มิติใหม่ของแผ่นมาส์กหน้า !!แผ่นมาส์กหน้าน้องกัญ!!

42 16
WITH <strong>Mirai</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

       สวัสดีค่าาา ชื่อเกศ นะคะ  อันนี้เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกเลย หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

       มาจ้าเริ่ม!! วันนี้เกศจะมารีวิว มิติใหม่ของแผ่นมาส์กหน้า ที่ตัวเกศเองไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน !!! นางคือแผ่นมาส์กหน้าของ Mirai Face Mask ที่มีส่วนประกอบของน้องกัญเป็นหลัก!!

        ในช่วงเวลาที่เกศ เหนื่อยมากๆ ก็อยากจะหาซื้อแผ่นมาส์กดีๆ อะไรก็ได้ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นมาหน่อย พอดีกับความโชคดีของเราได้สินค้าแผ่นมาส์กหน้าของ Mirai Face Mask มาอยู่ในมือ แพ็คเกจหน้าซองของเค้าสะดุดตาและแปลกใหม่มากแม่ เห็นครั้งแรกจำได้ขึ้นใจ++

       แผ่นมาส์กตัวนี้ช่วยในการเติมผิวที่อ่อนล้า ให้กลับมาชุ่มชื่น ผิวเนียนนุ่มอิ่มฟู    มาส์กทีไร หน้าบริ้งก์ทุกที อีกทั้งเค้ายังช่วยลดการอักเสบของผิว เติมน้ำให้แก่ผิว กลับมาเปล่งปลั่ง ดูอ่อนวัย เลยเน้อ

        ส่วนเรื่องกลิ่นนั้น เค้าไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวเหมือนกับเกศคิดเลย ออกจะกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ หอมสดชื่น สะด้วยซ้ำ ตัวแผ่นมาส์กเค้าฉ่ำมากกให้น้ำมาเยอะมากกกก คนขี้งกแบบเรา นำมาทาคอทาผิวต่อเลยสิคะ จะรออะไร!!!


       ในตัวของแผ่นมาส์กนั้นเค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรมแผ่นมาส์กจากใยไหมธรรมชาติ 100% ที่ถักทอด้วยเทคนิคพิเศษสามารถทำให้ตัวแผ่นมาส์กนั้นแนบสนิทไปกับผิวหน้าได้อย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว

สรุปความรู้สึกหลังใช้


       สำหรับความรู้สึกของเกศนั้นใช้ดีมากกกก ในขณะที่ใช้ รู้สึกหน้าชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แสบผิวตรงรอยแผลที่กดสิวใหม่ แถมกลิ่นยังหอมสดชื่นสุดๆ เกศเป็นคนผิวผสม รูขุมขนกว้าง ช่วงนี้ผิวแตกบริเวณขอบปาก

หลังใช้มาส์กตัวนี้ช่วยได้มาก เลย รูขุ่มขนเล็กลงผิวหน้าฟูขึ้นมากหน้านุ๊มนุ่ม โดยรวมชอบมากกกกกกกก


"ขอให้คะแนน 5 เต็ม 5 ไม่มีหักค่ะ" 


(ชอบพิเศษเลยในความครีเอทในการนำน้องกัญมาเป็นส่วนผสม)

(มันแปลกใหม่มากสำหรับเกศเลยค่าาา ^^)