ตำนานรอยแผลเป็นจะหายไปกับ Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scargel

44 20

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนน ห่างหายไปนานเลย อุแงง😅 เพื่อนๆเป็นไงบ้างค่ะ มาเขียนกระทู้แบบนี้ วิมีอะไรจะมาป้ายยาเพื่อนๆชาวจีบันด้วยแหละ นั้นก็คือ Puricas Plus Advanced Dragon's Blood C&E Scar Gel

น้องออกใหม่ของแบรนด์ Puricas Plus ในเครือ Dragon's Blood นั้นเอง สำหรับตัวนี้จะช่วยลดรอยแผลเป็นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะรอยจากผ่าตัด รอยแผลเป็นจากกระจกบาดบาง และรอยแมวข่วน น้องเค้าก็เอาอยู่นะ 

ที่ทุกคนจะรู้กันอยู่แล้วว่า น้องขึ้นชื่อเรื่องลดรอยแผลเป็นต่างๆนาน ไม่ว่าจะรอยสิว ต่างๆที่หน้า แต่มาตัวใหม่นี้ น้องเค้าเน้นเลยนะคือ ด้านรอยแผลเป็นจะจางลง ไม่ว่าจะรอยนั้นจะมีมานานหรือพึ่งมี แถมเป็นแบรนด์ Organic 100% ที่มีสารสกัดที่นำเข้าจากสเปน บวกผสมVitamin C & Vitamin E ที่ช่วยยับยั้งการเกิดสารเมลานิน (จุดด่างดำ) และยับยั้งการเกิดสิวได้อีกด้วยนะคะ ส่วนคนที่กังวลว่าจะแพ้ไหม อยากบอกว่าน้องเค้าไม่ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้เลย  เพราะว่า

                  - ไม่มีน้ำหอม (No Fragrance)

                  - ไม่มีแอลกอฮอล์ (No Alcohol)

                  - ไม่มีพาราเบน (No Paraben)

                  - ไม่มีซิลิโคน (No Silicone)

ต่อไปเรามาดูเนื้อเจลกันบ้างค่า น้องเป็นเจลใสสีน้ำตาลอ่อนๆ คล้ายๆขี้ผึ้ง แต่ทาไปแล้วซงึมง่าย ไม่เหนียวหลังทา ไม่มีกลิ่น แถมทาแล้วจะเย็นๆด้วยน้า

และนี้คือแผลที่ได้มาจากแมวข่วนสดๆร้อนๆเลยจ้าแม่😂 ซึ่งเป็นแมวของเพื่อนวิ น้องยังไม่ชิน เลยแผงฤทธิ์ใส่เลยจ้า บอกเลยนอกจากเจ้บแล้ว ต้องมานั่งกังวลอีกว่า รอยนี้จะหายไปไหม จะเป้นรอยแผลเป็นหรือป่าว จนอ่ะมาลองเจ้า Advanced Dragon's Blood C&E Scar Gel ดูซะหน่อย

โดยที่วิบีมมาเท่าเม็ดถั่วเขียว และป้ายบริเวณที่เป็นแผลดู เห้ย มันเลิศมากๆเลยทุกคนน รอยแผลเป็นจากน้องแมวนั้น เห้ยมันจางลงจริงไรจริง ไม่เชื่อ มาดูผลลัพธ์กันค่า 

อยากบอกว่าน้องเค้าดีจริงค่า ไม่ต้องนั่งกังวลแล้วว่าจะเป็นรอยแผลเป็นไหม รอยแผลเป้นจะอยุ๋กับเรานานแค่ไหน จบแค่หลักร้อยกับน้อง Puricas Plus Advanced Dragon's Blood C&E Scar Gel เอ๊ะ พูดทุกอย่างไปหมด แต่ลืมพูดราคา อยากบอกว่าน้องเค้าค่าตัวถูกมากๆเลยค่า ราคา 380 บาท ขนาด 9 กรัม หาซื้องได้ตาม Watsons, Eve&Boy, Boots และร้านขายยาทั่วไปเลยค่า

สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านกระทู้ของวิด้วยนะคะ 🙏 ช่วงนี้เพื่อนๆเริ่มฉีดวัคซีนกันยังค่ะ ทางนี้คือรอคิว  ฮื่อออ ไว้กระทู้หน้าวิจะมาป้ายยาอะไรอีก รอชมนะค้าบบบ🖐


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE