รีวิว WET BRUSH หวีแปรงที่เขาบอกว่า ผมพันกันแค่ไหนก็รอด

42 19

เบื่อมั้ย? เวลาหวีผมที่พบปัญหา ผมพันกัน ยุ่งเหยิง แกะไม่ออก จะใช้หวีช่วยสาง ก็ได้ของแถมเป็นเส้นผมที่ขาดร่วงติดหวีมาเป็นกระจุก ยิ่งใครผมยาวก็ยิ่งลำบาก และใช่ค่ะ หลังจากที่โบว์รำคาญผมตัวเองมานาน ในที่สุดโบว์ก็ได้ไปเจอคุณคนนี้เข้า

Wet Brush

หวีแปรงรูปทรงวงรี ที่เขาเคลมไว้ว่า ผสานพลังเทคโนโลยีขนแปรง Intelliflex สามารถช่วยให้การหวีผมนุ่มนวล ลดแรงในการหวีผมลงมากถึง 55% แถมยังแก้ปัญหาเรื่องผมพันกันได้เห็นผลที่สุด

ซึ่งจริง ๆ เขาจะมีออกหวีแปรงมาหลายรุ่น หลายไซส์มากค่ะ แต่รุ่นที่โบว์ไปสอยมานั้นจะเป็นรุ่น DISNEY MINNIE MOUSE SUMMER ค่ะ โดยรุ่นนี้เขาใช้ "มินนี่ เมาส์" เป็นคาแรคเตอร์ค่ะ จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ลาย โบว์เลือกเป็นลาย Summer Love มา

จริง ๆ ตอนแรกก็แอบลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีมั้ย เพราะที่ผ่านมา ตามรอย ตามรีวิวของคนอื่นมาหลายตัวแล้วมันไม่ค่อยเวิร์กสำหรับเราเท่าไร แต่ด้วยความที่เป็นสาวกดิสนีย์อยู่แล้วด้วย พอเห็นหวีแบรนด์นี้เขาทำลายที่เป็นดีสนีย์ ก็เลยเอนเอียง ตัดสินใจซื้อมาลอง โดยเราเลือกรุ่นนี้ที่ราคาเบาที่สุดของเขามาค่ะ เผื่อถ้าไม่เวิร์กจะได้เฟลน้อยหน่อย แหะ ๆ เอาล่ะ ไม่พูดพล่ามทำเพลง เดี๋ยวมาลองใช้กันเลยดีกว่า

ทุกคนนน เราจะบอกว่ามันเวิร์กว่ะ! ด้วยความที่หวีเขาซีกมันค่อนข้างห่างกันอยู่ เวลาหวีผมจึงรู้สึกว่าหวีง่ายมาก ๆ ตอนที่พันกันก็สามารถคลายออกได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อจริง ๆ ที่สำคัญ รู้สึกได้เลยว่า ผมเราที่ปกติมันจะชี้ฟูหน่อย ๆ พอได้ลองใช้หวีตัวนี้ดูแล้ว มันลื่นขึ้น เรียบขึ้น แทบไม่ยุ่งเหยิงเหมือนที่ผ่านมาเลย มหัศจรรย์ไปมากกก >__<

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีผมขาดหลุดร่วงเลยนะ มันยังมีเส้นผมที่ขาดติดแปรงมาอยู่ แต่ว่าค่อนข้างจะน้อยกว่าหวีตัวอื่นที่เคยใช้มานะคะ ส่วนตัวเลยค่อยข้างถูกใจ และรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ซื้อมาแล้วคุ้มค่าเงินที่เสียไปจริง ๆ รู้งี้สั่งคอลเลกชันเจ้าหญิงดิสนีย์ (รุ่นราคาแรงกว่า) มาก็ดีหรอก แต่เอาเถอะ เพราะมินนี่เมาส์เราก็ชอบเหมือนกัน ฮาาา 

เอาเป็นว่า เราแปะพิกัดไว้ให้เผื่อคนที่สนใจนะคะ อย่างที่บอกว่าเขามีหลายรุ่น หลายคอลเลกชันมากจริงๆ และถ้าไม่ซีเรียสเรื่องลายมากนัก เขามีรุ่นที่ราคาเบากว่าตัวที่เราซื้อมาด้วยค่ะ เพราะงั้นลองเข้าไปเลือกกันดูได้ใน Shopee พิมพ์ว่า goody_thailand_official_store จะเจอร้านที่เราสั่งค่ะ (ร้านเขาชื่อ KNK Store นะคะ) โอเค งั้นไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยยย


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE