ผิวฉ่ำน้ำแบบไม่ต้องฉีดฟีลเลอร์ ด้วย ha densimatrix จาก Mesoestetic | Mimi Loves Luxe

40 19

ตัวตาย ตัวแทนของการฉีดฟีลเลอร์ที่หม่ามี๊ชอบสุด คือเซรั่มไฮยาลูโรนิกขวดนี้จ้าาา ha densimatrix จาก Mesoestetic เห็นหลายคนป้ายยา เลยลองไปสอยมาใช้บ้าง เอาจริงๆมี่รู้สึกว่าเข้มข้นมากๆ และช่วยให้ผิวอิ่มฟู เด้งๆสุด ตัวนี้เป็นสกินแคร์ Medical Grade จากสเปน แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ มั่นใจเรื่อง 

มาตรฐานได้ โพสนี้ยาวหน่อยเพราะมี่ไปศึกษาและแงะข้อมูลออกมาจริงจังมาก ขวดจิ๋วๆแบบนี้ราคาไม่ใช่ถูกๆ เราต้อง มั่นใจว่ามันดีจริงที่จะลอง

ไฮยาลูโรนิก (HA) ของ Mesoestetic มีความพิเศษอยู่ที่ เค้าเลือกใช้กรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้นที่มีโครงสร้างโมเลกุลที่หลากหลายถึง 4 โมเลกุลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการซึมเข้าสู่ผิวในทุกๆชั้น และเป็น HA แบบไขว้ (Cross-Linked) ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีกว่า HA ตัวปกติ ถึง 5 เท่า ถึงว่าทำไมหน้าชั้นมันอิ่มๆได้นาน 

ส่วนผสมที่ใส่มา ก็คือจัดเต็ม Avance มากแม่ ใส่ Antiaging pro complex  ถึง 2% ที่ช่วยปกป้องคอลลาเจนและอีลาสตินให้อยู่ในผิวเรานานกว่าเดิม ใส่สารสกัดจากแร่หินมาลาไคต์(Malachite) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยให้มาช้าลงนั่นเอง ใครฉีดฟีลเลอร์หน้ามา HA ตัวนี้จะช่วยยืดอายุของฟีลเลอร์ให้อยู่ได้นานขึ้นได้เลย เออ เริ่ดดด

ยังไม่จบนะ เค้ายังใส่ Anti-hyaluraonidase complex 2% ที่ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของกรดไฮยาลูโรนิกในผิว คอยควบคุมให้การสังเคราะห์ HA อยู่ในระดับสมดุล และยังช่วยปกป้องผิวจากปัยจัยภายนอกที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระอีกด้วย 

 

รวมๆคือ HA ตัวเนี๊ยะ มันครอบคลุมการบำรุงทุกชั้นผิว มันช่วยส่งเสริมการทำงานของ คอลลาเจนและอีลาสติน แล้วยังปกป้องไม่ให้ไฮยาลูโรนิกมันเสื่อม ให้อยู่ในผิวเรานานๆ ดูซิมันรอบคอบมากจริงๆ HA ขวดนี้

Texture : เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มสีใส เข้มข้น อารมณ์ water gel ไม่มีกลิ่นค่ะ มี่ชอบเนื้อที่หนืดๆแบบนี้มาก ให้ฟีลว่ามันจะต้องมีไฮยาเยอะแน่ๆ แต่แปลกนะเนื้อหนืดขนาดนี้แต่ซึมลงผิวได้เร็วดี ทิ้งแค่ความชุ่มชื้นเอาไว้ให้ผิว ผิวเลยดูอิ่มน้ำแบบทันทีเลย วิธีใช้มี่จะใช้ซัก 3-4 หยดผสมกับเซรั่มที่ใช้ประจำ มี่ใช้เช้าเย็นเลยค่ะ ซึ่งการผสมกับเซรั่มจะเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุงไปในตัวด้วยค่ะ 

Result : ผลลัพธ์ที่เห็นทันทีคือผิวเงาฉ่ำ อารมณ์งานผิวเกาหลี ผลลัพธ์หลังใช้ซัก 2-3 สัปดาห์คือความชุ่มชื้นที่เซรั่มตัวนี้ให้กับผิวเรามาก ผิวมันอิ่มน้ำ ฟูและ ดูไม่แห้ง ไม่โทรม สรุปเลยคือชอบมากก ที่ไม่ชอบเลยคือราคาที่แอบแรงอยู่ เวลาใช้นี่ต้องค่อยๆบีบๆ ไม่ใช่อะไรกลัวหมดค่ะ 5555 ใครที่ยังไม่อยากเข้าคลินิกไม่ได้ ยังให้นมลูกอยู่ แล้วอยากบูสผิวแบบไม่เจ็บตัว ป้ายยา HA  ของ mesoestetic แรงๆเลยจ้าาา ผิวเด้งแน่นอน ใครอยากตำไปลองดูที่เพจ mesoestetic นะจ๊ะ แม่ชี้เป้าสุดๆ


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE