แชร์ สเต็ปใช้สำลี Evergreen 5 Layer เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์อย่างถูกต้อง รับรองผิวสะอาดใส ไกลสิว

36 17

อากาศร้อน ๆ แถมยังต้องใส่หน้ากากอนามัยออกไปไหนมาไหนตลอดเวลา เพื่อนๆ หลายคนต้องเผชิญกับสถานการณ์หน้าอุดตันเป็นสิวง่ายหรือมีสิวอักเสบเกิดขึ้นกันอย่างแน่นอน ซึ่งเราก็เป็นอีกคนที่เป็นเหยื่อของเรื่องนี้ค่ะ เลยขอแชร์เคล็ดลับการใช้สำลี Evergreen 5 Layer ซึ่งเป็นสำลียี่ห้อโปรดของเราเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ รับรองว่าเพื่อนคนไหนที่ได้เคล็ดลับการเช็ดหน้าด้วยสำลี Evergreen 5 Layer นี้ไป จะทำให้ผิวหน้าสะอาดใส ไกลสิวมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน

คุณสมบัติของ Evergreen 5 Layer

เพื่อน ๆ หลายคนคงสงสัยใช่ไหมคะ ว่าทำไมต้องเป็นสำลีเอเวอร์กรีน 5 เลเยอร์ ขอแอบกระซิบดัง ๆ ว่าใช้ยี่ห้อนี้แล้วเราไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวหน้าอีกเลย เพราะว่าทอด้วเทคโนโลยี Water jet ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้น้ำเเรงดันสูงทอใยฝ้ายแทนการใช้สารเคมี จึงทำให้สำลีแน่น นุ่มฟู ใช้แล้วไม่บาดหน้า ไม่เป็นขุยอีกด้วย


นอกจากนี้ 5 เลเยอร์ของเรายังเป็นสำลีแผ่นรีดขอบที่มีถึง 5 ชั้นด้วยกัน จึงสามารถแบ่งใช้ได้ แถมยังดูดซับน้ำได้ดีจึงประหยัดโทนเนอร์ได้มากเวอร์ คุ้มแบบ 2 ต่อเลยทีเดียว แล้วยังเช็ดคราบเครื่องสำอางได้ดีเยี่ยมเพราะมีนวัตกรรมใยตาข่ายจึงเช็ดเครื่องสำอางออกได้เริ่ด ยอมรับเลยจ้าว่าใช้ 5 เลเยอร์ก็ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นอีกเลย

เคล็ดลับการใช้สำลี Evergreen 5 Layer เช็ดผิว

สเต็ป 1 แบ่งสำลี 

ข้อดีของสำลี Evergreen 5 Layer คือสามารถแบ่งแยกส่วนได้ 5 ชิ้นด้วยกัน แต่เพื่อความง่ายและสะดวก เรามักจะแบ่ง 3 และ 2 เพื่อให้สำลีเช็ดได้ทั่วทั้งใบหน้า และเพียงพอต่อการใช้โทนเนอร์ในหนึ่งครั้ง 

สเต็ป 2 หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่น

ขั้นตอนแรกคือการหยดโทนเนอร์ลงบนแผ่นสำลีที่วางบนนิ้วชี้และนิ้วกลาง จนมั่นใจว่าโทนเนอร์หยดลงบนสำลีเพียงพอแล้วก็เริ่มต้นใช้สำลีแผ่นเช็ดบนใบหน้าอย่างเบามือ

สเต็ป 3 เช็ดทีละครึ่งหน้า

เมื่อเราแบ่งสำลีเป็น 2 ส่วนดังนั้นเพื่อน ๆ สามารถทำความสะอาดผิวโดยแบ่งทีละครึ่งหน้าโดยจะทำให้การเช็ดผิวสะอาดและหมดจด

สเต็ป 4 เช็ดจากล่างขึ้นบน  

สิ่งสำคัญสำหรับการใช้สำลีเช็ดหน้าค่ะทุกคนคือเราต้องเช็ดจากล่างขึ้นบนอย่างเบามือ เพราะว่าการเช็ดจากล่างขึ้นบนเป็นการเปิดรูขุมขนจึงสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด 

โดยการเช็ดหน้าแบบไม่มีทิศทางอาจทำให้เกิดการอุดตันของผิว เนื่องจากเราทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกไปไม่หมด ดังนั้นเราจึงต้องระมัดระวังอย่างมาก โดยเช็ดตามแนวขน โดยสังเกตจากทิศทางของลู่ขน

สเต็ป 5 มาสก์หน้า  

นอกจากจะใช้ในการเช็ดเครื่องสำอางแล้ว สำลี Evergreen 5 Layer ก็สามารถนำมาใช้มาส์กหน้าได้อีกด้วย เพราะแผ่นที่ใหญ่และมีด้วยกันถึง 5 ชั้นจึงสามารถใช้มาสก์หน้าได้สบายๆเลยค่า ^^

ใช้สำลีเช็ดผิวง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะคะทุกคน เพียงแค่เพื่อน ๆ ทำตามทุกสเต็ปได้ครบ รับรองว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะมีผิวสะอาดหมดจดและปังมากเวอร์ ไม่เชื่อลองเอาไปทำตามกันดูจ้า


fah_skyyy

fah_skyyy

สวัสดีค่า เราชื่อฟ้าน้า ทักมาคุยกันได้ค่า

FULL PROFILE