เครื่องฟอกอากาศชนิดพกพา Hello Kitty

40 17
มาดูเครื่องฟอกอากาศชนิดพกพาน่ารักๆกันดีกว่า
IBLE รุ่น Airvida C1 คิตตี้ (มี2สีคือ โบว์แดงสายขาว กับ โบว์ชมพูสายชมพู) แพรวซื้อมาสีเดียวนะคะ ตอน10เดือนที่แล้วแพรวซื้อราคา 7,990บาท ปัจจุบันเหลือ 5,490บาท จากเซ็นทรัลออนไลน์ค่ะ
คร่าวๆคือน้องเป็นเครื่องฟอกอากาศห้อยคอสำหรับเด็ก เอาไว้กรองPM2.5 ควันบุหรี่ และสารก่อภูมิแพ้ต่างๆ
หลังจากใช้มา10เดือน แพรวคิดว่ามันกรองได้จริงๆในระดับหนึ่ง เพราะปกติแพรวเป็นคนหน้าแพ้ฝุ่น ถ้าช่วงมีPM2.5หนักๆ หรือไปร้านผ้าม่าน, โกดังเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ (แพรวเป็นสถาปนิก) หน้าจะแพ้ แต่พอใส่เครื่องนี้ผดผื่นมันขึ้นน้อยลงค่ะ ไม่ได้ถึงกับไม่ขึ้นเลยนะ มันแค่ขึ้นน้อยลง ส่วนอาการแพ้ทางด้านหายใจติดขัด,ตาแดง อันนี้รีวิวไม่ได้ค่ะเพราะเดิมแพรวไม่มีอาการเหล่านี้อยู่แล้ว
ข้อดีมากๆอีกอย่างนึงของอันนี้คือ ด้วยความที่มันเป็นของเด็กใส่ มันเลยไม่มีไฟฟ้าช็อตเลยค่ะ แพรวเคยใส่รุ่นของผู้ใหญ่(ไม่ใช่ยี่ห้อนี้) จุดที่เป็นขนๆจับฝุ่น ถ้ามือไปโดนบางทีจะช็อตค่ะ ช็อตแบบเหมือนเวลาเราเดินกับเพื่อนแล้วไฟฟ้าช็อตกันอ่ะค่ะ (รุ่นคิตตี้ที่จับฝุ่นคือ ดำๆตรงกลางหัวคิตตี้)  
แพรวใส่แทบทุกวันตื่นมาก็หยิบใส่ ถอดอีกทีก็ก่อนนอนค่ะ (แต่เวลาล้างหน้า อาบน้ำ ทาครีม ฉีดน้ำหอมต้องถอดก่อนนะ)  ไปเที่ยว อยู่บ้าน ขับรถ ใส่ตลอดค่ะ ชาร์จไฟ1ครั้งก็อยู่ได้ทั้งวันสบายๆ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ


praewsresh

praewsresh

ชื่อแพรวนะคะ ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ "Praewรีวิวของน่ารัก" เป็นเพจป้ายยาคสอ.และของน่ารักทุกอย่างบนโลก555 เพราะปกติเป็นคนซื้อของจากแพคเกจค่าา ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line ID: praewreview

FULL PROFILE