น้ำหอม 3 กลิ่นโปรด แนวหวาน เซ็กซี่ เย้าย้วน หอมจนหยุดดมไม่ได้ !

61 21

สวัสดีค่ะ นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว วันนี้ตาลเลยถือโอกาสมารีวิว Favorite Perfume ของเราค่ะ เป็นน้ำหอมสายหวาน เซ็กซี่หรูหรา มีด้วยกัน 3 กลิ่น  

ต้องบอกก่อนว่าปกติตาลชอบน้ำหอมแนวซีตรัส เฟรช สดชื่นๆ ไม่ชอบแนวหวานเลย แต่พอได้มาเจอ 3 กลิ่นนี้ก็คือติดงอมแงมเลยค่ะ มาเริ่มที่กลิ่นแรกเลย  

Chloé Eau De Toilette Rose Tangerine น้ำหอมสายหวานที่เต็มไปด้วยความหอมของดอกกุหลาบ หอมละมุนแต่แทรกความสดชื่นด้วยผลไม้และ black currant และแถมยังใส่ amber เพิ่มความเย้ายวนไปอีกด้วย เป็นน้ำหอมที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงหวานๆ คลีนๆ  

กลิ่นต่อมา Giorgio Armani Sì Passione Intense EDP เป็นกลิ่นแนวหวาน เย้ายวน เซ็กซี่หรูหรา โดยมีความหอมจากดอกมะลิ ผสมกับ black currant ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีกลิ่นของกุหลาบมาเสริมด้วย เล่นความเข้มด้วยพัทชูลีและวนิลา กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์มากๆ มีความหรูหราดูแพงและมีความ sex appeal สูงมาก  

กลิ่นสุดท้าย My Burberry Black กลิ่นแนวหวานสดชื่นปนเซ็กซี่ เปิดด้วยกลิ่นหอมละมุนจากดอกไม้หลากหลายชนิด เพิ่มความสดชื่นด้วยพีช และปิดท้ายด้วยความเย้ายวนจากแอมเบอร์ และจะบอกว่ากลิ่นนี้ติดทนมากสุดใน 3 กลิ่นนี้ เราฉีดออกไปข้างนอกกับเพื่อน เพื่อนถามว่าน้ำหอมกลิ่นอะไร หอมมากก แล้ววันนั้นไปคาเฟ่ ไปทำธุระหลายอย่างมากๆ เหงื่อออกเหมือนอาบ แต่พอกลับห้องมาเพื่อนบอกน้ำหอมยังหอมอยู่เลย คือกลิ่นติดทนมากๆ เพื่อนคือจะไปซื้อตามอ่ะ  

จะเห็นว่าทั้งสามกลิ่นนี้ส่วนผสมหลักๆเดียวกันเลย แต่ว่าผสมออกมามีความต่างกันอย่างชัดเจน


สรุปคือ

- chloé จะหวานละมุน สาวเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน

- Sì Passione จะเป็นหวานเซ็กซี่ สาวเปรี้ยว ร้อนแรง

- My Burburry Black จะเป็นหวานสดชื่น ผู้ดีๆ ฟีลสาว working woman มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ก็แอบมีความเซ็กซี่นิดๆ


ตอนนี้ถ้าถามว่าเราชอบกลิ่นไหนที่สุดก็ต้องบอกว่า my burberry black เลยค่ะ เพราะว่าเค้ามีความหวานสดชื่น ดมได้เรื่อยๆ เพลินมาก วันนั้นก็คือหอมตัวเองทั้งวัน กลิ่นชัดและติดทนมากค่ะกลิ่นนี้ ทั้งหมดนี้ก็เป็นน้ำหอมตัวโปรดของเราในปีนี้ เผื่อว่าใครกำลังหาน้ำหอมแนวหวานอยู่ ลองอ่านโพสนี้เป็นแนวทางดูค่า ยังไงก็ไปลองดมกันนะคะ  


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE