รีวิวแป้งศรีจันทร์ Super Coverage ปังมั้ย เหมาะกับใครผิวแบบไหน

49 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

🌦สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยๆ 🌦

หมี่แต่งหน้าออกนอกบ้านที่ไรหน้าเละเทะตลอดเลยค่ะ ขำตัวเองมาก  และช่วงนี้หมี่เห็นรีวิวแป้งตัวนึงออกมาบ่อยๆเลยไปซื้อมาลอง แป้ง Srichand Super Coverage ตลับสีแดงๆ แล้วคือออออ ลองครั้งแรก แล้วน้องใช้ดีมากๆเลยจนต้องหยิบมารีวิวป้ายยากระทู้นี้ค่ะ

แป้ง Super Coverage ก็เป็นแป้งที่เน้นเรื่องการปดปิดเลยค่ะ เพื่อนๆที่หาแป้งที่ปกปิดดีๆ คือต้องลองจริงๆค่ะ และน้องยังช่วยคุมมันนานถึง 12 ชั่วโมง ดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าจึงทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนมากขึ้นค่ และยังมีกันแดด SPF35 PA ++++ด้วยค่ะ อ่านดูแล้วหมี่ว่าเป็นแป้งที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาที่สาวไทยเจอมากๆ

ตลับสวยมากๆค่ะ เป็นแม่เหล็ก ใช้งานง่าย หน้าแป้งสลักลายกุหลาบ สวยน่าใช้มากๆค่ะ

หมี่ชอบแป้งที่มีความปกปิดแต่ก็ให้งานผิวที่สวย เพราะไม่ชอบผิวหนาๆ หมี่ใช้สี120 Beigeค่ะ มาโชว์ความปกปิดที่กริบมากจนหมี่ชอบแล้วต้องมารีวิวป้ายยากันค่ะ

Before : ผิวหน้าทั้งสองข้างของหมี่มีปัญหาที่ต่างกันค่ะ ด้านซ้ายจะมีผิวที่ปกติแต่ก็มีความมัน ส่วนด้านขวาจะมีรอยแดงและรอยสิวค่ะ 

After : ผิวเนียนมากกก สีแป้งเข้ากับสีผิวดีมากๆค่ะ พอดีผิว ผิวสวยเลย ให้ผิวแมทต์เนียนกริบให้การปกปิดที่ประทับใจสุดๆเลยค่ะ น้องสามารถปิดรอยแดงของผิวหมี่ได้ดีมาก รอยแดงหายไปเลยค่ะ ปัญหาผิว รอยเล็กๆน้อยๆ แป้งตัวนี้เอาอยู่หมดเลย รอยที่ชัดๆก็ปกปิดไป 80% ได้เลยค่ะ   การคุมมัน เอาอยู่นะคะ คุมมันได้ดีเลย หน้าไม่เมือก สำหรับหมี่ผิวไม่ดรอป พอเริ่มมีความมัน ก็ใช้ทิชชู่ซับออก หน้าก็กลับมาเนียน ผ่องสวยเหมือนเดิมค่ะ 

ในวันสบายๆ หมี่จะใช้แปรงแต่งหน้าในการลงแป้งจะได้ลุคที่สวยใสเหมาะกับผิวที่ไม่ได้มีปัญหาสิวหรือรอยแดงค่ะ  แต่ในวันที่หมี่ต้องการความสวยที่ปกปิดมากยิ่งขึ้นหมี่จะใช้พัฟที่ให้มาในตลับแป้งชุบน้ำและไปแตะแป้งจากตลับมาจะได้ลุคที่สวยกริบปกปิดปังสุดๆเลยค่ะ  ชอบมากๆ คนที่ไม่มีปัญหาผิวก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ ไม่หนาและไม่หนักหน้าเลย จะได้ฟีลผิวเนียนละเอียดขึ้น ใช้แปรงปัดเบาๆก็ได้ค่ะ ผิวเนียนสวยเลย 

💦เรามาทดสอบให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าแป้งศรีจันทร์จะกันน้ำได้จริงหรือเปล่า 💦

สรุปเลยค่ะ หมี่ชอบมาก ชอบจนต้องเอามาป้ายยา ตอนนี้เป็นแป้ง Everyday ของหมี่ไปแล้ว ใช้ทุกวันจนหน้าตลับลายกุหลาบจางแล้วค่ะตอนนี้ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย จะรอยเยอะ รอยน้อย ไม่มีปัญหาผิว คือบิ้วได้ตามสภาพผิวของเพื่อนๆเลยค่ะ และเนื้อแป้งดีมาก หลังลงไม่มีตกร่อง ให้ผิวที่สวยเรียบเนียนจริงๆ สีแป้งไม่ดรอประหว่างวัน แล้วก็การตกร่องช่วงระหว่างวันก็ไม่มีเลยค่ะ ช่วงนี้หมี่ใส่แมสบ่อยๆ แป้งไม่หลุด ไม่ติดแมสมากจนเกินไปค่ะ


📍ขนาด 9 g ราคา 350 บาท / ขนาด 4.5 g ราคา 79 บาท📍 

พิกัด : Watsons/Boots/Eveandboy/Beautrium/Konvy/ร้าน คสอ.ทั่วไป ใครลองใช้แล้วบ้าง มาเม้ากันๆๆว่าเป็นปลื้มเหมือนกันมั้ย หมี่ขอตัวก่อนน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า 


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE