Review Artistry intensive skincare VitaminC+HA 🧖🏻‍♀️💦

52 21
คือเราซื้อน้องมาขวดที่สองแล้ว น้องช่วยฟื้นฟูผิวเราได้ดีมากกก วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ประสบการ์ณการใช้ เจ้าน้องวิตามิน C สดตัวนี้ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแบบป้อน ปรึกษาได้นะค่า ยินดีที่จะตอบคำถามมากๆ🥰
ส่วนตัวแล้ว ป้อนเป็นสิวแพ้แมสค่ะ แพ้สารบางอย่างที่อยู่ในแมส แพ้มาเป็นเวลานานมากๆ เกือบ2ปี จนได้มาเจอเจ้าน้องตัวนี้ ก่อนน้านี้เราก็มีการรักษาสิวอักเสบก่อนด้วยชุดสกินแคร์ Artistry เหมือนกัน แต่รอยไม่จางลงเลย มีรอบเพิ่มมาเรื่อยๆ เราเลยลองเปิดใช้เจ้าน้องวิตซีดู ใช้มาขวดที่2แล้วซึ่งผลลัพธ์คือเกินคาดมากๆ 🥺✨
Artistry intensive skincare vitaminC+HA การปล่อยผงวิตามินซีที่สดใหม่และบริสุทธิ์ลงใน

ไบ - แอคชั่นไฮยาลูโรนิก ที่เป็นของเหลวผสมกับสารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ คุณจะมีพลังสูงสุดในการเสริมสร้างระบบพยุงผิวเพิ่มขึ้นและเพิ่มปริมาณความชุ่มชื้นสูงสุด

อาร์ทิสทรี อินเท็นซีฟ สกินแคร์ แอดวานซ์ วิตามินซี + เอชเอ ทรีทเมนท์ ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า สามารถลดริ้วรอยที่สำคัญทั้งหมดได้อย่างเห็นได้ชัดรวมถึงรอยตีนการอยยิ้ม

รอยย่นหน้าผาก / เส้นกังวลและคิ้ว / รอยขมวดคิ้ว คืนความอิ่มเอิบและปริมาณให้กับผิวเพื่อให้ดูอวบอิ่มแลดูอ่อนเยาว์ การป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ

ช่วยป้องกันเส้นริ้วที่เกิดจากการรุกรานจากสิ่งแวดล้อม ฝาเปิดใช้งานแบรนด์ อาร์ทิสทรี เป็นครั้งแรกรักษาความบริสุทธิ์และพลังของวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% จนถึงช่วงเวลาที่ผู้ใช้เริ่มการรักษา
สำหรับใครที่มีปัญหาผิว สามารถทักมาปรึกษาป้อนได้นะค่า ยินดีที่จะตอบมากๆ🥺🥰 ดีหรือไม่ดีตรงไหนสามารถคอมเม้นบอกหนูได้น้าา มือใหม่งับ😂🙏🏻


Sunisa Bunchern

Sunisa Bunchern

สวัสดีค่าาา ชื่อป้อนนะคะ🌷🤍✨
อายุ: 21ปี
ชอบความสวยความงาม กับสุขภาพที่แฮลตี้🏃🏻‍♀️
ใครสไลต์เดียวกับป้อน ฝากกดติดตามด้วยนะค่า💖🧤✨

ขอบคุณที่คนที่ให้คำแนะนำนะคะ❤️✨

FULL PROFILE