เซรั่มลดสิว ผิวกระจ่างใส สำหรับผิวแพ้ง่าย

42 19
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ไอซ์ขอมาป้ายยาน้องเซรั่มของ Lumiskin หลังจากไอซ์ได้ลองใช้มาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ได้ผิวหน้าดีขึ้นมาก ไอซ์ใช้คู่กัน 2 ตัว ได้แก่ตัว Rosé Drop และ Cica potion ทั้ง 2 ตัว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำการทดลองกับสัตว์และเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ตอบโจทย์กับผิวไอซ์มาก ไอซ์เลยสอยมาลองทั้ง 2 ตัวเลยอิอิ ตอนแรกสั่งมาเปิดกล่องจึ้งมาก เพราะแพ็คเกจคือน่ารักมาก ขวดแก้วคือน่ารักอะ55555555 แล้วคือวางบนโต๊ะเครื่อง แป้งก็คือหรูหรายืนหนึ่ง คุณแม่ก็คือยังแอบตีเนียนมาแย่งใช้
มาดูเจ้าตัวแรกกันดีกว่าทุกคนนนนอยากนำเสนอ Rosé Drop ไอซ์จะขอพูดเกี่ยวกับส่วนผสมของน้องกันก่อนนะคะ น้องตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Retinol 0.5 % โดยตัวเรตินอลได้มีงานวิจัยทั่วโลกหลายสิบปีเลยน้า พบว่า คือสุดยอด ส่วนผสมสกินแคร์ที่สามารถลดรอยร่องลึก หลุมสิวต่างๆได้ และจะปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมออีก ยังไม่พอ ยังมีส่วนผสมของBakuchiol 0.5% โดยเป็นสารสกัดจากพืชตระกูลถั่วที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยต้านอนุมูลอิสระและต้าน การอักเสบของผิวหนัง และที่สำคัญตัวที่ขาดไม่ได้ คือ Hyaluronic Acid ที่จะช่วยกักเก็บความชุมชื้นให้ผิว เสริมเกราะ ป้องกัน จะเป็นตัวช่วยให้ผิวเต่งตึง อิ่มน้ำดูมีน้ำมีนวลขึ้น
มาดูเนื้อเซรั่มกันดีกว่าค่ะ เนื้อเซรั่มจะมีสีขาวใส มีความเข้มข้นแต่น้องซึมง่ายมาก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะนะเลย ชอบมากกกก ที่สำคัญน้องไม่มีน้ำหอม กลิ่นจะออกแนวธรรมชาติกลิ่นเบาๆไม่แรง ผิวบอบบางอย่างไอซ์ใช้แล้วเลิศ
อะทุกคนสำหรับใครที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเรตินอล อาจจะมีการระคายเคืองผิวหรือแห้งเล็กน้อยใช่ไหมละจากที่เคยได้ ยินมาแต่ตัว Rosé Drop เนี้ยยยยตัวนี้เลิศตรงมีเรตินอลในปริมาณที่ทำให้เกิดอาการข้างเคียงได้น้อยมากหรือแทบไม่พบเลย และจะยังเห็นผลลัพธ์ได้อย่างดีหากมีการใช้อย่างเป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วย และไอซ์ขอแนะนำใช้เรตินอลในตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ และตอนเช้าควรจะทาครีมกันแดดด้วย อย่างที่ทุกคนรู้เลยว่าจะออกจากบ้านหรือไม่ออกก็ควรทาครีมกันแดดนะคะ

มาดูเจ้าตัวต่อมาดีกว่า คนเป็นสิวต้องชอบแน่ๆ เพราะไอซ์สิวขึ้นบ่อยมาก ไม่ว่าจะล้างหน้าสะอาดหรือประจำเดือนมาก็ตาม แต่พอไอซ์ใช้เจ้าตัว Cica Potion คือสิวแทบจะไม่มีเลย หรือมีน้อยมาก
ส่วนผสมหลักที่ไอซ์จะยกให้มาคือ 3 ตัวหลัก ตัวแรกเลยคือ เจ้าตัว Centella Asiatica เป็นตัวเด่นเลยจะเป็นสารสกัดจากใบบัวบก ที่รู้ๆกันว่าเจ้าตัวใบบัวบกจะมีประสิทธิภาพในการรักษาและลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี แถมมีฤทธ์ในการ ยับยั้งอนุมูลอิสระลดรอยดำรอยแดงต่างๆได้ด้วย และคนเป็นสิต้องรู้จักกันดีในตัวต่อมา คือเจ้า Niacinamide ที่เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวมาก สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุมเลย และตัวสุดท้ายที่ไอซ์อยากนำเสนอ คือตัว TeaTree Oil ที่จะช่วยลดอาการอักเสบและช่วยต่อสู้กับปัญหาสิวได้ แถมปลอบประโลมผิวเราอีกด้วย
เนื้อเซรั่มตัวนี้ก็คล้ายๆกับเจ้าตัวแรกเลย มีความเข้มข้น แต่ซึมง่ายมาก แถมตัวนี้มีกลิ่นที่หอมสดชื่นจากเจ้า TeaTree Oil อีกด้วย ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ปลื้มมมมมาก คือหมดมีซื้อต่อแน่นอน
 โดยสรุปไอซ์จะชอบตัว Cica Potion มากกว่า เพราะตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวบ่อยๆแบบไอซ์มาก และส่วนผสมก็คือดีมากแต่ละตัวไอซ์ใช้แล้วไม่แพ้เลย แล้วเจ้าตัว Rosé Drop ปรกติไอซ์ใช้พวกเรตินอลจะเกิดผื่นแต่ตัว Rosé Dropต้องยกให้เขาเลยจริงๆ เพราะไอซ์ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเลยยยยยย 10/10 สำหรับใครอยากลองไม่ว่าจะตัว Rosé Drop และ Cica Potion ไอซ์เชื่อว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ หรือใครอยากถามเพิ่มเติม ไอซ์ยินดีให้คำแนะนำไอซ์จะตอบทุกเม้นที่อยากรู้เพิ่มเติมนะคะ สำหรับวันหลังไอซ์จะมาบอกต่อสิ่งดีๆอีกนะคะ บายยยยๆๆ :) พิกัด ช้อปออนไลน์ได้เลยที่shopee

Facebook : Lumiskinth
 Instagram : @lumiskinth
 Tiktok : @lumiskinth
line : @lumiskinth


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE