รีวิว VER.88 MAGIC V-LOCK CUSHION คุชชั่นงานผิวสายเกา ล็อคผิวตึง เป๊ะ คุมมัน ในไม่กี่วิ!

46 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน มีครีมซองในยุคสมัยนี้ที่ใครหลายคนรักความสะดวกสบาย ความง่าย การพกพาสะดวกเพื่อตอบโจทย์ยุคเร่งรีบในปัจจุบัน แต่ถึงจะรีบ หรือ ขี้ลืมขนาดไหน สาวๆก็ยังรักสวยรักงามอยู่ดี ผิวเราก็ต้องเป๊ะต้องเนียน รองพื้นแบบซองจึงออกมาเพื่อตอบโจทย์เราให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น วันนี้ปาร์ตี้มีรองพื้นแบบซองที่ใช้แล้วผิวเกิดภายในไม่กี่วินาทีมาแชร์ให้ดูกัน นั่นคือ

MAGIC V-LOCK CUSHION จากแบรนด์ VER.88

ตัวใหม่ล่าสุด เป็นคุชชั่นล็อคผิวตึง เป๊ะ คุมมันหน้าไม่เยิ้ม มาพร้อม SPF 50 PA++ ปกป้องผิวจากแสงแดด ให้สวยกริ๊บตลอดทั้งวัน

 มาในซองสีชมพูมีความเกาหลี ปริมาณ 7 กรัม พร้อมฝาปิดช่วยรักษาความสะอาด ให้เก็บไว้ใช้ต่อได้ง่ายไม่เลอะเทอะ ใช้ได้นาน และ พกพาสะดวก

🌟​​ VER.88 MAGIC V-LOCK CUSHION🌟

เป็นคุชชั่นเนื้อแมท ล็อคผิว ตึง เป๊ะ ช่วยเบลอริ้วรอยให้ผิวนวลละมุนภายในไม่กี่วินาที เน้นช่วยเต็มเติมผิวให้เปล่งปลั่ง พร้อมช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูกระชับเต่งตึงในทันที ด้วยนวัตกรรม Soft focus พร้อมกับส่วนผสม Anti-aging ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอย ให้หน้าแลดูอ่อนกว่าวัย


🌟​​ เนื้อสัมผัส 🌟

คุชชั่นเนื้อแมท เนื้อครีมนุ่มเข้มข้น ไม่เหลวเป็นน้ำ และ ไม่หนืดจนเกินไป เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว ให้ความปกปิดดีงามมาก ดูจากรอยอายไลน์เนอร์ที่ดำสนิทก็ยังปิดได้ระดับนึงเลย สังเกตรอบเส้นเลือดที่แขนคือหายไปเลย สามารถบิวเพิ่มเพื่อให้ปกปิดแน่นได้อีกระดับนึง แต่ยังให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติสุขภาพดี ชอบความที่ไม่ได้ทำให้ผิวดูแมทซะทีเดียว ผิวดูสะท้อนแสงชุ่มชื้นอยู่ ไม่ทำให้หน้าดูแข็งทื่อ หรือ ดูหนาแต่อย่างใด ถึงปกปิดแต่เบาสบายผิว ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ได้กับทุกสีผิวเข้ากับผิวสาวไทยสุดๆ ให้ฟีลลิ่งผิวสาวเกาหลีดีงามมาก

🌟ความประทับใจหลังใช้🌟 

ที่ชอบอย่างแรกเลยคือ น้องให้งานผิวที่สุขภาพดีดูนวลดูซอฟละมุนแบบสาวเกาหลีมาก ดูสวยชุ่มชื้นอิ่มฟูแต่ไม่ทำให้มันเยิ้มแต่อย่างใด ต่อมาคือการปกปิดได้เนียนกริบแต่ยังให้ความเบาสบายผิว ให้ความธรรมชาติไม่แน่นจนเกินไป สังเกตจากรูป Before & After ช่วยเบลอพวกรอยแดง รอยเส้นเลือด และ รูขุมขนให้หายไปแบบงงๆ แบบลืมไปเลยว่ามีริ้วรอย ผิวดูเนียนใสดูมีมิติขึ้น ที่สำคัญคือ คุมมันไม่ทำให้เยิ้ม กันน้ำ เหงื่อออกก็ยังติดทนตลอดทั้งวัน

หลังแต่งหน้าเสร็จได้ลุคเกาหลีสุดๆ คือแค่ผิวสวยก็ช่วยให้ทั้งลุคดูสวยแล้ว

ใครที่ชอบรองพื้นงานผิวเนียนสวยสุขภาพดีดูนวลซอฟละมุนแบบสาวเกาหลี ให้ผิวอิ่มฟูดูมีมิติคุมมันหน้าไม่เยิ้ม ให้หน้าดูเด็กอ่อนกว่าวัยผิวเป๊ะง่ายๆในไม่กี่วิ   ปาร์ตี้แนะนำคุชชั่นแบบซอง VER.88 MAGIC V-LOCK CUSHION

 1 ซอง ปริมาณ 7 กรัม ราคา 49 บาท 🥰

📍ไปช็อปตามกันได้ง่ายๆที่ 7-11 หรือ เพจ Facebook: Ver.88 ได้เลยค่า

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ใครชอบสีไหน อยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก ก็คอมเม้นท์แลกเปลี่ยนบอกกันได้น้าา วันนี้ปาร์ตี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE