รองพื้นแบบซอง VS รองพื้นแบบขวด

37 16
  สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาเทียบและรีวิวรองพื้นแบบซองกับรองพื้นแบบขวดให้ทุกคนดูกันน ว่าแบบมันจึ้ง มันเลิศ ไม่ต่างกันเลยยย เทียบกันดูแบบชัดๆกันไปเลยค่ะทุกคน แต่อันนี้ไม่ได้ออกมาเปรียบเทียบว่าอันไหนดี ไม่ดีนะคะ จะมาเทียบว่าความปังมันคุ้มค่ากับการซื้อจริงๆ และเป็นทางเลือกให้กับคนงบน้อยอีกด้วย


  มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนน รองพื้นที่เราเอามาเทียบตอนนี้ก็คือ Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation และ L'oreal True Match Liquid Foundation เป็นรองพื้นคุณภาพดีมากกก ทั้งคู่เลยค่ะทุกคนน ส่วนตัวเรารู้สึกว่าคุณภาพของทั้งคู่คือปังไม่ไหวว เรื่อง ปกปิด งานผิว ไม่เป็นคราบระกว่างวัน คุมมัน คือยกให้เลย คือที่สุดด แต่เดี๋ยวมาลงรายละเอียดให้ทุกคนอ่านกันค่ะ ว่าทั้งคู่ต่างกันตรงไหน เดินตรงไหนบ้างง
ก่อนไปเริ่มตัวแรก เราจะให้ดูเนื้อรองพื้นทั้งสองตัวก่อนนะคะทุกคน
ตัวแรกก เราจะเริ่มที่   Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation
ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ตัวใหม่ของนามิเลยค่ะทุกคนน เขาบอกว่าเป็นรองพื้นหน้าแน่น ซึ่งปกติเราจะชอบใช้บีบีซองดำอยู่แล้ว เราว่าบีบีซองดำเลิศ อันนี้ต้องเลิศกว่าแน่ๆ ไม่รอช้าค่ะ จัดมาลองเลยยย หลังจากลองแล้วคือชอบมากกกก นางทำได้ดีมากจริงง ไม่ผิดหวังเลยค่ะทุกคนนน เรื่องความปกปิด ความเนียน งานผิว ยังคงความเลิศ แถมยังมี SPF 50 PA+++, Vit C Cit B3, Hya  ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวไปในตัว ไม่ต้องกลัวผิวแห้งหลังใช้เลยค่ะ เนื้อสัมผัสของเจ้าตัวนี้จะให้ความรู้สึกนุ่ม เกลี่ยง่ายจะใช้มือ หรือฟองน้ำ ก็ได้ผลลัพธ์ที่เป็นผิวว แล้วที่เราชอบมากคือ หลังแต่งหน้าออกมาแล้ว หน้าแน่นมากก อยู่ทน ติดผิว ไม่เป็นคราบเลยย
ผิวตอนที่ทารองพื้น
และนี่คือผิวหลังทารองพื้นหน้าแน่นX2 ของนามิค่ะทุกคนน ตัวรองพื้นจะมีความสว่างกว่าผิวเราหน่อย หน้าดูไบร์ทขึ้น สีแบบนี้เหมาะกับการแต่งลุคเกาหลีเกาใจมากค่า ต้องลองแล้วนะคะสาวๆ
มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กันค่ะทุกคนน กับตัวนี้เลย True Match Liquid Foundation SPF16/PA++ รองพื้นที่ให้สีผิวที่เป็นธรรมชาติ ส่วนตัวเราใช้สีเข้มกว่าผิวนิดนึงด้วยค่ะทุกคน แต่ก็ไม่ได้เข้มจนทำให้หน้าดำน้า ยังคงความเป็นผิวอยู่ ส่วนเนื้อสัมผัส มีความเกลี่ยง่าย เนื้อเนียน ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ระหว่างวันก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้ามันมากด้วยค่ะ เราชอบใช้รองพื้นตัวนี้ในวันสบายๆ
ผิวตอนที่ทารองพื้น
และนี่คือผิวหลังทารองพื้นทั้งหน้าค่ะ จริงๆเราว่ารองพื้นตัวนี้เนื้อหนาอยู่นะ ถึงจะให้การปกปิดที่ดี แต่ว่าไม่ค่อยช่วยเบลอรูขุมขนเลยย ถ้าใครอยากได้ความปัง หน้าแน่น อาจจะต้องใช้ไพร์มเมอร์ หรือ ลงเบสท์สักหน่อยค่ะ ถึงจะได้ความเป็นผิวจริงๆ แต่ที่ว่าไม่ได้คือเรื่องสีรองพื้น มันช่างเข้ากับผิวสาวเอเชียเหลือเกินน ใครที่ผิวเหลืองเป็นต้องชอบบ
คะแนนความชอบ
Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation 9/10
L'oreal True Match Liquid Foundation 8.5/10
ราคา
Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation 49 บาท
L'oreal True Match Liquid Foundation 499 บาท

สำหรับใครที่งบน้อย แต่อยากได้งานผิว งานปัง เค้าแนะนำ นามิ เลยค่ะ ><

ก่อนจะจากกันเราอยากจะโชว์ฟินิชลุคจากรองพื้นหน้าแน่นของนามิให้ทุกคนดูวว เพราะว่าของออกใหม่เลยมีความเห่อนิดหน่อยยย ><
ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะค้า หวังว่ากระทู้ของเราจะเป็นตัวช่วยให้ทุกคนตัดสินใจในการเลือกรองพื้นปังๆไปใช้กันน้า


Moo Prapatsorn

Moo Prapatsorn

นักรีวิว มือใหม่ ??

FULL PROFILE