ชี้เป้าไอเทมลับ(ที่ไม่ลับ) จบทุกปัญหาผิว อย่าให้ความคล้ำมาบดบังความมั่นใจ

44 17
WITH <strong>Inn Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาหัวเข่าดำ ข้อศอกด้าน ทั้งหมดนี้สร้างความกังวลไม่ใช่น้อย 

จะใส่ขาสั้น แขนกุดก็อาย ! ซึ่งปัญหาเหล่านี้ เอาจริงๆวิธีแก้มันง่ายมากๆ ก็แค่เลิกนั่งชันเข่า เลิกใช้ข้อศอกเท้าโต๊ะ ก็คือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมนั่นแหละ  แต่ก็ไม่ใช่แค่นี้ ยังมีที่บั้นท้าย ขาหนีบ ซอกคอ รักแร้ อีก !


แต่ก็ใช่ว่ามันจะหายคล้ำเลยซะที่ไหน สครับผิวเลยเป็นตัวสำคัญที่หลายคนเลือกใช้ แต่สำหรับบางคนก็ยังไม่เห็นผลซักเท่าไหร่ ให้ความเนียน แต่ยังไม่หายคล้ำเลย

 แน่นอนว่านัทจะต้องมีตัวเด็ดมาบอก อิอิ’


ก็หาครีมทาเฉพาะจุดไปเลยสิคะ 


แต่บอกตามตรงปัญหาพวกนี้คือธรรมชาติมากๆ อย่าไปซีเรียสกับมันเยอะน้า ไม่ว่าใครก็มีปัญหาเหมือนกันหมด แต่ก็ควรบำรุงเพื่อความสุข เพิ่มความมั่นใจของเรา 

และตัวช่วยที่นัทจะพูดถึงก็คือตัวนี้เลยงับ Babe Butt Serum Cream ของแบรนด์ Inn Beauty แค่ซองของน้องก็รู้แล้วว่าใช้ทาจุดไหน ฮิฮิ 🍋 แต่เดี๋ยวก่อน น้องเค้าไม่ได้เอาไว้ทาบั้นท้ายอย่างเดียวนะ จะหัวเข่า ข้อศอก ขาหนีบ ซอกคอ รักแร้ ตาตุ่ม ใช้น้องเบบบัตต์ได้เลย

ดูแลได้ทุกจุดที่ดำคล้ำ หรือจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ

แล้วตัวนี้ดียังไงนะเหรอ ?

‘ ก็นี่เลยติดสปีด 3X คือช่วยเคลียร์ความคล้ำ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน และ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นนั่นเอง 


และที่น่าสนใจอีกอย่างคือน้องเค้าเป็นสูตรที่พัฒนามาจากเซรั่มดูแลผิวหน้า เลยทำให้ซึมลึกถึงระดับรูขุมขน ด้วย Glutathione , Niacinamide , Arbutin และ Vit B5  // ส่วนผสมแต่ละอย่างจะเน้นความกระจ่างใส ปรับผิวให้เรียบเนียน 


แถมยังไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ

มาถึงเนื้อสัมผัส ส่วนตัวชอบนะ เซรั่มครีม อารมณ์คล้ายเนื้อโลชั่นเลย มีความเข้มข้น แต่ไม่หนัก ตอนเกลี่ยเหมือนเค้าแตกตัวเป็นน้ำ เอ๊ะหรือว่าคิดไปเอง ฮ่าาาา ‘ แต่ฟีลดีอะ เกลี่ยง่าย ซึมไว แล้วทำให้ผิวลื่นเนียนขึ้นหลังทาเลย เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด ฮิฮิ


ส่วนเรื่องกลิ่นคือหอมมมมมมมมม 

ละมุนตุ้มมากจ้าแม่ แล้วติดทนนานหลายชั่วโมงเลยนะ

ฟินนนนนนน ~


HOW TO ˙ᘧ ͜ ˙  ~  ทาเซรั่มครีมหลังอาบน้ำ เช้า - เย็น บริเวณจุดที่ดำคล้ำ สำหรับนัททาที่ข้อศอกค่ะ ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแล้ว ก็ดีขึ้น แต่ก็นั่นแหละ ยังเผลอเท้าโต๊ะตลอด ฮ่าาาาาาา 



หลังจากใช้เซรั่มครีมมา รู้สึกและสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียนขึ้น ส่วนความกระจ่างใส อันนี้ก็ไม่แน่ใจอะ คือต้องหมั่น ขยันทา ขยันบำรุง เพื่อนๆเห็นรูปแล้วคิดว่าไง มันดีขึ้นใช่ปะ 5555555 นัทก็ว่าดีขึ้นนะ ตอนลูบๆดูไม่สากเท่าตอนแรกแล้ว คิคิ’ ;) นัทใช้เกินครึ่งซองแล้ว


เอาเป็นว่าสรุปเห็นผลจริง หากใครต้องการความกระจ่างใส

ปรับผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ใช้เวลาหน่อยนะ ส่วนความเรียบเนียนเวิร์คเลย

ไปจ้า ไปสอยน้องมาใช้โลด 49.- ที่เซเว่นเลยฮะ

บำรุงเข้าไปเยอะๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ต่อไปก็ขาสั้น แขนกุด โชว์ผิวไปเลยจ้า


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE