Emily in paris ตัวอย่างซีซั่น 2 มาแล้วจ้าาา

37 15

ได้เวลาเตรียมตัวไปพักร้อนสุดชิค กับ Emily in Paris SEASON 2!!!


ในที่สุดทาง Netflix ได้ปล่อยทั้งภาพและวิดีโอทีเซอร์ Emily in Paris ss2 มาแล้วค่ะทุกคน!!! ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าซีซั่น 2 นี้มาแบบจัดเต็มทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม และ รักครั้งใหม่ของเอมิลี่(หรือเปล่า???...)ซึ่งก็ต้องไปลุ้นกันเอาเองนะคะ และที่สำคัญกว่านั้นฝนพึ่งรู้ว่าซีรีย์เรื่องนี้ ลิลลี่ คอร์ลิน ที่รับบทเป็น เอมิลี่ คูเปอร์ เบื้องหลังนั้นนางได้เป็นโปรดิวเซอร์ของซีรีย์เรื่องนี้ด้วย!!!(ฝนพึ่งรู้จริงๆค่ะทุกคน😂😂😂)ช็อคหนักมากแม่!!!

โดยซีซั่น 2 นี้ จะพูดถึงเรื่องราวของเอมิลี่ที่เมื่อใช้ชีวิตในกรุงปารีสมาสักพัก และเอมิลี่ก็เริ่มที่จะคุ้นเคยกับเมืองแห่งนี้มากขึ้น แต่ก็ยังรู้สึกว่ายังมีเรื่องแปลกๆ ให้พบเจอและปรับตัวกับชีวิตสไตล์ชาวฝรั่งเศส หลังจากที่เข้าไปพัวพันกับรักสามเส้าระหว่างเพื่อนบ้านหนุ่มและเพื่อนชาวฝรั่งเศสคนแรกของเธอ เอมิลี่ก็หันมาโฟกัสเรื่องงาน ที่นับวันยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ในคลาสเรียนภาษาฝรั่งเศส เอมิลี่ก็ได้พบเจอกับชาวต่างชาติคนหนึ่งที่ทั้งน่ารำคาญแต่ก็อยากที่จะทำความรู้จักไปด้วย...หรือว่านี่คือคนรักใหม่ของเอมิลี่(หรือเปล่านะ???)ต้องรอลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะทุกคนน

คนที่สร้างซีรีย์เรื่องนี้ก็คือ คุณ แดร์เรน สตาร์ เป็นผู้สร้างและผู้จัดรางวัลมือทอง หลังจากที่คุณแดร์เรนได้ส่งซีซั่นแรกเข้าประกวด แน่นอนว่าซีซั่นแรกก็ได้เข้าชิงรางวัลเอมมี่เป็นที่เรียบร้อย และแถมยังเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่มีผู้ชมมากที่สุดของทางNetflix ประจำปี 2020 อีกด้วยนะจ๊ะ ซีรีย์ Emily in Paris เป็นผลงานผลิตจาก MTV Entertainment Studios, Darren Star Productions และ Jax Media ค่ะ วันนี้นอกจากจะมีภาพของซีซั่น 2 มาให้ชมแล้ว ฝนยังมีคลิปตัวอย่างของซีซั่น 2 มาฝากกันด้วยนะคะ หวังว่าสาวๆคงชอบกันนะคะ หากชอบคอนเท้นแนวแบบนี้อีกช่วยกดหัวใจและกดติดตามเป็นกำลังใจให้ฝนด้วยนะคะ🙏☺️


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE