ไอเท็มเด็ดของมนุษย์ผิวแพ้ง่าย ผื่นแดงขึ้นหน้า X Zermix Forte Cream

41 15

สวัสดีค่าสาวๆวันนี้แพทจะมีรีวิวครีมสำหรับมนุษย์ผิวแพ้ง่ายและผื่นผิวแดงแห้งคัน เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าแพทเป็นคนที่ผิวแห้งมากกกกก ขั้นสุด เป็นทั้งผดผื่น จนผิวหน้าลอก จนทนไม่ไหวต้องไปหาหมอ ปรากฏว่าแพทมีภาวะ ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic Dermatitis) คือจะมีผื่นขึ้นที่บริเวณใบหน้าและมีผิวที่แห้งจนคันและเป็นรอยแดง

แพทรักษาโดยการพบคุณหมอ ซึ่งได้รับคำแนะนำและจ่ายยาสเตียรอยด์ กับ ครีมบำรุงหน้า ZERMIX FORTE CREAM มาให้ ส่วนวิธีการใช้คือ คุณหมอให้ใช้ยาช่วงสั้นๆ ช่วงโรคสงบ แพทก็เลยลองใช้เฉพาะ ZERMIX FORTE CREAM ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ ไปพร้อมกับการบำรุง ช่วยลดรอยแดง ผื่น คัน แบบไม่มีสเตียรอยด์ ถ้าอาการไม่หนักมากแพทจะใช้ ZERMIX FORTE CREAM แทนสเตียรอยด์เลย ช่วยลดคันกับลดรอยแดงได้ดี รวมถึงช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยืดระยะเวลาการกำเริบซ้ำได้ คือเกิดรอยโรคน้อยลง ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น จนตอนนี้ผิวหน้าแพทดีขึ้นมาเลยอยากมาบอกต่อไอเท็มเด็ดให้กับสาวๆชาวจีบันที่มีผิวแห้งและเป็นผื่นแบบแพท

ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) แพทเสิร์ชหาประวัติมาคือ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้า เวชสำอางที่ผ่านการจำหน่ายเข้าห้องตรวจแพทย์ ทั้งในโรงพยาบาลและคลินิกผิวหนัง ตั้งแต่ปี 2009- ปัจจุบัน รวมกว่า 12 ปี มีแพทย์ผิวหนังที่สั่งจ่ายผลิตภัณฑ์แล้วกว่า 1,000 ราย ในประเทศไทย โดยแพทย์จะจ่ายตามการวินิจฉัยรอยโรคควบคู่กับการใช้ยารักษาต่างๆ สำหรับกลุ่มคนผิวแพ้ง่าย รวมทั้งสามารถใช้เป็นครีมสามัญช่วยบำรุงผิวหนังให้แข็งแรง ปกป้องอาการแพ้ง่ายได้ค่ะ

เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่มีสเตียรอยด์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารกันเสีย สบายใจได้ค่ะ ปลอดภัยแน่นอน

เรามาดูกันดีกว่าว่าในเนื้อครีมมีส่วนผสมของอะไรบ้าง

จากที่หาข้อมูลมาจากเว็บ Zermix Forte Cream (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม ) มีสาระสำคัญหลักๆ 2 กลุ่มด้วยกันคือ

กลุ่มที่ Advanced Ceramide ประกอบไปด้วย เซอราไมด์ 3 ชนิด (1,3,6) Fatty Acids และ Cholesteral 

เป็นสารให้ความชุ่มชื้นเสมือนไขมันในชั้นผิว (Stratum Corneum) และเป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่แพทย์ผิวหนังแนะนำสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่มีคุณสมบัติ 

✔เสริมเกราะปกป้องผิว   ✔เพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้น  ✔ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ ช่วยล็อกความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม.*

 กลุ่มที่ Natural Anti-Inflammatory เป็นสารลดการอักเสบจากพืชเข้มข้น 2 ชนิด (Chaga Mushroom และ Rhodiola Rosea) ผ่านการทดสอบทางการแพทย์จากประเทศเกาหลีใต้ ว่า

✔ช่วยลดเลือนรอยแดง ผื่น คัน เทียบเท่าสเตียรอยด์ 1% ผิวดีขึ้นใน 7 วัน**

แพทให้ดูรูปก่อนที่แพทจะใช้  ZERMIX FORTE CREAM น้า คือผิวจะแห้งและเป็นผื่นผดๆเต็มเลย

หลังจากเริ่มทา ZERMIX FORTE CREAM ครีมทาหน้า รู้สึก ผิวดีขึ้นจริง

แพทใช้ ZERMIX FORTE CREAM ก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าตอนเช้าทุกวัน โดยทาบางๆบริเวณทั่วใบหน้าและลำคอ ผ่านมา 7 วันผิวหน้าที่เป็นผดผื่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ไม่มีผิวลอกบริเวณหน้าผากและข้างแก้ม   รอยแดงที่เคยเป็นก็จางลง อาการคันหาย ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรง แต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้น

แพททำสรุปเป็นคะแนนให้กับสาวๆจีบันน้า เพื่อประกอบการตัดสินใจค่า

แพทอยากแนะนำคนที่มีปัญหาผิวหน้าแบบแพทว่าลองเถอะ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แถมปลอดภัยไม่ต้องกลัวผิวติดสเตียรอยด์ด้วย หากใครสนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมเสิร์ช @zermixthailand ดูนะคะ


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE