รีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก Aveda ผมร่วงลดลงจริง!

40 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้มารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Aveda ค่า 

เราเคยใช้แชมพูและครีมนวดขวดม่วงนี้เมื่อนานมาแล้ว แล้วก็หยุดไปเพราะปัญหาผมร่วงดีขึ้น แต่ล่าสุดประมาณ 2 เดือนก่อนผมเราก็กลับมาร่วงหนักมากจนเราเครียดนั่งร้องไห้คนเดียว ไม่อยากแม้แต่จะลูบผม เพราะแค่ลูบผมเบาๆ เส้นผมก็ร่วงติดมือมาเยอะมากๆ 


พอดีกับเดือนที่แล้วทางแบรนด์ Aveda ส่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเซ็ตนี้มาให้เราเลยทดลองใช้ครบเซ็ตอย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์แล้วก็เลยเก็บผลมารีวิวให้เพื่อนๆ ชาวจีบันได้ดูกันค่ะ 

Invati Advanced Exfoliating Shampoo และ Invati Thickening Conditioner


แชมพูสระแล้วรู้สึกว่าหัวสะอาด สบายหัวมากๆ ส่วนครีมนวดก็ช่วยให้ผมนุ่มและลื่นขึ้น กลิ่นออกแนวสมุนไพร ได้กลิ่นแล้วนึกถึงร้านยาจีนเลยค่ะ



Invati Advanced Scalp Revitalizer

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ กลิ่นออกแนวสมุนไพรเหมือนกัน ข้างขวดเค้าระบุให้ใช้วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 8 ปั๊ม รวม 16 ปั๊ม แต่เราใช้เฉพาะกลางคืนก็ได้ผลอยู่นะคะ ตอนเช้าเราไม่มีเวลาเลยข้ามไป

หลังทดลองใช้ตัวแชมพู ครีมนวดและเซรั่มครบเซ็ตอย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือผมร่วงน้อยลงมากๆ ที่จริงคือร่วงน้อยลงตั้งแต่สัปดาห์แรกแล้วนะคะ และหนังศีรษะก็สุขภาพดีขึ้นด้วย ก่อนใช้หนังศีรษะเราอ่อนแอมาก จะเห็นได้จากรูป before ว่ามีจุดแดงๆ ที่เป็นอาการของหนังศีรษะอักเสบเต็มไปหมดเลย แต่พอใช้ได้ไปเกือบอาทิตย์จุดแดงๆ ก็หายไป เส้นผมแข็งแรงขึ้น ไรผมดูหนาขึ้นด้วยค่ะ

Invati Advanced Thickening Foam


โฟมสำหรับจัดทรงผม ช่วยให้ผมดูหนาและมีวอลลุ่มค่ะ อันนี้ขอสารภาพว่าไม่ค่อยได้ใช้เพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหน ใช้เฉพาะเวลาไปข้างนอก สระผมเสร็จเราเป่าให้หมาดๆ หน่อยแล้วก็ลงมูสโฟมแล้วค่อยม้วนลอนเบาๆ ต่อ ทำให้ลอนดูสวยขึ้นกว่าเดิมมากค่า




emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE