ดูแลแมวสูงอายุด้วยอาหารเปียกซองนี้ที่เหมียวชอบ

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอรวมตัวทาสแมวกันหน่อยนะคะ 

โดยเฉพาะคนไหนมีเจ้านายที่มีอายุยิ่งต้องมารวมตัวกันนิดนึงแหละ

เพราะว่าวันนี้หยิงมีของดีที่โดยในเจ้านายสูงวัยอย่างแน่นอน  นั้นคือ

Regalos Senior 7+ : รีกาลอส ซีเนียร์ 

 อาหารเปียกแมว สำหรับแมวสูงอายุ 7 ปีขึ้นไป

Regalos Senior 7+  เขามี 2 สูตร  นั้นคือ


1. Regalos Senior 7+ Tuna White meat In Jelly (ซองสีฟ้า)  อาหารเปียกแมว ปลาทูน่าเนื้อขาวในเยลลี่ สำหรับแมวอายุ 7 ปีขึ้นไป ขนาด70 กรัม/ซอง  มี Fructo Oligosaccharide ที่มีส่วนช่วยย่อยและป้องกันการเกิดก้อนขน


2. Regalos Senior 7+ TunaWhite meat  In Gravy (ซองสีเขียว)  อาหารเปียกแมว ปลาทูน่าเนื้อขาวในเกรวี่  สำหรับแมวอายุ 7 ปีขึ้นไป ขนาด70 กรัม/ซอง    มี Glucosamine ที่มีส่วนช่วยบำรุงข้อต่อ

😻 ที่สำคัญทั้ง 2 สูตรของ Regalos Senior 7+  มีชิ้นเล็ก เคี้ยวง่าย ใช้ปลาทูน่าเนื้อขาว ที่สำคัญไม่เติมเกลือ (NaCl) และไม่ใช้วัตถุกันเสีย มีสารอาหารครบถ้วน 


เหมาะสมกับเหมียววัยเก๋าสาวใหญ่แบบหนูอ้อน & เจ๊จบ 2 เหมียว 2 สาว เจ้านายขาใหญ่วัยชราของหยิงเองค่ะ

😻 หลายคนอาจลืมนึกถึงความจำเป็นของอาหาร  ที่จะต้องเหมาะสมกับช่วงวัยสำหรับเจ้านายของเรานะคะ  ซึ่งก่อนหน้านี้หยิงก็เป็นค่ะ  ด้วยคุณนายทั้งสองหนูอ้อน & เจ๊จบ ทานอาหารยากด้วยแหละ   แบบว่าอะไรไม่ถูกปากนี่ไม่ทานเตรียมเททิ้งได้เลย  หยิงจึงต้องให้อาหารสูตรเดิมๆ ที่เขาชอบตั้งแต่เด็กจนโต  ซึ่งตอนนี้ 2 สาวเขาโตมากๆ แล้วนะคะ อายุ 8 ปีกันแล้วค่ะ


😻 แต่มีช่วงหลังๆ นี่แหละค่ะ  ที่หยิงเริ่มเห็นความแก่ของ 2 สาว  จากเดิมชอบกระโดดขึ้น-ลง ที่สูงนี้ได้หมดพร้อมสู้   วิ่งเล่นกันจนบ้านสั่นก็มี    แต่ช่วงหลังหยิงสังเกตว่า 2 สาวยังพอมีวิ่งบ้าง แต่การกระโดดขึ้น-ลงที่สูงนี่หายไปเลย  บางทีก็พยายามกระโดดนะคะ แต่กระโดดแล้วพลาดก็เจอบ่อย  อันนี้หยิงกังวลมาก เพราะพอกระโดดแล้วพลาดนี่มันหมายถึงอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้

หยิงเลยพยายามหาข้อมูลส่วนหนึ่งก็เข้าใจแหละว่า 2 สาว อายุมากแล้ว ข้อต่อ สายตา ย่อมมีปัญหากันได้ ก่อนที่ความชราจะทำร้าย 2 สาว ดังนั้นสิ่งที่ทาสอย่างเราทำได้ คือการเลือกอาหารที่ดี เหมาะสมกับวัย เพราะเป็นสิ่งที่ง่ายและเป็นสิ่งที่จะช่วยบำรุงเขาได้ในทุกวัน

          ค้นหาจนรู้ว่าตอนนี้เขามี Regalos Senior 7+ สูตรสำหรับแมวสูงอายุ 7 ปีขึ้นไป ซึ่งคุณสมบัตินี่เข้าทางหยิงเลยค่ะ    และด้วยความเยอะของหนูอ้อน & เจ๊จบ  เพราะสองนางทานยาก  ผลลัพธ์ว่าทานไม่ทาน ทานมาก ทานน้อย  ทานแล้วเป็นอย่างไรหยิงทำเป็นคลิปไว้ที่  YouTube : ying_lap 7824 ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

จากคลิปเพื่อนๆคงเห็นแล้วว่าเหมียววัยเก๋าสาวใหญ่แบบหนูอ้อน & เจ๊จบ 

2 เหมียว 2 สาว เจ้านายขาใหญ่วัยชราของหยิงเขามีความสุขกับ 

Regalos Senior 7+ Tuna White meat In Jelly (ซองสีฟ้า)  

และ 

Regalos Senior 7+ Tuna White meat In Gravy (ซองสีเขียว)  

กันขนาดไหน    คือตอนที่นางรับประทานก็อิ่มดีมีความสุข 

เจ้านายแฮปปี้ทาสอย่างเราก็มีความสุข  

วันนี้ทาสขอไปบำรุงบำเรอเจ้านายต่อก่อนนะคะ บายค่ะ

#รีกาลอส #รีกาลอสอร่อยว้าวได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

#ของขวัญที่น้องเหมียวว้าวได้ทุกวัน

#อาหารแมวรีกาลอส #RegalosSenior7+ #รุ่นใหญ่ยังไหวหัวใจยังเก๋า


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE