Zermix Forte Cream สยบปัญหาหาผิวแดงแพ้ง่าย ผื่นขึ้นหน้า ผิวดีขึ้นใน 7 วัน ครีมที่คุณหมอเลือกจ่าย

39 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้จะมาว่าด้วยเรื่องของปัญหาผิวที่หลายๆคนอาจจะเจอเหมือนกันคือ ผื่นระคายเคืองสัมผัส (Contact Dermatitis) บางครั้งลูกตาลจะชอบเป็นผื่นตรงผิวหน้า มีรอยแดง คันๆ ผิวอ่อนแพ้ง่ายในบางช่วง เป็นๆหายๆ ไม่หายขาดซะที สังเกตคือจะเป็นตอนที่โดนสารเคมี อย่างเช่น ยาย้อมผม แชมพูสระผมที่ไม่ใช่สูตรออร์แกนิค หรือการสัมผัสจากอะไรที่เราไม่รู้ตัว

และทุกครั้งก็ไปหาหมอตลอดเพราะมันค่อนข้างกวนใจเรา หมอก็ทำ Skin Test พร้อมแนะนำการดูแลและจะจ่ายยาสเตียรอยด์มาคู่กับครีมบำรุงผิวหน้า Zermix Forte Cream (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) ตัวนี้เลยที่ลูกตาลจะมารีวิว

หน้าตาของครีมกู้ผิวแดงแพ้ง่ายเราเป็นแบบนี้เลย
มีติดบ้านไว้ตลอดเพราะหน้าเราจะแหกไม่ได้

Zermix Forte Cream (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) เป็นครีมฟื้นบำรุงผิวแดงแพ้ง่าย สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย รอยแดง ผื่นคัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นด้วย ใช้ได้ทั้งคนที่เป็นผื่นระคายเคืองสัมผัส (Contact Dermatitis) แบบเรา ผื่นภูมิแพ้ หรือ ใครเป็นเซ็บเดิร์มก็ช่วยได้ดีมาก

เป็นนวัตกรรมจากเกาหลีใช้ได้กับผิวแพ้ง่ายไม่มีสเตียรอยด์,น้ำหอม,แอลกอฮอล์,พาราเบน และ สารกันเสีย

วิธีใช้ที่ลูกตาลได้รับคำแนะนำมาจากหมอ



คุณหมอจ่ายยาสเตียรอยด์มาให้ใช้แค่ช่วงสั้นๆ 7 วัน เท่านั้น ให้ทาเฉพาะบริเวณที่มีผื่น รอยแดง คัน โดยลำดับการทาคือ:


 
● ขั้นตอนแรก ใช้ Zermix Forte Cream (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีม) ทาบำรุงหน้า ทาทั่วหน้าเลย ทั้งเวลาเช้า-เย็น

● ขั้นตอนที่ 2 ให้ใช้ยาสเตียรอยด์ ทาทับเฉพาะจุดที่มีปัญหาผิวแดง ผื่น คัน ลอก เป็นเวลา 7 วัน แล้วหยุดใช้ ทั้งเวลาเช้า-เย็น
หลังจาก 7 วันไปแล้ว ให้ทาบำรุงทั่วหน้าเฉพาะ Zermix Forte Cream ทุกวันเป็นประจำ ซึ่งเป็นครีมฟื้นบำรุงช่วยให้อาการแพ้สงบลง ลดการอักเสบของผิว พวกรอยแดงและผื่นคันดีขึ้น แบบไม่มีสเตียรอยด์ 


ถ้าช่วงที่อาการแพ้แบบเป็นไม่หนักมากและลูกตาลไม่สะดวกพบหมอก็จะใช้แค่ Zermix Forte Cream ก็เอาอยู่แล้วค่ะ ช่วยบรรเทาอาการคันและลดรอยแดงลงไปเยอะ ลูกตาลใช้ประจำก็รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วยเพราะเป็นน้อยลง น๊านนานจะเป็นขึ้นมาที

   Zermix Forte Cream ขนาดหลอดคือสามารถพกพาได้สะดวก แนะนำให้คนที่มีปัญหาผิวมีไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านเลย ได้ใช้จริงๆ


 
สารสำคัญที่ช่วยให้ผิวของเราสงบลงได้นั้นประกอบด้วย



เห็ด Chaga ไกลโคโปรตีน (Chaga Mushroom) - ช่วยลดการอักเสบ อาการคัน รอยแดง และบำรุงผิว

Rhodiola Rosea โรฮ์ดิโอลา โรซี ไกลโคโปรตีน - ลดรอยแดง ผิวอักเสบ ริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพิ่มคอลลาเจนในชั้นผิว ยกกระชับผิวให้เรียบเนียนและแข็งแรง

Advanced Ceramide (Ceramide 1,Ceramide 3, Ceramide 6, Fatty Acids & Cholesteral) - สร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นต่อปัจจัยภายนอกที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ให้ความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองผิว

เนื้อครีมไม่หนักหน้า ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด
ผิวลอกผิวแห้งคันแดงอะไรเอาอยู่ ต้องพึ่งน้องเลย ไม่เกิน 7 วันรู้เรื่อง  

ผลลัพธ์ของลูกตาลเองที่เป็นผื่นระคายสัมผัส (Contact Dermatitis) จะเห็นได้ว่าผิวแดงๆ เหมือนจะไม่เป็นอะไรมากแต่คันนะ รบกวนการใช้ชีวิตมาก Zermix Forte Cream (เซอร์มิกซ์ ฟอร์เต้ ครีมทาหน้า) ช่วยลดรอยแดง ผดผื่นคัน ได้ภายใน 7 วัน ผื่นยุบ หายคัน รอยแดงก็จางไปเลยแบบไม่เห็นแล้ว ที่สำคัญผิวชุ่มชื้นมากกก ถ้าเป็นไม่หนักแป๊บเดียวก็ดีขึ้นแล้ว ใช้ต่อเนื่องผิวหน้าของลูกตาลก็แข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่ายหนักเหมือนก่อนๆแล้ว



แนะนำเลยค่ะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแบบลูกตาล มี Zermix Forte Cream ติดไว้รับรองว่าได้ใช้แน่นอน ไม่เพียงแต่ช่วยลดปัญหาผิวของเราแต่ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นและไม่กลับมาเป็นบ่อยซ้ำๆ ที่สำคัญเลยผิวชุ่มชื้นขึ้น สุขภาพผิวดี ไม่แห้งไม่คันง่าย   Zermix Forte Cream หลอดนี้ลูกตาลแนะนำเลยค่ะ




Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE