รวมอายไลเนอร์ถูกและดีไม่เยิ้มไม่แพนด้า ❌🐼❌🐼

45 22


(♡) *:・゚




สวัสดีชาวจีบันนิสต้าทุกคนค่ะ วันนี้ออมสินรวมอายไลเนอร์ที่ออมสินใช้แล้วดีใช้แล้วชอบ ไม่หลุด ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้ามาให้ทุกคนค่ะ สาวๆ ที่หนังตามันเหมือนออมสินต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ ซึ่งวันนี้ออมสินก็รวมอายไลเนอร์มาทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันนะคะ 




มาเริ่มกันเล๊ย




Browit High Technique Duo Eyeliner





เป็นอายไลเนอร์ 2 หัวในแท่งเดียว (!) ตัวนี้ออมสินชอบมาเพราะเป็นอะไรที่ครบฟังค์ชั่นมากๆ ค่ะ งานตาคือปังในแท่งเดียวเลย เพราะมี 2 ด้านทั้งอายไลเนอร์และดินสอเขียนขอบตาล่างค่ะ ฝั่งอายไลเนอร์เป็นหัวเมจิกปลายเรียวจะทำให้ได้เส้นสีดำคมกริบ เนื้อสีชัดมากกก มีความแห้งไวไม่เลอะ ส่วนอีกด้านจะเป็นดินสอเขียนขอบตาล่าง สีน้ำตาลเข้มดูเป็นธรรมชาติ เนื้อนุ่มมากๆ อันนี้ออมสินคอนเฟิร์มเลย เขียนลื่น เขียนง่าย ออมสินเชื่อว่าคนที่เพิ่งเริ่มหัดเขียนครั้งแรกก็ใช้ได้ง่ายๆ ค่ะ



ฝั่งอายไลเนอร์หัวเมจิกเขียนง่ายได้เส้นสีดำคมกริบเนื้อสีชัดมากๆ ค่ะ และฝั่งดินสอเขียนขอบตาล่างก็เนื้อนุ่ม เขียนลื่น เขียนง่าย



ในเรื่องของการกันน้ำ กันเหงื่อ บอกเลยตัวนี้ปังมากกก กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากเลยค่ะ ในรูปคือออมสินถูวนไปมาๆ หลายรอบมากนะคะ ยังไม่หลุดเลยปังมาก (!)  สำหรับใครที่ตามันง่ายตัวนี้คือตอบโจทนย์เลยค่ะ ราคา 149 บาท

เอาคะแนน 10/10 ไปเลยค่ะ เพราะติดทนมาก และ 1 แท่งมี 2 ด้านครบฟังก์ชั่นมากๆ ค่าา



ตัวต่อมาเป็นอายไลเนอร์จากแบรนด์เจ้านาง หรือ

 Chaonang Long-Lasting Waterproof Eyeliner นะคะ 




เป็นอายไลเนอร์อีกแบรนด์ที่ถูกและดีค่ะ เป็นอายไลเนอร์ปลายเรียวแหลมด้วยหัวแปรงพู่กันขนาด 0.5 มมเท่านั้นน เลยทำให้ง่ายต่อการวาดเส้นให้ไหลรื่นเรียบเนียนไม่มีสะดุดและทำให้ตวัดหางได้โฉบเฉี่ยวสีดำคมชัดสม่ำเสมอกันค่าา



ในส่วนของการกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานออมสินว่าก็ติดทนในระดับนึงเลยนะคะ ในรูปคือออมสินก็ถูๆ หลายรอบอีกเช่นกัน ก็มีหลุดออกมาบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่พอเราเอาไปทาที่ตาคือไม่หลุดแน่นอนเพราะเราคงไม่ไปถูกตาแรงและหลายรอบขนานี้แน่นอนค่ะ อันนี้ออมสินแค่ทดสอบความกันน้ำ และติดทนให้ทุกคนดูน๊าา ราคา 199 บาท

อายไลนเนอร์เจ้านางออมสินให้ 9/10 เลยค่าา



ตัวสุดท้ายคือ Cosluxe Wanderlust Eyeliner

 นั่นเองค่าา ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์สีน้ำตาลนะคะ เป็นอายไลเนอร์ปากกาเมจิ ชนิดเนื้อเจลให้ความแห้งไว ปลายพู่กันขนาดเล็ก ทำให้สามารถบังคับทิศทางได้ง่ายตามต้องการของเราเลย



ตัวนี้ออมสินว่าเขียนง่ายดีค่ะ สีน้ำตาลสวย ติดทนดีไม่เลอะระหว่างวันค่าา




ในส่วนของเรื่องติดทน กันน้ำกันเหงื่อ ออมสินว่าเค้าก็ติดทนได้ดีเลยนะคะ อาจจะกันน้ำได้น้อยกว่า 2 ตัวที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่ากันน้ำได้ดีถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ค่ะ ราคา 199 บาท

ออมสินให้คะแนน8/10 เลยย



อายไลเนอร์ทั้ง 3 ยี่ห้อที่ออมสินเลือกมาคือมีแต่ตัวที่ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อและใช้งานง่ายครบฟังก์ชั่นที่สุดเลยนะคะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ 


มีใครเคยใช้ตัวไหนคอมเมนต์บอกกันหน่อยน๊าาา

ไว้เจอกันใหม่ค่าาา





‧⁺◟(🛋🧸) ◡̎✧


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE