เปลี่ยนหน้าสดโทรมๆให้สวยสุดปังด้วย mesoestetic aox ferulic เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น15%

39 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ


วันนี้โบว์มารีวิวเซรั่มวิตามินซี aox ferulic ตัวดัง ของแบรนด์ mesoestetic ที่เลิศมาก!!


ต้องเกริ่นก่อนเผื่อใครยังไม่รู้ว่า aox ferulic เป็นเซรั่มวิตามินซี15% ที่ส่วนผสมแน่นสุดๆ เขาว่ากันว่าทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งดังมากกกก คนใช้กันเยอะ ซึ่งโบว์ต้องขอออกตัวก่อนนะคะ ว่าก่อนนำมารีวิวโบว์ทดลองใช้จริงกับตัวเอง 2 อาทิตย์ค่ะ บอกเลยว่าปังมากๆ ชอบแบบรักเลย มันดีย์จริงๆ
เนื่องจากช่วงนี้โบว์WFH อย่างเดียวแทบไม่ได้ออกไปไหน โบว์สารภาพเลยว่าโบว์ละเลยการดูแลผิวไปบ้าง ผิวหน้าเลยค่อนข้างโทรมได้ที่เลยค่ะ แต่ช่วงหลังๆมานี้เริ่มรับตัวเองไม่ได้เลยพยายามหาอะไรใหม่ๆมาดูแลตัวเอง อ่านรีวิวโน่นนี่ ละก็ได้ยินชื่อเสียงของเค้ามานาน เลยรู้สึกมาสะดุดกับ mesoestetic AOX ferulic ตัวนี้แล้วก็อยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟังกันค่ะ
สำหรับเซรั่มตัวนี้เหมาะกับคนที่กำลังเจอปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวอ่อนแอ ผิวแห้งไม่ชุ่มชื่น ความมัน สิวหัวดำ รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยก่อนวัยหรือริ้วรอยลึก หรือคนที่อยากมีผิวหน้าสุขภาพดี โบว์แนะนำตัวนี้เลยค่ะ คุ้มค่ากับการลงทุนมาก
เซรั่มตัวนี้ AOX ferulic เค้าโดดเด่นเรื่องวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ในรูปแบบ Ascorbic acid15% ซึ่งมีงานวิจัยเกี่ยวกับส่วนผสมตัวนี้เยอะมาก นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ ferulic acid เพื่อให้รักษาให้วิตามินซีเสถียร แถมมีวิตามินอี ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ซึ่งมีงานวิจัยเยอะมากว่าวิตามินซีร่วมกับวิตามินอี ซึ่งเหตุที่โบว์หยิบจับมารีวิวเพราะเรารู้สึกได้ถึงวิตามินซีที่เข้มข้นมากถึง 15% รวมถึงส่วนผสมที่อัดแน่น เลยทำให้เป็นมากกว่าเซรั่มท้องตลาดทั่วไปด้วย ซึ่งคุณสมบัติหลักๆของ เค้าช่วยแก้ปัญหาผิวให้เราได้ถึง 8ประการ เลยทีเดียว ได้แก่ ผิวหมองคล้ารอยแดง จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ความมัน สิวหัวดำรูขุมขน และริ้วรอยแรกเริ่มหรือริ้วรอยลึก ช่วยปกป้องครอบคลุมผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระแบบ360องศาได้ยาวนานถึง24ชม. เรียกได้ว่าครบจบในขวดเดียว ผิวปังแน่นอน ใครไม่อยากแก่เร็วยิ่งต้องโดน  
สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้า ของเซรั่ม mesoestertic AOX ferulic  จะเป็นน้ำๆใสๆ กลิ่นจะออกแนวกลิ่นยาสะอาดๆ ไม่มีน้ำหอมปลอดภัยหายห่วง ส่วนเนื้อสัมผัสหลังเกลี่ยลงผิวแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้น  
(หลังเซรั่มซึมลงผิวหน้าจะยังคงความฉ่ำแบบนี้ค่ะ หน้าไม่กร้านสามารถใช้เดี่ยวๆได้)

เหมาะสำหรับสาวๆที่เน้นความไว สามารถโบกสกินแคร์ตัวเดียวแล้วไปต่อ ใช้เดี่ยวๆ ได้สบายเพราะรู้สึกชุ่มชื้น ผิวเต็มและคุณสมบัติค่อนข้างครอบคลุม หรือจะใช้ควบคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นเพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดียิ่งขึ้นก็ได้เช่นกันค่ะ  
ผลลัพธ์คือปังและดีจนยกให้เป็นเซรั่มวิตามินซีที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนเท่าที่เคยลองใช้มาเลย สำหรับโบว์เองจะใช้ทุกวันเช้าและก่อนนอน  หลังจากใช้ผลลัพธ์ที่ได้คือ หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอเนียน ความมันน้อยลง สิวอะไรคือไม่มี  ผิวกระชับและสุขภาพดีมาก ณ ตอนนี้คือรู้สึกชอบหน้าตัวเองมากเลยค่ะ

- หน้าที่หมองคล้ำมานาน ค่อยๆ ใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

- รอยดำ รอยแดงจากสิวหายไวขึ้น

- ผิวสุขภาพดีขึ้นมากจากเมื่อก่อน รู้สึกมั่นใจมากขึ้น หน้าสดผิวดีสุดๆ

- รูขุมขนกระชับ พอสัมผัสแล้วรู้สึกผิวหน้าละเอียดขึ้น

ยังไม่หมดนะคะ

จริงๆแล้วโบว์อยากแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ ด้วยนะ เพราะแบรนด์ Mesoestertic เป็นที่รู้จักมากในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งถ้าใครยังไม่รู้จักแบรนด์จะบอกสั้นๆให้ฟัง ในส่วนของแบรนด์ mesoestetic ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ระดับ medical Grade จากประสเปน ที่ดังทั่วโลก หมอทั่วโลกยอมรับ ใครยังไม่รู้จักคือ out นะจ๊ะ เพราะแบรนด์นี้เนี่ยเรียกได้ว่าผลิตและจำหน่ายทุกอย่างที่เกี่ยวกับความงามให้คลีนิคเสริมสวยและโรงพยาบาลไปทั่วโลก ถึงมาเริ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ของตัวเอง ถึงบางคนอาจพอได้ยินชื่อกันมาบ้างแล้ว



สำหรับใครที่สนใจ Mesoestertic AOX ferulic ราคาเขาจะอยู่ที่ 4,690บาท
ราคาอาจจะแรง แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ โบว์ว่าคุ้มค่าในการลงทุนค่ะ


เพื่อนๆ

ที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

>> Facebook: https://bit.ly/3u4PriM

>> Instragram: https://bit.ly/2TIpasS

>> Website: https://bit.ly/3B6b2ct

>> Line: https://bit.ly/3hDRG7M

หรือใครอยากสั่งซื้อออนไลน์สะดวกมาก

>> Shopee: https://shp.ee/r53hx6z

>> Lazada: https://bit.ly/3rxAiF7

>> JD Central: https://bit.ly/3hLMoEp



สำหรับวันนี้โบว์ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ค่า แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าของโบว์นะค้า

#mesoestetic_th #mesoesteticThailand #aoxferulic #เซรั่มผิวกระจ่างใส #เซรั่มวิตามินซี
#เซรั่มหน้าใส #เซรั่มวิตซี #เซรั่มลดรอยสิว #เซรั่มหน้าใส


BowBunnity

BowBunnity

Bow Bunnity
Beauty Youtuber & Beauty Blogger

FULL PROFILE