5 หนังตลก ลิสไว้ดูแก้เครียด! 😂🤣

43 20

เดินทางมาจะสิ้นสุดปีกันแล้วนะคะทุกคน เรียกได้ว่าปีนี้เราผ่านอะไรกันมาอย่างโชกโชนกันทีเดียว ทั้งโควิดที่ทำให้ออกไปไหนไม่ได้ สภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ค่อยข้างย่ำแย่ รายได้ลดลง การทำงานที่เหนื่อยล้า วันหยุดก็ไม่รู้จะออกไปไหน การหาหนังดูในเวลาว่างเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ผ่อนคลาย แต่ก็เป็นปัญหาโลกแตกอีกแหละ บางคนเข้าเน็ตฟิก ออกยูทูป ก็ยังหาหนังดูไม่ได้ 


วันนี้เราเลยมีหนังแก้เครียด แนวคอมเมดี้ ของต่างชาติมาฝากทุกคนไว้เป็นตัวเลือกค่า เป็น 5 เรื่อง ที่ดูเองแล้วสนุกและตลกมากๆ เลยรวบรวมมาไว้ให้ทุกคนลองเลือกดูกันค่ะ  


เริ่มที่เรื่องแรกเล้ย!


Scary Movie 4


  ถ้าพูดถึงหนังเเล้วจี้ๆ ล้อเลียน Scary Movie คือนัมเบอร์วันจริงๆ ค่ะ และภาคที่เเนะนำวันนี้คือภาค 4 Scary Movie ยำหนังจี้ หวีดล้างโลก ภาคนี้พี่ซินดี ที่ยังคงไร้เดียงสาไม่เปลี่ยน มาหางานทำในศูนย์สุขภาพ และก็ได้ทำงานกับหญิงชราที่น่ากลัว ในบ้านหลังเก่าที่น่ากลัวยิ่งกว่า ซึ่งมีวิญญาณสิงสถิตย์อยู่ บวกชายหนุ่มหน้าตาดีข้างบ้าน และการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวที่วางแผนยึดครองโลก เรื่งราวจะเป็นยังไง ฮาแค่ไหนต้องลองดูค่า 

Johnny English Reborn​​​​

ทุกคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงนำอย่าง โรวัน แอตคินสัน หรือรู้จักกันในนาม มิสเตอร์บีน นั่นเองค่า ในเรื่องนี้เขาได้รับบทเป็นสายลับ Johnny ความมันส์ + ฮา ไม่ผิดหวังเเน่นอน ส่วนตัวเราชอบทุกภาพ ตามดูตามเก็บหลายรอบมากค่ะ ฮาสุดไรสุด! เพื่อนๆ ต้องไม่พลาดนะคะกับเรื่อง English Reborn พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก สายลับกลับมาป่วน เป็นภาพยนตร์แนวสายลับตลกอังกฤษ

Space buddies

งื้อน้อนนนนน ทาสหมาต้องเลิฟเรื่องนี้มากๆ ค่ะ เนื้อเรื่องมีประมาณว่าน้องหมาพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์สุดน่ารักทั้ง 5 ตัว ถูกปล่อยสู่ดวงจันทร์ในภารกิจลับสุดยอด แต่กลับหลงทางในอวกาศสุดไกลโพ้น โชคร้ายซ้ำซ้อนเมื่อพวกมันต้องต่อกรกับตัวประหลาดสุดพิศวง แล้วน้องหมาจะรอดกลับบ้านได้ไหมเนี่ยล่ะนี่ มาเอาใจช่วยหมาน้อยขนปุยกัค่า!!!

White Chicks

เป็นอีกเรื่องที่ฮามากๆ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย มาร์คัส (มาร์ลอน เวย์นส์) และ เควิน คอปแลนด์ (ชอว์น เวย์นส์) ได้ทำภารกิจล่าสุดของพวกเขาล้มเหลว งานของพวกเขาต้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย เลยต้องมารับภารกิจเสมือนคนรับใช้ นั่นก็คือการคอยตามดูแลกลุ่มเด็กเอาแต่ใจตัวเอง ที่แต่งกายในชุดกุชชี่ ให้เดินทางจากสนามบิน ไปยังโรงแรมที่พวกเขาพักในแฮมป์ตันส์อย่างปลอดภัย เรื่องนี้รับประกันความฮาแน่นอนค่ะ !!


The Simpsons Movie

มาดูอนิเมชั่นเเนวคอมเมดี้กันบ้างค่ะ กับเรื่อง The Simpsons Movie เมื่อ โฮเมอร์ จะต้องพิทักษ์โลกจากมหันตภัยร้ายแรงที่เขาเป็นต้นเหตุผู้ก่อการณ์เองเสียด้วย เรื่องทั้งหลายทั้งปวงก็เริ่มมาจากโฮเมอร์นั่นแหละ เขามีสัตว์เลี้ยงตัวใหม่เป็น หมู แล้วก็ดันมีสารพิษรั่วไหลออกมาจากโรงงานปรมาณู มาผสมเข้ากันอย่างลงตัวบังเกิดเป็นมหันตภัยร้ายแรงชนิดที่เมืองสปริงฟิลด์ไม่เคยรับมือมาก่อน จะลุ้น มันส์ ฮา แค่ไหนต้องไปดูโลดดดด!!!  


Dearly Surattana

Dearly Surattana

สวัสดีค่ะ เราชื่อ 𝓓𝓮𝓪𝓻𝓵𝔂

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวหน้า : ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำจากรอยสิว

💛`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.`•.¸¸.•💛

ฝากกดติดตามหน่อยน๊าาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์ที่กินที่เที่ยวกันค่ะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนนะคะ 。◕‿◕。

..........................................
Facebook : Dearly Surattana
IG : Spdearly
Line : Dsp40

FULL PROFILE