รีวิวจากคนผิวแพ้ง่าย ที่ได้ลองใช้ Bioderma Sensibio Defensive เป็นครั้งแรก!

39 14
คนผิวแพ้ง่ายใช้ชีวิตในยุคนี้ได้ลำบากมากกกก ไหนจะฝุ่นควัน แดดแรง ต้องใส่แมสก์จนสิวขึ้น หน้าแดง เป็นผื่น พูดง่ายๆ เลยก็คือปัญหาผิวเยอะพอๆ กับสิ่งที่ผิวอยากได้รับการดูแล จะหาครีมบำรุงหลอดไหนดีนะ ที่ตอบโจทย์ทุกอย่าง โดยที่ไม่ต้องทาหลายขั้นตอนให้เสี่ยงแพ้เพิ่ม

วันนี้เราขอแนะนำตัวช่วยดูแลผิวสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ นี่เลย Bioderma Sensibio Defensive ไม่ใช่แค่จะป้ายยาอย่างเดียว แต่เรามีตัวแทน Jebanista 3 สาวที่ผิวแพ้ง่ายมาลองใช้ พร้อมรีวิวเรียลๆ ให้ดูด้วยค่ะ 

Bioderma Sensibio Defensive  


แบรนด์สกินแคร์ที่ผิวแพ้ง่ายต้องรู้จักกันดีในนามของคลีนซิ่งทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ผิวแพ้ง่ายไว้ใจ ตอนนี้เขามีสกินแคร์ตัวใหม่ที่ผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟ! เพราะนี่คือครีมที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงจากภายในด้วย Defensive Technology เป็นเทคโนโลยีที่ทางแบรนด์คิดค้นขึ้นมาเพื่อดูแลปกป้องผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวแบบ Triple Action

  1. ปกป้องผิวขั้นสุด - มี Carnosine และวิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุผิวแพ้ ระคายเคือง ปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ สารเคมีทำร้ายผิว สูงถึง 75%
  2. เสริมปราการผิว คืนผิวแข็งแรง – Tetrapeptid-10 กระตุ้นการสร้างโปรตีนในชั้นผิว ผ่านการวิจัยว่าโปรตีนที่ปราการผิวเพิ่มขึ้น 46%
  3. ปลอบประโลมผิว - Red Sage Polyphenols ช่วยปลอบประโลม ผ่อนคลายผิวที่ระคายเคืองอย่างตรงจุด  

เมื่อ Jebanista ได้ลองใช้เป็นครั้งแรกจะรีวิวว่ายังไง มาดูกันเลยค่ะ!

คุณอาย @Eye Apisara

สภาพผิว  :ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว
ปัญหาผิว : ผิวขาดน้ำ , ปัญหาใต้ตา , ใต้ตาคล้ำ , ผิวแห้งกร้าน


ได้ลองใช้ Bioderma Sensibio Defensive แล้วรีวิวว่า

" หลังจากได้ทดลองใช้ BIODERMA Sensibo Defensive แล้ว ต้องบอกเลยว่าแฮปปี้กับผลลัพธ์มาก หลักๆ ที่ชอบเลยคือ เรื่องความชุ่มชื้น ตัวนี้เค้าทำได้ดีมากจริงๆ เพราะส่วนใหญ่ครีมที่ให้ความชุ่มชื้น มักจะมีเนื้อที่หนัก เหนียวเหนอะหนะอยู่พอสมควร แต่ตัวนี้เนื้อบางเบามากก ซึมไว แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ถูกใจคนไม่ชอบทาครีมแน่นอนค่ะ สามารถใช้เป็นสกินแคร์เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ ช่วยให้เครื่องสำอางไม่แห้งแตก แถมติดทนขึ้นด้วย

ในส่วนของการปลอบประโลมผิวก็ทำได้ดีมากเช่นกัน ปกติอายจะนอนเปิดแอร์ทุกคืนอยู่แล้ว ทำให้อากาศในห้องค่อนข้างแห้ง ถ้าผิวได้รับความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ จะแสบและแดงได้ง่ายมาก อายใช้ตัวนี้ก่อนนอนทุกคืน อาการแสบผิว รอยแดง ไม่มีมากวนใจอีกเลย ที่ชอบมากอีกข้อคือ ช่วงนี้ต้องแต่งหน้าใส่แมสก์แทบทุกวัน สิวผดมาทักทายไม่หยุดเลยค่ะ ซึ่งมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลอดนี้ช่วยได้มากจริงๆ อาการระคายเคือง รวมถึงสิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัด อันนี้เลิฟมาก~

สรุป อายว่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ครีมหลอดนี้ เป็นตัวเริ่มต้นที่ดีสำหรับใครที่เริ่มอยากหันมาดูแลผิวของตัวเอง ด้วยราคาที่ไม่แรงจนเกินไป แถมคุณภาพและผลลัพธ์คุ้มเกินราคา แนะนำเลยค่ะ  "


คุณพลอย @turtle.yolq


สภาพผิว : ผิวแพ้ง่าย
ปัญหาผิว : ผิวไม่สม่ำเสมอ , ปัญหาใต้ตา

ได้ลองใช้ Bioderma Sensibio Defensive แล้วรีวิวว่า


" หลังจากที่เราได้ลองใช้ BIODERMA Sensibio Defensive ครีมบำรุงที่เขาว่า ช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นปราการผิวแข็งแรงจากภายใน จัดการปัญหาผิวแพ้ง่ายที่สาเหตุ มาประมาณ 2 สัปดาห์ จะมีช่วงที่ก่อนหน้านั้นเราหน้าแหก ระคายเคืองสุดๆ มาจากการใช้ยา Tretinoin 0.5% แบบไม่ระวัง (ไม่เคยหยุดหาทำเลยจริงๆ ;w;) ใช้อะไรก็แสบหน้า แดงไปหมด เราลองค่อยๆ ลดความถี่และหยุดใช้ + มาใช้ Sensibio Defensive ของ BIODERMA ส่วนตัวชอบที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แต่ไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิว เบาสบาย

เรื่องของผลลัพธ์... ผ่านมาสัปดาห์นึงจะเห็นว่า ผิวดีขึ้น มีความแข็งแรงมากขึ้น อาการระคายเคืองลดลง ผิวไม่แดงง่าย แต่ถ้าแต่งหน้าจะเห็นว่า ผิวยังคงลอกอยู่ สัปดาห์ที่สอง ผิวเริ่มเข้าสู่โหมดปกติ มีความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื้น และอิ่มฟู อาการลอก คัน และอื่นๆ ที่แสดงถึงการระคายเคืองหายไปแทบจะ 100% ผิวยังคงมีการระคายเคืองอยู่บ้าง เมื่อสัมผัสกับสารเคมีรุนแรงหรือสิ่งกระตุ้นบางอย่าง แต่รู้สึกเหมือนช่วยลดระยะเวลาในการที่ผิวฟื้นฟูตัวเองให้กลับมาสุขภาพดีได้ค่อนข้างไวขึ้น  "


คุณออฟ @OffoOffo


สภาพผิว : ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว
ปัญหาผิว : รูขุมขนกว้าง , จุดด่างดำ , ผิวไม่เรียบเนียน ,ผิวขาดน้ำ สิวอักเสบขึ้นบริเวณหน้าผาก


ได้ลองใช้ Bioderma Sensibio Defensive แล้วรีวิวว่า

"ปกติเราไม่ค่อยมีปัญหาผดเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้เพิ่งสังเกตผิวตัวเองว่ามีสิวผดขึ้นถี่ๆ เห็นชัดคือหน้าผาก ลูบผิวนี่รู้เลยว่าผดมาแล้ว มีการคันเล็กน้อย  และมีสิวอักเสบร่วมด้วย แน่นอนว่าของคู่กันที่มาพร้อมกับสิวก็คือรอยแดง พอได้ลองใช้  Bioderma Sensibio Defensive รู้สึกได้ว่าผิวที่ระคายเคืองดีขึ้น คือเขาไม่ได้ช่วยรักษาสิวโดยตรงนะ (เราใช้ร่วมกับสกินแคร์รักษาสิวด้วย) ปลอบประโลมผิวที่แดงดี ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น มันไม่ได้ชัดทันตา แต่เมื่อลองสังเกตผิวดีๆ การอักเสบก็ลดลงด้วยค่ะ ช่วงที่ใช้ร่วมกับยาทาสิว จะมีอาการผิวลอกเพราะผลัดเซลผิวอะเนอะ ตัวครีมจะให้ความชุ่มชื้นสูงมาก

ส่วนตัวชอบวอร์มครีมก่อนทาช่วยให้สบายผิวมากขึ้น แล้วแบบทาก่อนนอน ตื่นมาหน้ายังฉ่ำอยู่เลย บริเวณผิวที่ลอกก็ค่อยๆหาย (ถ้าคนผิวแห้งมากอาจจะต้องเสริมด้วยมอยเจอไรเซอร์เพิ่มนะคะ) พอผิวแข็งแรงขึ้น ปัญหาผิวก็ดีขึ้นด้วยค่ะ ได้กลับมาใช้รองพื้นแต่งหน้าเหมือนเดิมแล้ว ^^ "


ใครที่ได้รับการป้ายยาแล้วอยากลองตามบ้าง แนะนำให้พุ่งตัวไปตามนี้เลย

Bioderma Sensibio Defensive ขนาด 40ml ราคา 940 บาท

  • ร้านค้าทางการบน Lazada, Shopee 
  • ทางเว็บไซต์ www.bioderma.co.th 
  • รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: BIODERMA , Line ID: @BiodermaThailand
  • วางจำหน่ายแล้วที่ Watsons, Boots, eveandboy, Beautrium, Konvy, Lab Pharmacy, sun Cosmate, Topsvita, HealthyMax, Health Choice, MRJ Beauty Cosmetic, Central Online, Robinson Online