ลองใช้ Biotherm Cera Repair Barrier Cream ตัวเดียวเช้าและเย็นผลเป็นยังไงมาดูกัน 👀??

37 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

        สวัสดีค่าา กลับมาเจอกันอีกแล้วว รอบนี้มาเป็นกระทู้รีวิวกันบ้างค่ะทุกคน ซึ่งมิวเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Biotherm มาทดลองใช้นั่นเองค่ะ  👏🏻👏🏻👏🏻

ถ้าพูดถึง Biotherm มิวเองก็มีตัวที่ใช้แล้วชอบ ซื้อซ้ำอยู่บ่อยมากก็คือเจ้า 2 ตัวนี้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคู่หูกู้ผิวช่วยให้ผิวที่กำลังจะอักเสบเห่อแดงสงบลงได้ 

จากที่ชอบแบรนด์นี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอมิวมาเห็นกิจกรรมแจกครีมขนาดทดลองมิวก็สนใจอยากลองใช้ดูเลยได้ไปร่วมเล่นและได้มาค่ะ

เอาล่ะค่ะเรามาทำความรู้จักครีมตัวนี้กันเลยดีกว่าทุกคนน 

Biotherm Cera Repair Barrier Cream

ครีมผิวดูสตรองสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน ด้วยการผสานกันระหว่าง ไลฟ์แพลงตอนโปรไบโอติกแฟร็กชั่น และ ไบโอเซราไมด์ นั่นเองค่ะทุกคน 

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะเป็นยังไง มิวใช้แล้วจะชอบรึไม่ชอบทุกคนเลื่อนลงไปอ่านกันได้เลยค่าา

เนื้อสัมผัส

เป็นเนื้อครีมที่ไม่ข้นเนื้อยังมีความฉ่ำน้ำอยู่เกลี่ยง่ายมาก มีสีขาว กลิ่นอ่อน ๆ เป็นกลิ่นแบบผ่อนคลาย ๆ

ทาไปแล้วรู้สึกซึมไวค่ะ พอซึมแล้วก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากได้ครีมมาแล้วมิวก็ได้เริ่มทดลองใช้ตัวเดียวทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ เพราะต้องการเห็นผลที่ชัดเจน จากการได้ลองใช้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ มิวว่ามันเป็นครีมผิวสตรองจริง ๆ เพราะตอนแรกก็แอบคิดอยู่ว่าถ้าใช้น้องตัวเดียวเลยแล้วหน้ามิวจะไหวมั้ย แต่ปรากฎว่าผิวหน้าดูบำรุงถึงมากค่ะ หน้ามีความชุ่มชื้น รูขุมขนเล็กลงแบบสัมผัสได้เลย แบบหน้ามีความละเอียดขึ้น  และมิวก็ได้ถ่ายรูปเอาไว้มาเปรียบเทียบกันด้วยค่ะ

และช่วงที่มิวทดลองก็เป็นช่วงที่มิวมีประจำเดือนพอดีค่ะ ในเรื่องของสิวก็คือขึ้นกระจายยิ่งใต้คางนี่อื้อหืออไม่ต้องพู้ดด แต่ทำการทดลองมาขนาดนี้แล้วเอ้าไปให้สุดด ทาครีมต่อไปแถมไม่ใช้ยาแต้มสิวด้วยเอาดิ!! แล้วผลที่ออกมาก็เลยเป็นแบบนี้ค่ะทุกคนนน

ทุกคนน้องเขาเอาอยู่ค่าา ไม่น่าเชื่อสิวใต้คางที่มันดันขึ้นมาแบบอยากใช้ยาแต้มรึบีบออกให้จบ ๆ ไปมากแต่แต่ทาครีมพอเช้าอีกวันสิวยุบลงไปเลย 😱😱 คือยุบลงและแห้งแบบสะกิดก็ออกมาเป็นหัวสิวแห้ง ๆ เลยค่ะ แต่ในส่วนของรอยแดงรอยดำที่มิวทามาส่วนตัวมิวว่าเฉย ๆ นะ อาจจะต้องใช้เวลากว่านี้ก็ได้ 

แต่เรื่องผิวสตรอง ผิวแข็งแรง มิวให้เต็มไปเลย เพราะถ้าเวลาหน้ามิวบำรุงความชุ่มชื้นไม่เต็มที่เวลาแต่งหน้าคือเครื่องสำอางมันจะแห้ง ๆ คราบ ๆ ไม่ลงผิวค่ะ แต่ตัวนี้คือเอาอยู่สุด ๆ สรุปคือชอบมากใช้หมดจนตัดหลอดอะคิดดู๊ 🤣🤣 

และนี่คือผิวหน้าหลังใช้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ค่า ทุกคนว่าไงกันบ้างค้าา

มิวว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ไม่ว่าจะลองใช้ตัวไหนก็ไม่แพ้แถมยังเห็นผลด้วยนะ และตัวนี้ก็น่าจะเป็นอีกตัวที่จะได้มาอยู่ในกรุสกินแคร์มิวแน่นอนคอนเฟิร์ม!!! 

ท้ายนี้ต้องขอบคุณ BIOTHERM และ JEBAN มาก ๆ เลยค่ะที่ทำให้มิวมีโอกาสได้ลองเจ้าตัว Cera Repair Barrier Cream  นี้และมีกิจกรรมสนุก ๆ มาให้เล่นลุ้นรางวัลไปอี้กก

        ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้น้าา และหวังว่ากระทู้รีวิวของมิวจะช่วยให้ใคร ๆ ที่ยังลังเลว่าจะซื้อไม่ซื้ออะไรยังไงกับน้องคนนี้ดี ได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะค้าเพราะผลลัพธุ์มันชัดเจนมั่กก แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่าา บ้าย บายย 👋🏻😆


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE