WINTERBERRY WONDER diam​ond shi​mmer mistd ไอเทมหอมไม่หยุดพักกับซิมเมอร์ที่รักจาก Bath & Body Work (:

42 17

สวัสดีค่ะทุกคน (:


               กลับมาอีกครั้งกับการร่วมกิจกรรมรีวิวเเบบเรียล ๆ ให้มันจบที่หลังกล้องกับลูกไม้        

.
.

WINTERBERRY WONDER

diam​ond shi​mmer mist 

.
.

         ไอเทมเพิ่มความหอมแบรนด์ดังจากประเทศอเมริกาอย่าง  Bath & Body Work  ตัวนี้เป็นตัวที่ลูกไม้ใช้บ่อยมากค่ะในช่วงนี้เพราะนอกจากความหอมหวานของเค้าแล้วจุดเด่นที่สำคัญเลยก็คือประกายซิมเมอร์ฟรุ้งฟริ้ง ไม่โป๊ะด้วยค่ะ 

          ได้ทั้งความหอมหวานและประกายซิมเมอร์ออร่าขั้นสุด ช่วงนี้ชอบพกติดกระเป๋าสะพายไว้ค่ะ เผื่อสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างเดินผ่านร้านอาหารจานเด็ดเพียงแค่อึดใจเเต่กลิ่นตามติดตัวกลับไปเหมือนโดนทวงหนี้ที่ไม่จ่ายมา 3 ปีได้ดี

เลยค่ะ 

.

                                                                         Bath & Body Work 

 WINTERBERRY WONDER

 diamond shimmer mist  88 ml / 3 fl

 WINTERBERRY WONDER

diamond shimmer mist


        ที่ลูกไม้ชอบเพราะความหอมหวานที่มาพร้อมกับประกายซิมเมอร์ฟรุ้งฟริ้งแต่ดูไม่โบ๊ะดีค่ะ สามารถฉีดได้ทุกบริเวณเลยไม่ว่าจะเเขนหรือขาค่ะ แต่ถ้าไม่ชอบประกายซิมเมอร์นี้บริเวณร่างกายนะคะสามารถฉีดที่เสื้อผ้าได้เหมือนกันค่ะแต่อาจจะต้องระวังเรื่องประกายซิมเมอร์นิดนึงนะคะ

         อีกข้อที่ลูกไม้ชอบเลยคือชอบสามารถฉีดบริเวณผิวเวลากลางวันผิวก็ดูประกายซิมเมอร์น่ารัก ๆ ฉีดสำหรับงานกลางคืนเเล้วผิวก็ดูออร่าประกายซิมเมอร์มาก ๆ ค่ะ แนะนำเลย (:

            ราคาตัวนี้ลูกไม้ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ค่ะน่าจะประมาณ 200-300 บาทค่ะ ทางร้าน  Bath And Body Work  มีโปรโมชั่นเยอะมากเลยค่ะ ยิ่งใกล้ปีใหม่แบบนี้ด้วยแล้วต้องเยอะมากแน่ ๆ เลยค่ะ        


      ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวแบบเรียล ๆ ให้มันจบที่หลังกล้องของลูกไม้กันอีกครั้งนะคะ ติดใจการถ่ายรูปมาแล้วจบเลย ให้ทุกอย่างมันเรียลแล้วรู้สึกมีอีกหลายอย่างเลยที่อยากเเชร์กับทุกคนเลยค่ะ ไม่ต้องมานั่งคิด นั่งจัดรูปแบบเล่นช่วงนี้ถ้ารีวิวบ่อย ๆ อย่าพึ่งเบื่อกันนะคะ 🤣 


 รูปทั้งหมดถ่ายจากมือถือ Sumsung A71 ค่ะ

08.00-08.20


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE