MIRACULUM BAKUCHIOL เซรั่มรักษาสิวฉบับสาวแพ้ง่าย 

42 19
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะ ทู๊กคนนนนน วันนี้ลิเติ้ลกลับมาพร้อมกับการรีวิวสกินเเคร์ค่ะ เชื่อว่าหลายๆคนคงไม่ชอบกับการเป็นสิวกันอย่างเเน่นอน ยิ่งสถานการณ์ช่วงนี้สาวๆหลายคนจำเป็นจะต้องใส่เเมสกัน ส่งผลให้ผิวของเราอ่อนแอลงและเกิดการอุดตันได้ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสารพัดสิวนั่นเองค่ะ


และวันนี้สกินแคร์ที่เรากำลังพูดถึง ก็คือ

MIRACULUM BAKUCHIOL botanique RE'TINOL 98% 

natural origin ingredients เซรั่มยารักษาสิว



เป็นสารสกัดธรรมชาติที่พบได้ในเมล็ดของต้น babchi มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและต้านการแพ้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยสลายหัวสิวอุดตัน สิวแห้งภายใน 3-5 วันหลังใช้ ลดการอักเสบของสิว ลบเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ผู้ใช้จริงยืนยัน ว่าสิวลดลง รองรับด้วยงานวิจัยตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ระดับโลก มีวางจำหน่ายทั่วโลกทั้งยุโรปและอเมริกา



Bakuchiol (บาคูชิออล)

หรือจะเรียกอีกอย่างว่า เรตินอลธรรมชาติ หรือวิตามินเอธรรมชาติ ก็ได้ค่ะ เพราะว่าบาคูชิออลสกัดมาจากเมล็ดของต้น Babchi ซึ่งเป็นพืชในตระกูลถั่ว มีสรรพคุณเหมือนกับเรตินอลเลย แต่จะมีความอ่อนโยนกว่าและไม่มีผลข้างเคียงที่รุนแรงเหมือนกับเรตินอล ดังนั้นบาคูชิออลจึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างมากค่ะ เพราะใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว 

ข้อดีของBakuchiol (บาคูชิออล)

  • ต่อต้านแบคทีเรีย ป้องกันสิว

  • ต้านการอักเสบของผิวหนัง

  • ต้านอนุมูลอิสระ

  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

  • ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

  • ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสม่ำเสมอ

  • ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

  • ผิวชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม

Bakuchiol หรือ บาคูชิออล ช่วยรักษาสิวจากผลของ Anti-acne effect  และช่วยลดรอยดำ ที่เกิดขึ้นจากสิว ซึ่งหมอทั่วโลกให้การยอมรับ  รองรับด้วยงานวิจัยที่ตีพิมพ์ ใน Journal of the American Academy of Dermatology โดยสมาคมแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกา

เนื้อเซรั่ม เป็นแบบใสๆค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อค่อนข้างบางเบา มีความเหลวมาก ทาเเล้วลื่นผิว แต่ไม่เหนอะหนะหน้านะ มีความชุ่มชื่นผิวได้ดีค่ะ

วิธีใช้ 

หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ทา Bakuchiol ทั่วใบหน้า ทาเป็นลำดับแรกในการบำรุงผิว ใช้เป็นประจำทุกเช้า-ก่อนนอน



ความรู้สึกหลังจากใช้

ชอบตรงเซรั่มซึมได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เราทดลองใช้มาเกือบๆเดือนเเล้ว พวกสิว ผื่น ที่เกิดจากการใส่เเมสเห็นได้ชัดเลยว่าสิวอุดตันลดลงและแห้งไว  เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเราใช้เเล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว รู้สึกผิวปลอดภัย ถูกใจสุดๆเลยค่ะ

ด้วยความที่น้องเป็นเซรั่มรักษาผิว สำหรับคนที่มีปัญหาสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบได้ดี สามารถใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็นเลยค่ะ คนที่ไม่ค่อยเป็นสิวก็ใช้ได้น๊าา  ป้องกันไม่ให้สิวใหม่ขึ้นด้วยจ้า 

มาในขวดปริมาณ 30 ml. 298 บาท ราคาไม่แรงเกินไปเลย เมื่อเทียบกับผลลัพท์ที่ได้ คือว่าคุ้มค่ามาก ถูกใจสุดๆไปเลยยค่าาา สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บาย ยย ^^




littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE