รองพื้นเจ้านาง งานผิวสวยปกปิดดี!!!

48 19

สวัสดีค่ะทุกคนนน 

เราไปได้น้องรองพื้นแบบซองของแบรนด์เจ้านางมา 

เขาบอกว่ารองพื้นตัวนี้จะให้ผิวแบบไม่หนาเกินไป แต่ปกปิดได้ดี 

เราซื้อมาทั้งหมด4สี จะมีสี01 , 02 ,03 และ C21 ซึ่งเราคิดว่าน้องมีเฉดสีให้เลือกเยอะอยู่นะ สามารถเลือกให้ตรงกับเฉดสีผิวได้เลย ตัวนี้เขาจะมีSPF30PA+++ด้วย สวยครบจบในซองเดียว

สีแรกคือ สี#01 เป็นสีผิวขาวอมชมพู ตัวนี้ เหมาะกับสาวๆที่ผิวขาวอมชมพู บางทีเราเอาตัวนี้มาลงเป็นคอนซีลเลอร์ปกปิดใต้ตาก็ได้นะ น้องให้ความปดปิดดีเลยค่ะ

สีที่2 ก็เป็นสี#02 ผิวสองสี โทนนี้ก็จะเข้มมาจากเบอร์01 หน่อย เหมาะสำหรับสาวเอเชียแบบเราๆ แต่ถ้าใครผิวขาว เราแนะนำว่าถ้าเอาตัวนี้มาเฉดที่กรอบหน้า คือปังมากกกก

และสีที่3 เบอร์#03 ผิวเข้ม เรารู้สึกประทับใจที่แบรนด์ไม่ลืมสาวผิวเข้มเพราะปกติรองพื้นซองหาสีเข้มหรือผิวแทนยากมาก ซึ่งสีนี้เหมาะกับสาวๆผิวเข้มโทนสีจะออกมาทางเหลืองๆหน่อยถ้าใครเป็นสาวผิวเข้มแนะนำให้ลอง

เบอร์สุดท้ายคือชอบสุด เป็นเบอร์ที่ตรงกับสีผิวเรามาก น้องอยู่ระหว่างขาวกับเหลือง ก็คือเบอร์#C21 ผิวขาวเหลือง น้องจะไม่ได้เหลืองเว่อร์หรือขาวเว่อร์ ทาแล้วกลืนไปกับผิวเลย

และนี่เป็นเฉดสีที่เราสวอททั้ง4เฉดสี มาเทียบความต่างให้ดู เนื้อจะเป็นเนื้อลิควิค เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะนะ เนื้อน้องจะละมุนประมาณนี้เลยงับ

เทียบBefore/After ให้เห็นชัดๆ เราใช้เบอร์C21นะ จะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนลงรองพื้นหน้าจะมีจุดด่างดำบ้างเล็กน้อยและผิวที่คล้ำๆนิดนึง พอลงรองพื้นเสร็จหน้าเราก็ผ่องขึ้น ปกปิดได้ดีระดับนึงเลย ช่วยเบลอรูขุมขนและรอยแดงได้ดี เลิฟฟฟฟ

และวันนี้ต้องขอจบการรีวิวรองพื้นซอง แบรนด์เจ้านาง ไว้เท่านี้จะบอกว่าซองแค่นี้แต่คุ้มมาก แนะนำให้สาวๆที่ชอบงานผิวแบบเราไปลองใช้ อันนี้ราคาซองละ59บาท สั่งมาจากFacebook : Chaonangthailand และ ถ้ามีไอเทมเด็ดไอเทมดีเราจะมาบอกต่ออีกแน่นอนขอบคุณที่ติดตามค่ะ 🤍🙏🏻


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE