What’s in my make up bag ฉบับเร่งรีบบ!

48 20
สวัสดีค่ะทุกคนนนน

ไหนใครมีเพื่อนที่ชอบนัดแบบด่วนจี๋มั้ยคะ แบบอยู่ๆนึกอยากจะนัดก็นัด โทรมาปุ้บต้องออกปั้บ หรือบางทีก็มาหาถึงบ้านแบบไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้าเล้ยยย คือเราก็ดีใจนะที่ได้ออกไปเที่ยว ไปเม้ามอยกับเพื่อน แต่บางทีหน้าเราไม่พร้อมจริงๆ😂 เอาว่าหยิบอะไรติดกระเป๋าได้ก็หยิบไปก่อน เน้นขนาดพกพา ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าในสถานการณ์เร่งรีบแบบนี้เราหยิบอะไรติดกระเป๋าไปบ้าง
1.Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation
มาเริ่มที่งานผิวตัวแรกกันก่อนเลย ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ตัวใหม่จากนามิ สูตรปกปิดขั้นสุด กลบรอยสิว รอยแดงได้ดีเลย ตัวรองพื้นจะเป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ทาแล้วเบาสบายผิวมั่กก แถมไม่เป็นคราบด้วย และที่สำคัญมี SPF 50 PA+++ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ชอบที่เค้ามีสารสกัดช่วยบำรุงผิวด้วย ทั้งไฮยาลูรอน วิตามินซี แล้วก็วิตามินบี 3
2.Srichand Super Coverage Foundation Powder
แป้งพัฟตัวใหม่ของศรีจันทร์ แพ็คเกจดีงามมากกก เราจะใช้ตัวนี้แท๊บๆบนผิวนิดหน่อยเพื่อเพิ่มความปกปิด และคุมมัน เพราะเราเป็นคนผิวค่อนข้างมันโดยเฉพาะบริเวณทีโซน ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าเค้าจะช่วยคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงเลย มีSPF 35 PA++++
3.Maybelline The Hypercurl Waterproof Mascara + Pinkflash Ohmyline + Moeyez Wonder Eyebrow Pencil
ต่อมาเป็นจะเป็นมาสคาร่า อายไลเนอร์ แล้วก็ดินสอเขียนคิ้ว เราขอรวบรีวิวทีเดียวเลยนะคะ ตัวแรกจะเป็นมาสคาร่าตัวเก่งของเมย์เบลลีน เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะน้องเค้าใช้ดีมาก ปัดแล้วขนตางอนเด้ง ไม่จับตัวเป็นก้อน ใช้งานง่าย ยกให้เป็นลูกรักเลยค่ะตัวนี้ ตัวที่สองเป็นอายไลเนอร์จาก Pinkflash ราคาถูกและดีที่แท้ เขียนง่ายทีเดียวจบ กันน้ำด้วย และตัวสุดท้ายดินสอเขียนคิ้ว Moeyez ตัวดินสอเป็นหัวตัด เขียนง่าย เนื้อสีค่อนข้างชัดและติดทนนาน
4.B.O.M. Base On Basic Eye Palette
เป็นพาเลทตาที่หยิบมาใช้บ่อยมากกก เบอร์ 01 Coralism เป็นโทนสีที่แบบสวย! วันไหนรีบๆ หรือคิดไม่ออกว่าจะแต่งหน้าโทนไหนดีก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ตลอด เป็นสีที่สามารถแต่งได้ในทุกวันไม่มีเบื่อเลย
5.Nami Make Up Pro Seoul Glam Glossy Creamy Tint
ลิปทิ้นท์เนื้อครีมมี่ที่อเนกประสงค์มากก ซองเดียวใช้ได้ทั้งตา แก้ม ปาก เราหยิบติดกระเป๋าไป 2 สีคือ 01 cherry red และ 02 smoke orange สีสวย เม็ดสีชัด แถมทาแล้วปากดูสวย อวบอิ่ม ไม่ตกร่อง คนปากแห้งทาก็รอด  อัดสารสกัดบำรุงจัดเต็ม ทั้งวิตามินซี วิตามินอี มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโกโก้ บัตเตอร์ น้ำผิ้งธรรมชาติ ชอบมากก ต้องมีติดกระเป๋าไว้จริงๆ
เอาล่ะค่า วันนี้ก็จะประมาณนี้นะคะ หรือใครมีอะไรเด็ดๆที่ใช้แล้วปัง แถมพกพาได้ง่าย
มาบอกต่อกันได้น้าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนแย้ววว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ สวัสดีค่าาา


Nitiporn

Nitiporn

สวัสดีค่าทุกคนนน
หนามนะคะ มาจาก> N Nitiporn Puanpa
อายุ 24 ปี

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
Twitter: @HN_PP08
Line ID: 2138ntppp
💗💗💗

FULL PROFILE