ไอเทมกู้ผิวหน้า ผิวใส ฉ่ำน้ำริ้วรอยจางลง มันดียังไงนะ? Pure Nature So Young

38 17
WITH <strong>Pure Nature So Young</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

   สวัสดีค้ากลับมาเจอกับนิ้งอีกแล้วนะคะ บล็อกนี้มี ของดี ของเด็ด ไอเทมที่น่าสนใจ มาบอกต่อกันอีกแล้วค้าาา
วันนี้เราจะมาแชร์และรีวิวไอเทมกู้หน้าสุดปังที่นิ้งกำลังอินมากๆในตอนนี้ นั้นก็คือ สกินแคร์ที่นิ้งชอบใช้ในตอนี้มากๆ เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆกันค้า ต้องบอก ก่อนเลยว่าเป็นคนผิวแห้งนะคะ (แต่ๆๆ)คนผิวมันก็ใช้ได้นะน้า คนผิวแห้งสิ่งที่จะตาม มาง่ายที่สุดคือริ้วรอย ช่วงนี้นิ้งค่อนข้างจะอินและเน้นสกินแคร์ในเรื่องของริ้วรอย ให้ผิวฟูอิ่มน้ำ เป็นหลัก ซึ่งสกินแคร์วันนี้ที่จะมารีวิวและอยากให้เพื่อนๆได้ลองนั้นก็ คือ ตัวนี้เลยค้า ....


Pure nature So young Collagen Cream Power 3 Extracts

แพ็คเกจคือสวยมาก มีความน่าใช้สุดๆดูคลีนๆสดชื่ดมากๆ ตัวนี้เขาจะช่วยเรื่อง ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื่น ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
ซึ่งหลายๆคนชอบคิดว่าเรื่องของริ้วรอยค่อยไปบำรุงตอนมีอายุก็ได้หรือรอให้เป็น ก่อนค่อยใช้ แต่จริงๆแล้วเราสามารถทาป้องกันก่อนได้ หรือใครที่กำลังเป็นริ้วรอย อยู่ตัวนี้เขาก็จะค่อยๆช่วยให้จางลงได้ด้วย ซึ่งตัวนี้คือตอบโจทย์นิ้งมากๆคะ


   ด้วยนวัฒกรรมล่าสุดชองสารสกัด 3อย่าง
คือ Jania Rubebs Extract เป็นสาหร่ายสีแดง ที่ช่วยให้ผิวกระชับ ชุ่มชื่น
Caviar Extract สารสกัดจากปลาคาเวียร์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่น คืน ความสดชื่นให้แก่ผิว
และยังมี Hydrolyzed Collagen ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ไม่แห้งตึง จริงๆมีสารสกัดอีกมากมายนะ แต่นิ้งยกแต่สารสกัดเด็ดๆมา3ตัวคือปังมากๆ

นื้อครีมจะเป็นเนื้อซอฟท์เจลสีฟ้าอ่อนๆ เนื้อครีมเขาจะเข้นข้นมากๆ นิ้งชอบเนื้อ ครีมตัวนี้มากทาลงไปคือแบบหน้าจะฉ่ำมาก และกลิ่นคือดีมากทุกคนเป็นกลิ่นแบบ หอมอ่อนๆกลิ่นสดชื่นมากๆ ทาแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ

เนื้อครีมเขาเข้มข้นมากก็จริง แต่พอทาแล้วซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่ยังคง ความชุ่มชื่นอยู่นะค่ะ จากผิวหน้าก่อนหน้านี้ที่แห้งๆ ตอนนี้คือผิวดีเวอร์ชุ่มชื่นสุดๆ คือจะบอกว่าผิวตอนนี้ดีมากๆ ผิวคือฉ่ำสุด เนียนละเอียดมาก

ความรู้สึกหลังใช้คือ ริ้วรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ผิวอิ่มน้ำ รู้สึกผิวกักเก็บ ความชุ่มชื่นได้ดีขึ้น ไม่แห้งตึง กู้ผิวโทรมได้ดี ผิวกระชับขึ้น ผิวอิ่มฟูสุดๆ ดูเป็นคน ผิวดีขึ้นมากๆ ตัวนี้ใช้แล้วแต่งหน้าต่อคือลงรองพื้นสวยมากทุกคน ไม่ทำให้รองพื้น เป็นคาบด้วย ตัวนี้บอกต่อเลยคืออยากให้ลองมากๆ ไม่ว่าจะมีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ นะคะ ผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เอาจริงเหมือนใช้เคาน์เตอร์แบรนด์เลย เพราะเห็นผลจริงปลอดภัยด้วย

สารสกัดของเขาอย่างที่บอกว่าปังมาก ที่สำคัญนำเข้าจาก Korrea,South ด้วยนะ
คือมั่นใจในความปลอดภัยได้เลย หลักๆเลยก็คือตัวนี้จะช่วยในเรื่อง ลดเลือนริ้ว รอย รอยแดงจากสิว ใน3-7วัน ให้ความชุ่มชื่น ผิวดูเด็กลง ผิวอิ่มฟูเห็นชัดเลยคือ 1-3วัน รูขุมขนกระชับขึ้น กักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวฉ่ำน้ำ กู้ผิวโทรม นอกจากนั้นยัง ช่วยในเรื่องลดสิวได้ด้วย นิ้งบอกเลยว่าตัวนี้คือคุ้มค่ามากสำหรับใครที่กำลังอยาก ได้สกินแค์ดีๆสักตัวมาใช้ ตัวนี้คือครบทุกเรื่องของผิว ตัวเดียวคือเอาอยู่แล้วจบทุก ปัญหาเลยจริงๆ

ปริมาณ 25ml. ราคา 690 บาทแต่ได้คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์ อยากให้ลองมากๆ อย่าลืมนะทุกคน การดูแลริ้วรอยคือสำคัญมากๆ ใครที่ยังไม่เป็นริ้วรอย ไม่ต้องรอ สามารถทาป้องกันก่อนได้หรือใครที่เป็นอยู่ก็จะช่วยลดเลือดริ้วรอยได้ชัดเจนใน 3-7วัน เลยทุกคนและยังตอบโจทย์ทุกปัญหาอีกด้วย เริ่ดมากบอกต่อค้าาา
ใครสนใจสอบถาม&สั่งซื้อได้ที่ So young Collagen Cream Power 3 Extracts Line : @hyr4195b (มี@)

Facebook Fanpage : Shop soyoung korea

instagram : soyoung.thailand


สำหรับใครที่อ่านจนจบหวังว่าเพื่อนๆจะได้ประโยชน์ในบล็อกนี้กันนะคะ หรือใครที่ ใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้างก็คอมเม้นมาพูดคุยกันได้นะคะ สำหรับบล็อกนี้ไปก่อนแล้ว น้า และเจอกันในบล็อกหน้าค้า บ๊ายยยยย



#PureNature  #ผิวดีแบบโซยัง   #Soyoung  #soyoungkorea  #ผิวดีเเบบsoyoung


Yada Songnok

Yada Songnok

สวัสดีค้าชื่อนิ้งนะคะ ชื่อจริงชื่อญาดา ?
ชอบแต่งหน้า รักในการรีวิว


Work Line: -nongning (มีขีด)

FULL PROFILE