มาแต่งสีตาตาม theme ให้สนุกกันเถอะ😘🌸💕

45 21

🌸มาสนุกกับการแต่งเปลือกตาให้เข้ากับ theme เทศกาล, ชุดที่แต่ง, สถานการณ์ หรือสถานที่กันเถอะสาว ๆ😉

        สาว ๆ หลายคนมีพาเลท eye shadow ที่มีสีสันให้เลือกมากมาย  ซึ่งเมื่อก่อน เราเป็นคนที่เซฟโซนมาก แต่งอยู่โทนเดียว เอิร์ทโทน everyday look สีสุภาพ เพราะเคยแต่งตาด้วยสีจัดจ้าน เช่นโทนน้ำเงินจะดูหน้าดุมาก  วันนี้เลยมาลองใหม่ ออกจากเซฟโซนบ้าง และดูจากทริคเพื่อน ๆ ด้วยซึ่งมีประโยชน์มาก😘 
​     ​"การเริ่มเรียนรู้ที่จะออกจากเซฟโซน ช่วยให้ชีวิตเราสนุกขึ้น อิสระขึ้น และขยายตัวขึ้นจากจิตใจภายใน สู่การกระทำภายนอก💕" งั้นลองดูกันจร้า🍀

   🐰Passion ที่อยากได้คือ สีที่เข้ากับชุดเมกซี่เดรสดอกแดงเข้ากับวันอาทิตย์ กับเสื้อคลุมยีนส์สีออกน้ำเงิน และผู้ช่วยแต้มสีสันให้ในวันนี้คือ eye shadow จาก Lancome ที่มี 9 สี สวยสุภาพไปยังสีสันสดใสสนุกสนาน ไปจนเร่าร้อนก็ได้อยู่ แพ็คเกจก็สวยมากคร่า🌸

      🍀​ก่อนอื่นเลย  เรานึกภาพสีที่อยากให้ออกมาไว้ในหัวก่อน  คือ อยากได้พื้นแดง (เฉดสีแดงแบบงานเทศกาล) และมีสีทองวิ้ง ๆ และเพิ่มความเท่ด้วยสีน้ำเงิน แต่ตัดความเท่ห้าวหาญลงด้วยสีชมพูมา blend✌ แล้วเราก็เริ่มลงสี  เอาจริงก็ไม่รู้จะได้สีออกมามั้ยตามที่คิด แต่มันสนุกตอนลุ้น ๆ นี่แหละจร้า😉
​    🐰เนื่องจากเห็นสีที่ตาไม่ชัด เราเเลยจำลองสีออกมา swatch ที่แขนให้ดูจร้า
    🌸 ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถ create ได้ตามสีที่มีและ theme ที่อยากได้ โดยลองเล่นสีที่สนใจโดย swatch ดูแบบนี้ก็ได้ แล้วค่อยลองแต่งจริงจร้า ❤ 

🐰ใกล้คริสมาสต์แล้ว ถ้าเพื่อน ๆ มาฝึกแต่ง theme เทศกาล Chrismas เช่น แดง ทอง เขียว ดูก็น่าสนใจจร้า แต่ไม่ว่าจะ theme ไหน ถ้าลองแล้วสนุก มั่นใจก็จัดกันได้เลย!!!😘


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE