประมาณ 8 ชั่วโมงต้องบอกเลยค่ะว่า จิ๋วแต่แจ๋วมากๆ เพราะสีของเจ้า Tint ที่เราทาลงบนริมฝีปากยังคงติดทนอยู่ แต่อาจมีมีจางๆลงไปบ้างเล็กน้อย แต่ถ้าเทียบกับการมาราทอนมาตลอดทั้งวันแล้วเนี่ย ถือว่าเค้าทำได้ดีมากๆค่ะสาวๆ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือ ตัวลิปไม่ดูดความชุ่มชื้น ทำให้ริมฝีปากยังคงชุ่มชื้น เรียบ เนียน นุ่ม ไม่แห้ง ไม่ลอก ดีต่อใจสุดๆไปเลยค่า 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Celefit Star Fit Lip Tint” เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยแต่งเติมสีสัน บนริมฝีปากที่ที่ตอบโจทย์เรามากๆ เพราะนอกจากจะให้สีสันที่ดูสวยงาม สดใส สุขภาพดีแล้ว ยังติดทนนาน และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อริมฝีปากอีกด้วยค่า 

สรุปก็คือ 10 10 10 แบบไม่หักไปเลยค่า 

    สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาลิปดีๆสักแท่งนึงมาใช้ หรือกำลังมีปัญหาริมฝีปากแห้ง ลอก แตก คล้ำ เราก็ขอแนะนำให้ลอง “Celefit Star Fit Lip Tint” เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน บ๊ายบาย 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE