ฮี่โร่ลดสิวผด! ผิวสตรองใสด้วย BIOTHERM Cera Repair Barrier Cream

42 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

บอกเลยว่าเจนนี่เป็นทาสรัก Biotherm Life Plankton สุดหัวใจ ใน Skincare Routine จะต้องขอมีเจ้า Life Plankton สักไอเทมตลอด เพราะติดใจในความที่ช่วยลดการอักเสบของผิว คนเป็นสิวง่ายแบบเรารักน้องเค้ามากจริงๆ ล่าสุดเห็นว่าออกครีมตัวใหม่ แถมได้เทสเตอร์มาทดลองใช้จากจีบันอีก (ขอบคุณมากๆ เลยนะค้าา ไหว้ย่อ อิอิ) จัดไปสิค้าา ลองใช้แล้วเป็นอะไรยังไง ไปดูรีวิวกันเลยค่าาา


Biotherm Cera Repair Barrier Cream



ส่วนผสมสุดปังที่เป็นฮีโร่ของเค้าเลยก็จะหนีไม่พ้น ไลฟ์แพลงตอนโปรไบโอติกแฟร็กชั่น (Life PlanktonTM probiotic fraction) และไบโอเซราไมด์ (Bioceramides) ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง พร้อมเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น


คนเป็นสิวอย่างเราๆ ใช้ครีมคนนี้ได้ไหมนะ? บอกเลยว่าได้ค่า โดยเฉพาะส่วนผสมเซราไมด์จะเหมาะมากสำหรับคนที่ใช้สกินแคร์รักษาสิว เพราะเมื่อผิวของเราที่ถูกผลัดเซลล์ผิวออกไป ก็ต้องการปราการผิวใหม่เข้ามาเติมเต็มนั่นเอง ถ้าเราไม่ได้ใช้ครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นเลย ผิวก็จะแห้งลอก พังยิ่งกว่าเดิมจากยาสิวนั่นเองค่า ฮรือออ

เราขอรีวิวสรุปผลลัพธ์หลังใช้ #ครีมผิวกู้ผิวสตรอง Biotherm Cera Repair Barrier Cream ตัวนี้เลยค่า


  • หลังใช้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย ลูบแล้วผิวนิ่มๆ ฟินนนน

  • 7 วันแรกรู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ผดต่างๆ ลดลงมาก แบบมากกกกก!! เอามือลูบผิวแล้วมันเนี๊ยนเนียนดีจริงๆ แระทับใจสุดๆ

  • ข้างจมูกที่เคยลอกบ้าง แดงบ้าง เพราะเซรั่มรักษาสิวก็ดีขึ้น ผิวนุ่ม ไม่ลอกๆ แห้งๆ แล้ววว

  • เราใช้คู่กับน้องเอสเซ้นต์ลูกรักคือผิวแข็งแรงแบบยกกำลังสอง รอยสิวจางลง ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ทั้งผดและสิวอักเสบก็ขึ้นน้อยลง ดูจากรูปประกอบ Before-After โดยรวมผิวดูใสขึ้นอ่ะ > < มีใช้ต่อแน่นอนอ่ะ ติดใจจจ

สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะกับยุคที่มลภาวะเยอะแบบนี้ทางเราแนะนำสุดๆ เลยค่า ใครที่เป็นสิวง่ายแบบเราก็ควรลอง พอผิวสตรองขึ้น ผิวใสก็ตามมาติดๆ Biotherm ไม่ทำให้ผิดหวังจริงค่า คลั่งรักตลอดไปปป

ในส่วนค่าตัวของน้องอยู่ที่ 50ml / 2,500 THB บอกเลยว่า Biotherm สั่งทางออนไลน์ช่วงเวลาแคมเปญ 11.11 อะไรทั้งหลายของแถมคือจึ้งมากกก

วันนี้มาแบบรีวิวสั้นๆ ด้วยความเห่อสุด อิอิ ครั้งหน้าเจนนี่จะหยิบอะไรมารีวิวอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า บ๊ายบายค่า ^ ^


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE