รองพื้นบางเบาหนาแน่นx2 คนเป็นสิวต้องลอง"NAMI"

39 15

มะมะมาแล้วววว สวัสดีทุกคนนเลยน้า หายห่างไปนานมาก(อีกแล้วว)5555 ละอยากจะบอกว่าแบมได้เจอเรื่องเครียดหนัก คือ.... ตอนนี้หน้าไม่เรียบเนียน มีทั้งสิวผด สิวอุดตัน สีผิวไม่สม่ำเสมอ แพ้ง่ายบอบบางมากก เพราะแพ้น้ำ🥲 เลยอยากหาตัวช่วยปกปิดรอยสิวที่ไม่อุดตันผิว บางเบา ไม่เป็นคราบ เลยหาในเน็ตหรือรีวิวต่างๆจนเจอตัวนี้!!!!!

1. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ (นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++) ตัวนี้เป็นแป้งพัฟBBหรือBBซองดำมินิ เนื้อครีม สูตรควบคุมความัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดริ้วรอย รอยดำรอยแดง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน และที่สำคัญมี SPF40PA+++ ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ ซองละ7กรัม ราคา49บาท มีเบอร์02จำหน่ายที่7-11ทุกสาขา/เบอร์03จำหน่ายทางonlineของNamiเท่านั้น

2. Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation (นามิ เมค อัพ โปร สตูดิโอ ฟูล คัฟเวอร์ ฟิลเตอร์ ฟาวน์เดชั่น) เป็นรองพื้นเนื้อแมตส์สูตรใหม่!!!สูตรปกปิดขั้นสุด!! ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำรอยดำรอยแดงได้อย่างเรียบเนียน ธรรมชาติมาก เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ บางเบา เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ มีส่วนผสมของวิตามินC วิตามินบี3 ไฮยาลูรอน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส และที่สำคัญปกป้องผิวจากรังสีUVA&UVB หมดปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวันได้เลยจ้า ซองละ7กรัม ราคา49บาท ต้องตำแล้ว^^

ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้ดีทั้งคู่ แต่!!! แบมจะมาเปรียบเทียบกันว่าตัวไหนเหมาะกับคนผิวแบบไหน??

ตัวนี้ใช้มานานแล้วส่วนตัวแบมชอบเป็นสิวผดเหิดจากอากาศร้อนแต่ใช้ตัวนี้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนใจเลยจ้า^^ แต่ชอบแป้งพัฟ เนื้อBB เกลี่ยง่ายสุดๆ(ปลื้มตรงนี้) บางเบา สบายผิว ไม่อุดตัน ไม่มันระหว่างวัน เติมแป้งได้ไม่เป็นคราบ ขนาดซองพกพาได้ง่ายแต่ใช้ได้นานอยู่น้า จิ๋วแต่แจ๋วมากต้องตำ!!

ตัวนี้เป็นรองพื้นหน้าแน่นสูตรใหม่ แพ็คเกจคือน่ารักมากกสีชมพูละมุนน่าใช้สุด ลองตัวนี้มาสักพักชอบที่ระหว่างวันหน้าไม่ดรอป ไม่ต้องเติมแป้งบ่อย เนื้อแมตส์ เกลี่ยง่าย บางเบา เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้ามากเพราะเขาหนาแน่นx2จริงๆ  

อะๆๆให้ดูกันชัดๆไปเลยย ภาพนี้แบมใช้รองพื้นหน้าแน่นซองสีชมพูตัวใหม่ คือทุกคนน!! เรื่องปกปิดรอยดำรอยแดง ผิวเรียบเนียน ดูกลืนไปกับผิวจริงๆ ต้องยกให้เขาเลยคือช็อคมาก😱 ความแตกต่างคือเห็นได้ชัด (ขออภัยปากบวมฉีดปากมาจ้า^^”)

มาถึงตอนสุดท้ายแล้วว สำหรับแบม 2 ตัวนี้คือชอบมากก บางเบา เกลี่ยง่าย ถูกใจคนเป็นสิวหรือผิวไม่เรียบเนียน ราคาคือดีคุณภาพไม่ต้องพูดถึงจ้าให้ภาพมันเล่าเรื่อง เพื่อนๆพี่ๆน้องทุกคนลองตำกันได้เลยแล้วจะติดใจ


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE