3แบรนด์หรู อยู่ยุโรปปัง แต่ไม่ดังในไทย!!! ใครรู้จักแบรนด์ไหนบ้าง

47 17
Hola ~ สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ โมสต์อยากจะพาทุกคนมารู้จักแบรนด์หรูที่เป็นที่นิยมในยุโรป แต่น่าเสียดายมากที่คนไทยไม่ค่อยนิยมหรือรู้จักกันค่ะ 
 
เริ่มกันที่ แบรนด์ Zadig & Voltaire ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่ในช่วงราคากลางๆ วัยรุ่นหน้าใสหัวใจกุ๊กกิ๊กอย่างเราๆ (ฮิฮิ) สามารถจับต้องได้ ก็คือถ้าในบ้านเราก็นิยม Coach หรือ Michael Kors  แต่ที่ยุโรปเรามักจะเห็นคนใช้แบรนด์นี้กันโดยทั่วไป และสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าในโซนแบรนด์เนมค่ะ

Zadig & Voltaire  เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำเร็จรูปจากฝรั่งเศส เค้าเปิดร้านแรกที่กรุงปารีส ในปี1997 
โดยผู้ก่อตั้งซึ่งเป็นชาว Parisian และยังเป็นเหลนของผู้ก่อตั้งบริษัทชุดกีฬาอย่างแบรนด์ Lacoste ซึ่งเพียง 5 ปีหลังจากเปิดร้านแรกใน Paris  
แบรนด์นี้ก็สามารถทำให้เหล่านางแบบหลายท่านจาก ปารีส หรือโรม ต่างก็หลงใหลในสไตล์ของ Zadig & Voltaire
โดยนางแบบสาวชาวสวีเดนอย่าง Cecilia Bonstrom ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ โดยเธอยังได้มีโอกาสร่วมงานกับ Gillier เจ้าของแบรนด์ Zadig อีกด้วย
โดยหลังจากที่ร่วมงานกัน ก็ยังพัฒนาความสัมพันธ์ มาเป็นคู่ชีวิต เรียกได้ว่าแฮปปี้อินเกมและยังแฮปปี้อินเลิฟด้วยเลยเอ้า พิมพ์ไปโมสต์ก็แอบเขินไปนะเนี่ย
โดยหลังจากที่ Cecilia เข้าไปช่วยดูแลแบรนด์ Zadig ทางแบรนด์ก็มุ่งเน้นการออกแบบที่คร่อมระหว่างชายและหญิง แบบUnisex ใส่แบบสบายๆ สไตล์ โบโฮ ในแบบเฉพาะของ Zadig
ราคาของแบรนด์นี้ โมสต์อยากกระซิบว่ามันน่ารักมากค่า เพราะราคาจะอยู่ที่ 9,600฿ – 38,000฿  ส่วนโลโก้ของแบรนด์ก็คือจึ้งมากแม่ เพราะเป็นรูปปีกสยายสวยงามมากเลย โดยกลุ่มลูกค้าของ Zadig ก็จะเป็นวัยรุ่น ตั้งแต่มัธยมไปจนถึงมหาลัย หรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นเข้าวงการแบรนด์เนมค่า
แบรนด์ที่ 2  มากันที่ Carolina Herrera ซึ่งสาวๆหลายท่าน อาจจะรู้จักว่าเป็นแบรนด์น้ำหอม หรือเครื่องสำอางค์ แต่หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเค้าทำเครื่องหนังด้วยค่ะ ซึ่งในยุโรปเนี่ย ในโซนที่ขายของแบรนด์ชื่อดังหลายๆแบรนด์ ก็จะมีแบรนด์นี้อยู่ด้วยค่ะ
โดยที่คุณ Carolina Herrera เป็นดีไซเนอร์ชาวเวเนซุเอล่า-อเมริกัน ที่เคยปล่อย Fashion Collection ออกมาในปี 1981 ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับโลกอีกด้วย 
 
ชุดจากแบรนด์ของเธอ ได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบริตี้ของโลกอย่าง Lady Gaga และ Taylor swift นอกจากนั้น เธอยังเคยออกแบบชุดแต่งงานในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Twilight Breaking Dawn อีกด้วย

นอกจากเรื่องของเสื้อผ้าแล้ว ทางด้านเครื่องหนัง จากแบรนด์ Carolina Herrera ก็ยังเป็นที่นิยมในบรรดาเหล่าไฮโซของยุโรปด้วย
โดยราคากระเป๋าของแบรนด์นี้ เริ่มต้นที่ 11,500฿-57,000฿

จุดเด่นของแบรนด์ จะเป็น ลาย CH สีแดงดำ มาจากชื่อย่อของแบรนด์
อีกหนึ่งจุดเด่นที่สะดุดตาสุดๆ คือบั้คเคิลสีทองรูปตัว C สองข้าง และมีตัว H อยู่ตรงกลาง สวยสุดๆไปเลยค่ะ

โดยแบรนด์นี้จะนิยมมากในแวดวงสาวสังคม ที่มีอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป วัยกลางคนที่นิยมความเรียบหรู และไม่ชอบใช้ของชนกับใครค่ะ
มาถึงแบรนด์สุดท้ายแล้วค่า นั่นก็คือแบรนด์ MARNI ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่ในชั้นเดียวกับอีกหลายแบรนด์ชั้นนำที่เรารู้จัก อาทิ Dior , Prada และอีกหลายแบรนด์ค่ะ ซึ่งต่อให้ไม่ได้ปังเท่าสองแบรนด์แรก แต่ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาวเอเชียที่เข้าไปอาศัยในยุโรป
ซึ่งแบรนด์ MARNI ก่อตั้งในปี 1994 โดยดีไซเนอร์ชาวสวิส Consuelo Castiglioni ที่เมืองมิลาน 
มีชื่อเสียงระดับนานาชาติในคอลเลคชั่นผ้าพิมพ์ลายที่โดดเด่น สีสันสวยงาม และล้ำสมัยค่ะ

ซึ่งปัจจุบันเค้าก็พัฒนาเป็นสไตล์ Urban Chic ของสาวทุกวัย โดยเฉพาะกระเป๋า MARNI TRUNK ที่มีกระบวนการผลิตที่ละเอียดมากๆ
โดยเค้าใช้ช่างฝีมือชาวอิตาเลียนกว่า 25 คน ประกอบด้วยมือนานกว่า 5 ชั่วโมง  และใช้ชิ้นส่วนมากถึง 113 ชิ้นเลยค่ะ

ไม่ว่าจะเป็น โลหะด้านข้าง ฝาปิดสี่เหลี่ยม สปริงล็อคด้านหน้าสไตล์มินิมอลวินเทจ ที่ผ่านการเคลือบมาด้วยพาลาเดียม ซึ่งขั้นตอนนี้แหละค่า ที่ทำให้สีของโลหะไม่หลุดลอก และจุดเด่นของแบรนด์คือความละเอียดของทุกขั้นตอนนี่แหละค่า
ราคาต่อใบ อยู่ที่ประมาณ 38,000฿ ซึ่งโมสต์คิดว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับความปราณีตของช่างฝีมือ
และถ้าถามว่าทำไมวัยรุ่นชาวเอเชียถึงนิยมแบรนด์นี้ ก็เพราะว่าสไตล์ของแบรนด์นี้มีการออกแบบที่มินิมอล และวินเทจ รวมถึงการใช้สีสันที่สวยงาม

ซึ่งโมสต์ขอบอกไว้เลยว่า บางสีที่เค้าเลือกมา ก็เป็นสีที่แบรนด์อื่นไม่กล้าใช้ และถ้าใครที่ชื่นชอบสไตล์กระเป๋าที่เรียบๆแต่ดูมีอะไร น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โอ้โหหห ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ

และนี่ก็คือทั้งสามแบรนด์ที่โมสต์เลือกมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ ใครเคยได้ยินหรือมีไว้ในครอบครอง ลองมาแชร์กันนะค้า

หรือถ้าอยากรู้เรื่องราวของแบรนด์ไหนเพิ่มเติม ก็คอมเม้นต์บอกโมสต์ได้น๊า
หรือติดตามโมสต์ได้ทางช่องทาง Youtube /Facebook page ชื่อ Catzilla Most เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและสาระดีๆในแวดวงแบรนด์เนมค่า โมสต์รออ่านคอมเม้นต์ของทุกคนนะค้า
ADIOS ~ 
 
อย่าลืมกดติดตามโมสต์ สับตะไคร้ในYoutube และกดแจ้งเตือนไว้ด้วยน้า จะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวค่า 


Catzilla_Most

Catzilla_Most

Welcome to Handbag Jeban

FULL PROFILE