Review : รีวิวเลเซอร์รักษาหลุมสิว รอยสิว ที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ !!! Picosecond Laser !!! ที่ DSK Clinic

42 21
สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์การทำ Picosecond Laser โดยส่วนตัวเราทำมาแล้วทั้ง IPL, Q-Switch และ V-beam งานนี้มีหรอจะพลาด Picosecond Laser น้องใหม่ที่มาแรงสุดๆ คุณสมบัติปังสุด ครบสุด ยังไงก็ต้องขอลองของกันซักหน่อย ขอกระซิบว่า สมคำล่ำลือจริงๆค่ะ !!! 

เราศึกษานานมากว่าควรไปทำ Picosecond Laser ที่ไหนดี เพราะกลัวเครื่องปลอมค่ะ 555555 (ราคาไม่ใช่ถูกๆเลย ต้องตัดสินใจนานๆหน่อย!) แต่เราก็เลือกทำที่ DSK Clinic ตามที่พี่สาวแนะนำมาค่ะ เพราะที่นี่เราสามารถวางใจได้และเชื่อมือหมอได้เลย หมอเชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์โดยเฉพาะเลยค่ะ (Picosecond Laser ที่นี่ก็ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา (USFDA) ด้วยนะคะไม่ปลอมแน่ สบายใจจ)

ขั้นตอนแรกเราได้ปรึกษากับคุณหมอเกี่ยวกับปัญหาสภาพผิวหน้าของเราค่ะ ได้ข้อสรุปมาว่า เรามีรอยดำและรอยแดงทั่วหน้า รูขุมขนกว้าง และมีหลุมสิวลักษณะ Box scar แต่ปากหลุมไม่กว้างมาก โดยรวมแล้วเหมาะกับการทำ Picosecond Laser

  
ซึ่ง เจ้า Picosecond Laser เนี่ย คุณหมอได้อธิบายว่ามันเป็นเลเซอร์ที่สามารถแก้ปัญหาเม็ดสีได้ เช่น พวกรอยดำ รอยแดง กระ ฝ้า แล้วก็ยังสามารถปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนและละเอียดขึ้นได้ด้วย ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง และสามารถแก้ปัญหาหลุมสิวได้อีก ฮือออออ ครบมากก คุณหมออธิบายเกี่ยวกับการทำงานของ Picosecond Laser เพิ่มว่ามันทำงานแบบปล่อยพลังงานเร็วมากๆๆๆๆ  ก็คือเร็วแบบระดับ 1 ในล้านล้านวินาทีเลยซึ่งมันก็ทำให้เม็ดสีผิวสีแดงหรือสีดำที่ผิดปกติแตกตัวออกเป็นอนุภาคที่เล็กมากๆๆๆ เล็กกว่าเลเซอร์แบบในอดีต ดังนั้น Picosecond Laser เลยรับมงเป็นเลเซอร์ที่แก้ปัญหาเม็ดสีได้ดีกว่าเลเซอร์แบบเดิมๆนั่นเองงง ปังเวอร์
ต่อไปป ทายาชา 45 นาที และเริ่มลงมือได้เลยค่ะหมอ!!!
เรายิงทั้งหมด 3 หัว นะคะ
1 Pico-Toning  ยิงเฉพาะรอยดำ รอยแดง
2 Glow-Toning  ยิงทั่วหน้าเลยค่ะ ให้หน้ากระจ่างใสขึ้น 
3 Fractional Pico Handpiece ยิงทั่วหน้าให้ผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนเล็กลง ยิงหลุมสิว



ความรู้สึกตอนยิงก็คือ เจ็บ เจ็บเหมือนยางดีดเลยค่ะ แต่ว่ามันเจ็บแบบทนได้นะๆๆ ไม่ได้เจ็บเวอร์ ยิ่งเจ็บเพื่อความสวยด้วยแล้ว สบายค่ะ สู้เวอร์
ส่วนการยิงของคุณหมอก็คือจะเน้นผลลัพธ์ค่ะ อย่างที่บอกตอนแรกคือคุณหมอจะพิจารณาปัญหาผิวหน้าเราอย่างละเอียดก่อนแล้วการยิงก็จะเน้นผลลัพธ์ที่ทำให้หน้าเราดีขึ้นค่ะ ที่ประทับใจคือ ไม่จำกัดชอตเลยยย เริ่ดมาก 
เมื่อเลเซอร์เสร็จคุณหมอก็แนะนำว่าอย่าพึ่งโดนน้ำ 14 ชั่วโมงค่ะ งดทาครีมกลุ่มผลัดเซลล์ผิว และครีมที่มีความระคายเคือง เช่น กลุ่มวิตามินเอและยารักษาสิว 3 วันหลังทำ 
สังเกตุเห็นว่าในวันที่ 3 รอยแดงจากการยิงจางไปหมดแล้วค่ะ
 สภาพผิวค่อยๆดีขึ้น ชัดที่สุดคือ ผิวหน้าสว่างขึ้นค่ะ  
อัพเดทท ผิวหน้าหลังทำ 2 สัปดาห์ รอยสิวค่อนข้างจางลง รูขุมขนดีกว่าก่อนทำมากๆๆ รู้สึกว่าหน้าละเอียดขึ้นน หลุมสิวตื้นขึ้นนิดหน่อย (เข้าใจได้ ต้องให้เวลาน้องหลุมสิวนิดนึง) คุณหมอแจ้งว่าคอลลาเจนกำลังทำหน้าที่สร้างผิวบริเวณหลุมนั้นๆใหม่โดยใช้เวลาประมาณ 1 เดือน นั่นเอง 

สรุปความประทับใจน้อง Picosecond laser
1. คุณสมบัติน้องเยอะมากจริงๆๆ แก้ปัญหาได้หมด รอยแดง รอยดำ รูขุมขนกว้าง หลุมสิว
2. น้องกระตุ้นคอลลาเจนถาวรเพื่อสร้างผิวใหม่
3. เห็นผลภายในครั้งแรกเลยยยย สภาพผิวคือดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน
4. เลเซอร์แล้ววันถัดไปก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ 
5. เป็นการเลเซอร์หลุมสิวที่ไม่ตกสะเก็ดเหมือนเลเซอร์ในอดีต

สุดท้ายยย เราให้ Picosecond Laser เป็น No.1 ของกลุ่มเลเซอร์ไปเลยค่ะ แบบอื่นอาจจะต้องซ้ำเป็น10ครั้ง แต่ Picosecond Laser ครั้งเดียวก็เห็นผลแล้ววว แนะนำกว่ามากๆๆๆ 


merrymoround :3

merrymoround :3

FULL PROFILE