ุREVIEW: สกินแคร์ กู้ผิวแดงแพ้ง่าย ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง X Zermix Forte Cream

41 16
WITH <strong>Zermix</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคนนะคะ  วันนี้ฝ้ายมีสิ่งดีๆมาแนะนำอีกแล้วค่ะ   สำหรับใครที่ประสบกับปัญหา ผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่าย ผิวแดง ผื่น แห้งคันอยู่ ห้ามเลื่อนผ่านบทความนี้เลยนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์ที่ฝ้ายนำมาเสนอ เขาสามารถจัดการปัญหาเหล่านี้ได้    นั่นก็คือ  ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม)  ครีมฟื้นบำรุงผิวแดงแพ้ง่าย สำหรับปัญหาผิวแพ้ง่าย รอยแดง ผื่น คัน 

มีนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี ( KOREA INNOVATION ) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแดงแพ้ง่ายโดยไม่ใช้สเตียรอยด์  


ครีมตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่ ผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ระคายเคือง รอยแดง คัน ผื่น ผด รวมถึง ผิวที่มีแนวโน้มจะเป็นผิวหนังอักเสบ เช่น เซ็ปเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis) ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic Dermatitis) 


คุณสมบัติหลัก ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม)  

ครีมบำรุงผิวหน้า ฟื้นบำรุงผิวแดงแพ้ง่าย ลดเลือนรอยแดง ผื่น คัน ผิวดีขึ้นใน 7 วัน เสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น 24 ชม.   คนที่แพ้ง่ายใช้ได้ปลอดภัย เพราะไม่มีสเตียรอยด์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารกันเสีย

สารประกอบ

ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) มีสารสําคัญ 2 กลุ่ม ด้วยกัน ค่ะ

สารกลุ่มที่ 1 คือ 2 Natural Anti-Inflammatory (สารลดการอักเสบ 2 ชนิด)

เป็นสารลดการอักเสบจาก Chaga Mushroom (เห็ดชาก้า) และ Rhodiola Rosea (โรฮ์ดิโอลา โรซี) ทั้ง 2 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากพืช ที่มีคุณสมบัติ

● ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดเลือนรอยแดง ผื่น คัน

● ช่วยบํารุงให้ความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว

● มีผลทดสอบจากประเทศเกาหลีใต้ว่า ช่วยลดการอักเสบได้เทียบเท่าสเตียรอยด์ 1%


สารกลุ่มที่ 2 คือ Advanced Ceramide (สารจาก เซราไมด์ เข้มข้น) 

Zermix Advanced Ceramide ประกอบไปด้วย 

Ceramide 3 ชนิด ได้แก่ Ceramide 1,3,6 ผสมกับ Fatty Acids และ Cholesteral เป็นสารที่พัฒนามาให้คล้ายกับสารที่พบได้ในผิวหนังตามธรรมชาติของคนเรา 


กล่าวคือ ในผิวชั้นหนัง กําพร้าชั้นนอกหรือ Stratum Corneum จะประกอบไปด้วย เซลล์ผิว (Corneocyte) เปรียบสเมือนอิฐ มีหน้าที่ปกป้องผิว และไขมันระหว่างเซลล์ (Lipids) เปรียบเสมือน ปูน มีหน้าที่เชื่อมอิฐหรือเซลล์ผิวให้ติดกันและเรียงตัวเป็นระเบียบทําให้ผิวมีความแข็งแรง ซึ่งในปูนนี้เอง ที่มีสารประกอบพวก Ceramides, Fatty Acids และ Cholesteral

สําหรับ Zermix Forte Cream ก็จะเลิศตรงที่ ไม่ได้มีแค่ Ceramide เดี่ยวแต่เป็น Advanced Ceramide ที่ เข้มข้นกว่านั่นเอง และมีคุณสมบัติ

● ช่วยลดการสูญเสียน้ำของผิว Trans Epidermal Water Loss ( TEWL)

● ฟื้นฟูผิว ให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความสามารถในการกักเก็บน้ำในผิว

● ลดอาการแห้ง ขุย คัน

● ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว ทำให้ผิวมีความแข็งแรง

●     ปกป้องผิวจากปัจจัยการแพ้

เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น  หลังจากทา ผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ   แนะนำใช้ทั้งเช้าและเย็น ปกตินอนในห้องแอร์ ตื่นเช้ามาจะรู้สึกผิวแห้งๆไม่สดชื่น แต่ตั้งแต่ใช้ตัวนี้คือ ตื่นเช้ามาผิวยังรู้สึกอิ่มน้ำชุ่มชื่น 


ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาผื่นภูมิแพ้   คือจะมีผื่นเม็ดแดงๆ ตรงแก้มขึ้นตลอด  ถ้าหากไปเจอแดด หรือสภาพอากาศที่ไม่ดี    จะค่อนข้างคันและผื่นก็จะขึ้น  เป็นๆหายๆ  ตลอด แต่งหน้าแทบไม่ได้เลย ทรมานมากๆๆ  เคยไปรักษา คุณหมอก็จ่ายยาสเตียรอยด์ กับมอยส์เจอไรเซอร์ ครีมบำรุงผิวหน้า ชื่อ ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) ซึ่งสเตียรอยด์ช่วยทำให้ผิวสงบได้คุณหมอจ่ายมาให้ใช้แค่ 7 วัน ทาเฉพาะจุดที่ผื่นแดงลอกคัน แล้วตามด้วย ZERMIX FORTE CREAM ทาทับทั่วใบหน้าเป็นตัวบำรุง พอหลังจาก 7 วันหมอแนะนำให้ใช้เฉพาะ ZERMIX Forte Cream  ตัวเดียว แทนสเตียรอยด์ได้เลย ช่วยบำรุงหน้าลดคันกับลดรอยแดงได้ดี รวมถึงช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยืดระยะเวลาการกำเริบซ้ำได้ คือเกิดรอยโรคน้อยลง ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้ ZERMIX FORTE CREAM (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม)  

หลังใช้ 7 วัน รอยแดงลดลง ผดผื่นยุบ คันหาย หน้าชุ่มชื้น ใช้ต่อเนื่องได้ทำให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้     โชว์หน้าสดได้แบบสบายใจ

สินค้ามีขายที่ โรงพยาบาล คลินิก (แต่อยู่ในห้องตรวจแพทย์ ฉะนั้นจะได้รับก็ต่อเมื่อแพทย์จ่ายออกมาค่ะ) ใครคนที่สนใจ สามารถลองเสิร์ชหารายละเอียดเพิ่มเติมที่ @zermixthailand นะคะ





Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE