แนะนำสกินแคร์สำหรับผิวแห้งและแพ้ง่าย

41 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      สวัดดีค่าาา ช่วงนี้อากาศแถวๆภาคเหนือเริ่มหนาวกันแล้ว ใครผิวแพ้ง่าย หน้าแห้งช่วงหน้าหนาว หน้าลอกเป็นขุย ฟังทางนี้ เกศจะมาป้ายยา เซรั่ม สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย หน้าแห้ง และเกิดสิวง่ายกันค่าาา

     ตัวนี้เลย!! เซท A.I ของ Physiogel เกศไปเจอมาที่ Boost Online  เป็นชุดเซท A.I. Cream (30 ml.) + A.I. Lotion (40 ml.) เค้าบอกว่าชุดเซทตัวนี้ช่วยในเรื่องของ

     • ลดปัญหาผิวแห้งที่ก่อให้เกิดอาการคันและระคายเคือง 

     • ลดเลือนรอยแดงที่เกิดจากผิวแห้ง โดยที่เค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้โดยการฟื้นบำรุงปกป้องความชุ่มชื้นที่ผิวไม่ให้แห้งง่าย 

     • เหมาะสำหรับผิวแห้งและระคายเคือง ใช้ได้กับผิวที่มีแนวโน้มเป็นผื่นภูมิแพ้ 

     • ช่วยลดปัญหาผิวคันและระคายเคืองได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 

     • มีการแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ 


     เรามาดูเนื้อครีมของเค้ากันค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง

    🧴A.I. Cream แบบหลอด🧴จะข้นกว่า A.I. Lotion นางเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวกันผิวแห้งแตก ซึมซาบเร็วไม่เหนียวหน้าน้า

     🧴A.I. Lotion แบบหัวปั้ม🧴เนื้อครีมเค้าจะออกน้ำๆ แห้งไว ใช้ได้แม้แต่ผิวเด็ก 

🎊ปลอดภัยหายห่วงแน่นอน🎊

     ในส่วนของเกศนั้นลองใช้ชุดเซทตัวนี้มาแล้ว 7 วัน มันดีมากแม่ดีจริงๆๆๆ จากช่วงเดือนตุลาอากาศเริ่มหนาว ผิวหน้าเริ่มแตกแสบหน้าไปหมด ยังไม่พอสิวจากไหนไม่รู้บุกจ้า รอยแดงเอย สิวผดเอย มาหมด ก็มี 2 ไอเทมนี้ช่วยไว้ เกศแนะนำว่าควรมีติดบ้านไว้หากผิวหน้าเกิดมีปัญหา ชุดเซทตัวนี้เอาอยู่จ้า!!


     เป็นสูตรสีแดง สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ใครอยากใช้แต่กลัวแพ้ก็แนะนำสูตรนี้เลย เพราะ2ตัวนี้ไม่มีพวกสารสเตียรอยด์ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม เสบายใจว่าจะไม่แพ้แน่นอนจร้า  

 

สรุปความรู้สึกหลังใช้

       สำหรับความรู้สึกของเกศนั้นใช้ดีมากกกก ในขณะที่ใช้ จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง รูขุมขนเริ่มเล็กลง ผิวหน้าเริ่มไม่รู้สึกถึงความแห้ง แตกและแสบ การเปลี่ยนแปลงใน 7 วันก็เห็นผลได้ชัดมาก โดยรวมชอบมากกกกกกกก

"ขอให้คะแนน 5 เต็ม 5 ไม่มีหักค่ะ"