Haul: Ole Henriksen Dewtopia 20% Acid Night Treatment | ผลัดเซลล์ผิวด้วย AHAs & PHAs

35 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
This potent night serum smoothes skin texture firms, improves elasticity & targets the look of dark spots, pores, fine lines & wrinkles (retrieved from Ole Henriksen Fact Sheet)

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Ole Henriksen คือ Dewtopia ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือ 20% Acid ประกอบไปด้วย 10% AHAs และ 10% PHAs พร้อมกับ Aloe Juice, Nordic Birch Sap, Cotton Water ทั้งหมดนี้จะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน

ตัวนี้ให้ใช้ใน PM Routine หรือตอนกลางคืน ทาได้ทั้งหน้าและคอ อาจจะมีความรู้สึกยุบยิบบ้าง ใครยังไม่เคยใช้ Acids อย่าง AHAs, PHAs ค่อยๆลองใช้ ไม่ต้องใช้ถี่มากนะคะ หากผิวชินกับผลิตภัณฑ์แล้วค่อยเพิ่มความถี่ในการใช้ได้ 
ถ้าใครเคยเห็นกระทู้เราผ่านๆตาหรือได้กดเข้ามาอ่าน จะเห็นได้ว่าเราโพสต์ถึง Ole Henriksen บ่อยมาก (ยังมีในกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพงอีก) เพราะเราชอบมาก เป็น skincare ที่ทรงประสิทธิภาพอีกแบรนด์เลยก็ว่าได้ ทำปฏิกิริยากับผิวเราได้ดีเยี่ยม ทำให้ผิวที่ดีขึ้นมากจริงๆ (ไลน์ truth คือที่สุด ต้องมี ต้องลองค่ะ)

การที่มีโอกาสได้ลอง dewtopia เหมือนมาทำให้ไลน์ transform ที่มีสมบูรณ์ขึ้น อย่างรูปนี้ได้นำมาเข้าเซ็ตกับ PHAT glow facial และ Wrinkle Blur Bakuchiol Eye Gel Cream

ขอตัวไปทดลองใช้ก่อน หากเห็นผลยังไงมีการมาอัพเดตกระทู้บน Jeban แน่นอนค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE