Review : บาล์มออร์แกนิค ตัวช่วยดูแลปัญหาน้องจิมิ ให้หายคัน Fae&Mae Mother Organic Bottom Balm

36 17
สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เป็นยังไงกันบ้างนะ ขอโทษที่ปัดหายไปนาน ช่วงนี้กำลังอินกับการช็อปปิ้งออนไลน์ โปร 11.11 ที่ผ่านมา CF ของกันกระจุย ขนส่งเวียนเข้าออกบ้านจนพ่อบ่น เพราะราคามันถูกมาก จนไปถูกใจกับ กกน. ตัวนึงราคาดีงามมากแต่พอลองเอามาใช้จริง งานเข้าจ๊าา..... ฉันแพ้ ผืนขึ้น คันมากไปหาหมอกินยาก็แล้ว

งื้ออ เกิดมาก็เพิ่งมาเกิดอาการระคายเคืองในร่มผ้า จนคุยกับเพื่อนเลยแนะนำให้ลองใช้บาล์มแบบออร์เเกนิคของ Fae&Mae ดู เพราะเพื่อนเเคยแพ้พวกผ้าอนามัยมาก่อนใช้แล้วหาย ราคาไม่แพง จะรอช้าอยู่ไยเลยลองไปหาสั่งใน Facebook มา....

FAE AND MAE ORGANIC BOTTOM BALM

(เฟ แอนด์ เม บาล์มบริสุทธิ์)
"ตัวช่วยดูแลปัญหาจุดซ่อนเร้น"

อย่าปล่อยให้น้องสาว จิมิ ของเราต้องทุกข์ทนกับปัญหาที่แก้ได้ หากใครที่เป็นคนนึงที่เกิดปัญหาผิวบริเวณจุดซ่อมเร้น เช่น อาการคันจากการแพ้ผ้าอนามัย ตกขาว อาการคันในร่มผ้า หรือบริเวณแผลที่พึงตกสะเก็ดจากการผ่าตัด ผ่าคลอด แผลจากริดสีดวง หรือแม้แต่กระทั้งกลิ่นผิดปกติของน้องสาวก็สามารถใช้ได้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ ในการใช้ชีวิตมากขึ้น สะอาดมั่นใจ และสามารถใช้ได้กับผู้หญิงทุกคน ทุกช่วงอายุ ขนาดปัดผิวหนังบอบบางมาก ๆ ใช้แล้วไม่เกิดการแพ้เลย

อยากบอกเพื่อน ๆ ให้ไปลองใช้กัน มันดีมากกกก กดไลท์ !!!!
สารสกัดที่สำคัญ (Organic & Natural Ingredients)

Fae&Mae เป็นบาล์มออแกนิกแท้ ที่ใช้ส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดของธรรมชาติ ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าใช้กับผิวหนังจะต้องผ่านการทดสอบการแพ้ และมีฐานการผลิตในประเทศไทยอีกด้วย โดยรับรองมาตรฐานระดับโลกโดย ECOCERT และ USDA ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองต่อผิว เช่น Alcohol, Paraben, Silicone, Steroids, Perfume อื่นๆ อีก

 สารสกัดหลักจากธรรมชาติ ตัวอย่างเช่น
1. วิชฮาเซล : มีส่วนช่วยให้ผิวกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยสมานแผล
2. ดอกทานตะวัน : ช่วยลดการติดเชื้อ มีวิตามินอี บำรุงผิว ลดผื่นคัน
3. ดอกดาวเรือง : ช่วยในการสมานแผลได้เร็ว เน้นรักษาแผลายนอกได้
, เชียร์บัตเตอร์ : ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียน ไม่แห้งแตก เพิ่มความชุ่มชื่น
5. เปปเปอร์มินท์ : ลดการอักเสบ เพิ่มความผ่อนคลาย
6. ไขผึ้ง

 ส่วนผสมอัดแน่นขนาดนี้ ไม่ลองแล้วจะรู้ว่าพลาดมาก

วิธีใช้

1. ใช้ทาบริเวณจุดซ่อนเร้นที่ต้องการ ใช้บาล์มขนาดเท่าเม็ดเม็ดถั่วเขียว
2. นวดวน ๆ ในผิวบริเวณที่มีปัญหา ทาทิ้งไว้ได้เลยไม่ต้องเช็ดออก

ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวปัดชอบนะ ความที่ Fae&Mae เป็นบาล์มทำจากสารสกัดที่เป็นธรรมชาติ และผ่านการยอมรับมาตรฐานแล้วว่าสามารถใช้กับผิวหนังบริเวณจุดซ่อมเร้นได้จริง ทำให้เรามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ว่าปลอดภัยแน่ ๆ

 ตอนแรกที่เปิดกระปุกออกมาเลย คือ กลิ่นหอม ๆ มากแบบธรรมชาติ หอมสดชื่นดี เย็นจมูก ตอนเอามือสัมผัสเนื้อบาล์มในกระปุกจะต้องวน ๆ เบาๆ ที่บาล์มหน่อยให้เนื้อบาร์มละลายพอสัมผัสได้

 ตอนทาแล้วไม่รู้สึกเหนียว หรือรู้สึกไม่สบายตัว ทิ้งไว้สักพักจะรู้สึกเย็นสบาย บริเวณที่คัน หรือแพ้เป็นผื่นก็หายไปเลย จะมีเหลือไว้เฉพาะรอยแดงนิดหน่อย โดยรวมชอบมาก
คะแนน :

8/10 : หมดแเล้วจะซื้อซ้ำแน่นอน ยกให้เป็นยาสามัญประจำตัวไปเลย เหมาะกับสาวที่ชอบเทียว ชอบลุย บางทีเวลาปัดไปใช้ห้องน้ำสาธารณะแล้วรู้สึกไม่มั่นใจในความสะอาด ปัดก็จะใช้ Fae&Mae Organic Bottom Balm ด้วยนะ เพิ่มความมั่นใจขึ้น

และก็ส่วนตัวเลยว๊าวมาก วันก่อนปัดไป Camping กับเพื่อนโดนยุงกันเยอะมาก แล้วลืมเอายาหม่องไป เลยลองเอามาใช้บริเวณที่ยุงกัน เห้ย ไม่บวม ลดคันได้อีกด้วย สุดปัง
ขนาด
- 25 กรัม. (พกพาง่ายมาก เวลาไปต่างจังหวัดปัดพกไปด้วยตลอด)

ราคา
- 495 บาท

ปักหมุดซื้อตาม
- Facebook Page : บาล์มบริสุทธิ์ Organic Mother Balm by Fae and Mae
#แพ้ผ้าอนามัย #Fae&Mae #Balm #คันวัยทอง 
#แผลคลอดธรรมชาติ #ริดสีดวง #มีกลิ่น


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE