6 ไอเทมที่ต้องมี ! ติดชั้นวางห้องน้ำ คัดมาแต่ตัวที่ชอบและซื้อซ้ำ !

48 18
สวัสดีค่า วันนี้มาแชร์ 6 ไอเท็มที่ต้องมีติดห้องน้ำในช่วงนี้ เลือกมาแต่ตัวที่ใช้ยาว ใช้นานแล้วต้องซื้อซ้ำตลอดค่ะ ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง ^^
1. Kamedis Topic Skin Face & Body Wash
โฟมล้างหน้ามีฟอง สำหรับผิวแพ้ง่ายมากก ล้างแล้วชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึง สกัดมาจากพืชแพทย์จีนธรรมชาติ ช่วยลดการระคายเคืองแบบเห็นผล ลดผิวผื่น อักเสบ แดง คันได้ดี ไม่มีน้ำหอม สี สเตียรอยด์ ตัวสารทำค.สะอาดเค้าก็อ่อนโยนมาก เป็นอีกตัวที่ชอบใช้เวลาผื่นขึ้น ผิวอักเสบ ใช้ตัวนี้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น
2. Selsun แชมพูยาขจัดรังแค
พ่อแนะนำให้ใช้ตอนเป็นรังแค มีตัวยา Selenium Sulfide 2.5% ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราโดยเฉพาะ รังแคลดลงเยอะมาก ลดอาการคันศีรษะได้ดี ใช้คู่ครีมนวดไปเลย ใครที่เจอปัญหารังแคบ่อยๆ ต้องมีติดห้องน้ำไว้ แชมพูยาตอบโจทย์เรื่องรังแคมากกว่าแชมพูทั่วไป
3. Jo Malone Body & Hand wash กลิ่น English Pear & Freesia
กลิ่นหอมในตำนาน ถึงเป็นสบู่แต่ก็หอมติดผิวยาวนานมากกก ใช้แล้วหอมฟุ้งทั่วตัว สู้น้ำหอมได้เลย กลิ่นหอมผู้ดี เป็นเอกลักษณ์ ใช้คู่กับน้ำหอมยิ่งช่วยให้ติดทนนานขึ้น หอมไปกันใหญ่
4. The Face Shop Perfume Shower Body Wash
สบู่ผสมน้ำหอม หอมติดผิวดีมาก เป็นครีมเนื้อละมุนให้ค.ชุ่มชื้นผิว อาบแล้วผิวนุ่มไม่แห้งตึง กลิ่นหอมแบบเกาหลีผู้ญชอบแน่นอน เป็นแนวแป้งเด็กหวานๆ ขวดใหญ่คุ้ม ราคาไม่แพง
5. Mise en Scene 10 salon plus+
ทรีทเมนต์บำรุงผมเข้มข้นเหมือนไปหมักผมที่ซาลอน หมักแค่ 10 วินาทีแล้วล้างได้เลย บำรุงผมแห้งเสียหนักมาก ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนักขึ้น กลิ่นหอมติดผม เหมือนเพิ่งออกจากร้านทำผม เหมาะกับสายหมักผมที่ขี้เกียจรอนาน
6. Olaplex No.4 Shampoo & No.5 Conditioner
สุดยอดแชมพู&ครีมนวด กู้ผมแห้งเสียมากกกก เข้มข้นมาก บีบนิดเดียวแค่เหรียญบาทแต่ใช้ได้ทั้งหัว กู้ยันโครงสร้างผม หลังสระผมชุ่มชื้น นิ่มลื่น เห็นผลจริงเรื่องกู้ผมเสีย


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE