Sewa Insam Essence น้ำโสมเซวาลูกรัก ของดีหาซื้อง่าย

37 16
WITH <strong>sewa</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนน พั้นกลับมาแล้วหลังจากห่างหายไปนานรอบนี้ขอมา รีวิวและป้ายยาของดีราคาถูก 

ให้เพื่อนๆได้ชมกันงับ ปิ๊งงง 

เค้าก็คือน้องคนนี้นี่เอง SEWA INSAM ESSENCE ในรูปแบบขนาด 10 ML ตัวนี้เค้าดังมาตั้งแต่แบบขวดใหญ่แล้วพอมีขวดเล็กเราลองสอยมาลองบ้าง สรุปว่าชอบมาก 

เหมือนได้ใช้สกินแคร์แพงๆในราคาที่เอื้อมถึงเลย ชอบยังไงเดี๋ยวไปอธิบายให้ฟังงับ

อันนี้เนื้อเอสเซ้นส์ของเค้าจะมีสีน้ำตาลแดงซึ่งเป็นสีของโสมและสมุนไพรเน้นๆเลย มีกลิ่นโสมด้วยจ้า

ฟิลลิ่งการใช้ดีมากเลยรู้สึกแพง55555 ส่วนเอสเซ้นส์เค้าก็บางเบาซึมไวไม่เหนียวผิวด้วยนะ พอใช้ลงตัวเป็นตัวแรกก็ไม่ทระทบสกินแคร์ตัวอื่นๆ เช็คแล้วไม่มีน้ำหอมพาราเบนหรือสารอันตรายเลย ปลอดภัยแน่นอน

ส่วนเรื่องคำเคลม ตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องรูขุมขน ผิวชุ่มชื่นและปรับสมดุลผิว ผิวที่แพ้ง่ายหรือติดสเตรียรอยด์ก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคืองผิว พอลองใช้แล้วก็เป็นไปตามคำเคลมเลย ผิวชุ่มชื่นจริงๆปกติพั้นแพ้ง่ายและผิวจะแดงแทบจะตลอดเลย ตัวนี้ไม่แพ้นะแล้วผิวก็แข็งแรงขึ้นไม่แดงง่ายด้วย ส่วนเวลาใช้ตัวนี้พั้นจะใช้เป็นตัวแรกของการบำรุงผิวก่อนตัวอื่นๆเรียกว่าเป็น First essence เตรียมผิวเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้ครีมตัวถัดๆไปทำงานดีขึ้นด้วย ถ้าเปลี่ยนครีมยังไงก็ยังไม่เปลี่ยนตัวนี้แน่นอน เป็นตัวเดียวที่ตั้งแต่ใช้มาก็ขาดไม่ได้เลยจ้า ชอบมากก

ตอนนี้ขวดแรกจะหมดแล้วรอต่อขวดสองยาวๆไป คาดหวังเรื่องรูขุมขนด้วยแต่ต้องใช้เวลาอีกสักนิ๊ดด

จริงๆตัวนี้เป็นตัวแรกเลยที่ใช้ของเซวาแต่พอได้ลองแล้วชอบเลยรู้สึกขอบคุณแบรนด์เลยที่ทำของแบบพรีเมียมแล้วราคาออกมาดีขนาดนี้ จะไปลองตัวอื่นของเค้าอีกไม่หยุดที่ตัวนี้แน่นอน 

ใครชอบตัวไหนของเซวาก็มาป้ายยากันได้ เดี๋ยวจะไปตำตามนะคะ

ใครอยากลองไปลองเลยย ไม่ผิดหวังค่า #sewathailand