ดีงามมากแม่!! กู้ผิวโทรม หน้าเด้งฉ่ำโกลว์ ด้วย เซรั่ม EB ตัวใหม่จาก Yves Rocher ราคาดี น่าตำ!

41 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหล สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน


ช่วงนี้มรสุมเรื่องปัญหาผิว รุมเร้ามาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ ไหนจะเครียดเรื่องงาน ที่ทำให้บ้าตายรายวัน นอนดึก นอนน้อย ส่งผลให้ผิวดูโทรม หยาบกร้าน ดูไม่แข็งแรง โดนอะไรนิด อะไรหน่อย ก็ แพ้ง่าย สิวเห่อ ไปอี๊กกก T^T  และตอนนี้เหมือนฝุ่น PM2.5 ก็เริ่มกลับมาอีกแล้วค่ะ

เลยต้องหาสกินแคร์มาบำรุงผิวด่วนๆ เลยค่ะ และออม ได้ใช้เซรั่มอยู่ตัวหนึ่ง แล้วรู้สึกว่า มันเวิร์ก!! และเห็นผลกับออมมาก ๆ คือ แค่ใช้ทาผิวในคืนแรก ตื่นมารู้สึกว่า ผิวดูชุ่มชื้น มีความเด้งฉ่ำ และละเอียดมากขึ้น 💦 เลยลองใช้ต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ ถึงตอนนี้ แล้วชอบมากกกกก!! ผิวดีขึ้นสุด ๆ เลย กับ

✲ 

.

Elixir Botanique Anti-Pollution Daily Serum

อีลิเซีย โบทานีค ฟอร์ตทิฟายอิ้ง เดลี่ เซรั่ม


    * 

   °  

ซึ่ง เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรองตัวนี้ เป็นเซรั่มตัวใหม่ของทาง อีฟ โรเช่ เลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่า ออมชื่นชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว เพราะว่า เขาเน้นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และเน้นเรื่องช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

: จุดเด่น :


ช่วยเสริมสร้างปราการ ให้ผิวแข็งแรงขึ้นถึง 5 เท่า

: ด้วยพลังจาก Earth & Ocean Complex : 


ช่วยสร้าง Skin Barrier ให้กับผิวให้เด้ง ฉ่ำ โกลว์

แนสเทอร์เทียม ที่อัดแน่นด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ 


และ แพลงก์ตอนลากาซิลี่ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ 

เข้มข้นกว่าแพลงก์ตอนทั่วไป ช่วยเติมออกซิเจน 

ให้ผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


ซึ่งรวม 2 พลัง การบำรุงผิวเข้าด้วยกันแล้ว

จะช่วยบำรุงผิว ให้ชุ่มชื่น มีความเฟรช เด้ง ฉ่ำโกลว์

T E X T U R E

จะบอกว่า ออมชอบ เนื้อสัมผัสของเซรั่ม EB ตัวนี้มาก ๆ เพราะเค้าเป็นนวัตกรรมเนื้อสัมผัสแบบ 𝐌𝐢𝐜𝐫𝐨 𝐏𝐞𝐚𝐫𝐥 𝐉𝐞𝐥𝐥𝐲 เนื้อเจล ๆ ที่ทาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว ผิวมีความเด้ง ๆ อิ่มฟู พอเกลี่ยแล้ว จะแตกตัวแล้วเคลือบบนผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ซึมไว ไม่เหนอะผิว ดูผิวฉ่ำโกลว์ทันทีที่ทาเลย

HOW TO USE

ปกติแล้วออมจะค่อย ๆ ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ยิ่งนวด ๆ ผิวด้วยยิ่งฟิน! โดยใช้เป็นประจำในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอนค่ะ ซึ่งเค้าบอกว่า ใน 1 ปั๊มนั้น มีความเข้มข้นสูงกว่าเซรั่มทั่ว ๆ ไป ทาแล้วเหมือนช่วยเคลือบผิว โดยทำหน้าที่เหมาะเกราะป้องกันผิวจากพวกมลภาวะ และอนุมูลอิสระด้วย


ความรู้สึกหลังใช้

พอใช้เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรองตัวนี้ อย่างแรกที่ออมชอบเลย ก็คือเนื้อ texture ของเค้า ที่ทาแล้วสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ๆ ยิ่งช่วงไหนที่ผิวมีความรู้สึกแสบไหม้แดด หรือบริเวณที่มีรอยสิวด้วยแล้วยิ่งฟิน! เหมือนเพิ่มความแข็งแรง ให้กับผิวหน้าได้ดี ทาแล้วอารมณ์เหมือน ช่วยเคลือบผิว ให้ผิวได้รับการปกป้อง

ยิ่งพอทาก่อนนอนตื่นขึ้นมา ก็รู้สึกว่าผิวดูอิ่มน้ำ มีความนุ่ม เด้ง หน้ารู้สึกเฟรช เหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม  แต่งหน้าได้ง่าย รู้สึกว่ามีเมคอัพ เกาะติดผิวได้ดี เหมือนผิวได้การบำรุงมานาน และที่ชอบที่สุด ก็คือ พวกรอยแดง รอยสิวดูจางลงไว้ แล้วไม่อุดตันผิวดีด้วยค่ะ

ใครที่อยากได้เซรั่มเริ่ด ๆ สักตัวในการกู้ผิวโทรม เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง มีความโกลว์ ฉ่ำวาวขึ้นแบบเป็นรรมชาติล่ะก็ ออมแนะนำ เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรอง ตัวนี้เลยค่า อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วผิวเด้งดีม๊วกกก! ใครที่สนใจ ตอนนี้เค้ามีโปรอยู่ด้วยนะ 


ราคา 999 บาทเท่านั้น ถึงสิ้นเดือนนี้ค่ะ ไปหาซื้อหาตำกันได้ที่    ร้าน Yves Rocher   ทุกสาขา หรือจะอยู่บ้าน shop online กันได้ที่ ออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, Konvy เลยค่ะ สะดวกสุด ๆ 


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE