Celia Sleeping Mask Serum น้องใหม่!!

41 17
WITH <strong>Celia</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าา วันนี้ได๋อยากจะมารีวิวสกินแคร์จากแบรนด์ใหม่ในอินเตอร์เน็ตนะคะ ตอนแรกเห็นว่าน่ารักดี เลยซื้อมาใช้เพราะแพคเกจน่ารัก แต่ที่อดไม่ได้จนต้องมารีวิว เพราะผลมันดีเกินคาดจริงๆๆ  
เริ่มเลย นี่คือผิวหน้าได๋ก่อนจะมาลองเทสนะคะ คือปกติเป็นคนผิวหน้าปกติไม่ค่อยมีสิวขึ้นเยอะและบ่อย แต่บางครั้งจะมีก็แค่ปัญหาผิวแห้งลอกบางครั้ง แต่งหน้าไม่ค่อยติด ผิวหมองบ้าง มีสิวบ้างเล็กน้อย  
หลังจากได้ใช้คืนแรก รู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้น แต่งหน้าติดมากขึ้น รูขุมขนกระชับ แบบวันไหนที่รีบๆ ได๋สามารถลงเบสกันแดดกับลิปก็เอาอยู่เลย และมันติดตลอดทั้งวันจริงๆค่ะ คือดีมากกก หลังจากใช้ไปได้สัก 1 อาทิตย์ต่อเนื่อง รอยดำแดงของสิว จางลงด้วยค่ะ  
และที่สำคัญแบรนด์เขาเคลมมาแบบนี้ และ ผิวหน้าเด้งนุ่มฟู ตามคำเคลมจริงๆค่ะ โดย Active ingredients หลักๆของแบรนด์ เขามี สแตมเซลล์กุหลาบที่เข้มข้นมากถึง2เท่า สารสกัดตัวนี้ มีผลวิจัยด้วยค่ะ ว่าจะเห็นผลได้ชัด ภานใน 24ชม. 2% เริ่มต้นเห็นผลเมื่อเวลาผ่านไป 6ชม. (+14%) และเห็นผลมากยิ่งขึ้น (+27%) เมื่อผ่านไป 24ชม.  และยังสามารถทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังยับยั้งการก่อตัวของ Matrix metalloproteinase-1 (MMP-1) ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน ช่วยเติมให้ผิวหน้าดูเต็มขึ้น ทำให้มีผิวหน้าที่เรียบเนียนยิ่งขึ้น ส่วนตัวเด่นๆอีกตัวจะเป็นไข่มุกสีชมพู เรื่องผลัดเซลล์ผิว จะช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ดี และอ่อนโยนมากๆๆๆ
สุดท้ายนี้ จากที่คิดแค่ว่าแพคเกจน่ารัก เลยซื้อมา แต่หลังจากนี้ก็คงมีหลอดต่อๆไปอีกแน่ๆค่ะ 😊


dhaidai dxi

dhaidai dxi

🌷✨🥑🪞🧸
สวัสดีค่าชื่อได๋ได๋นะคะ
เดี๋ยวเค้าจะมาอัพเดต ของดีบอกต่อ/สิ่งที่ชอบเรื่อยๆนะคะ
ใครสนใจรึมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมบอกได้เลยน้า

สภาพผิวหน้า : ผิวค่อนข้างมัน
ผม : หนาหยักศก
ผิวกาย : ผิวแห้ง

รู้สึกแฮปปี้ที่ได้เข้ามาอยู่ในจีบันค่ะ ยังไงเค้าฝากติดตามด้วยน้า

FULL PROFILE