เป๊ะปังขั้นสุดกับ Jovina Cushion (ʘᴗʘ✿)

38 21
สวัสดีค่าา เพื่อนๆ จีบันทุกคน
วันนี้มาแบบตะโกนน!!!
คุชชั่นโจวิน่า ดีมากเทอขาา

ซื้อมาลองเอง ใช้เอง แล้วไปได้ดี สุดจะปังกับตัวเรามาก คือถูกใจใช่เลย เลยแวะมาลงจีบันหน่อยดีกว่า
Jovina Cushion
Everyday Perfecting Cushion Long Wear spf25 pa+++
คุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดของโจวิน่า แบรนด์ของบตบก.สาวคนเก่งอย่างคุณแก้มกี้ กระแสดีมาก โดนพี่อายตาป้ายยามาแรงเวอร์ กดสั่งไปเลยสิค๊าาา~ แล้วก็ได้มาอยู่ในมือค่ะ!! ตลับเรียบหรูดูดี เดี๋ยวมาลองกันเลยดีกว่าทำไมมันปัง?!!

เปิดตลับมาก็คือ สวย! ดูหรู ไม่กะโหลกกะลา นู้ดมินิมอล น้อยแต่มาก โทนครีมๆ มีชั้นวางพัฟแยก กระจกใสปิ๊ง

ว่ากันด้วยเจ้าพัฟคุชชั่นที่มีมาให้ เหมือนพัฟเกาหลีเลยเธอขา มันนุ้มเด้ง สัมผัสกับผิวดี ไม่กินเนื้อผลิตภัณฑ์เยอะ แทปลงผิวแล้วให้การปกปิดที่พอดี ไม่หนาไม่บางจนเกินไป สามารถบิ้วคุชชั่นให้ปกปิดได้ดีเลย
พอเปิดมาดูชั้นคุชชั่น เค้าก็แอบมีดีเทลเล็กตรงสติกเกอร์น้าา Be Gorgeous. Let me be your fav item! 💖 น่ารักก พอลองสตก.ตรงนี้ออกก็จะเป็นเนื้อคุชชั่น ของเราคือเบอร์ 04 Natural เป็นอันเดอร์โทนเหลือง กำลังพอดีกับสาวผิวสองสีแบบเราเลยค่ะ สีได้!
สำหรับการปกปิด ก็ถือว่าพอใจเลย ใช้แค่คุชชั่นเลยนะ บิ้วแทนคอนซีลเลอร์ ตรงไหนรอยดำเยอะ ก็แทปเพิ่มลงไป ย้ำลงไปเบาๆ ตรงอื่นไม่มีปัญหาก็ลงรอบเดียว สวยๆ ใต้ตาก็แทปเพิ่มเอา กลบได้ แต่หน้าก็ดูไม่หนา ออกไปข้างนอกเหงื่อออกก็ไม่แครก ไม่เป็นคราบไหลค่ะ แล้วเค้าไม่ค่อยหลุดนะถึงจะเหงื่อออก ฟินนิชก็ดูไม่แห้งไปด้วยค่ะ ดูชุ่มชื้น แต่ไม่ใช่หน้าเมือก ไม่มากไม่น้อยเกินไป อาจจะไม่ได้ปกปิดแบบ 100% แต่เท่านี้คือเราพอใจแล้วค่ะ สำหรับแต่งง่ายๆ
ใช้โจวิน่าออกไปค่าเฟ่ จะถ่ายย้อนแสงก็รอด ไม่เหลือง ไม่ดรอป ถ่ายรับแสงหน้ายิ่งผ่อง ดูขึ้นกล้องมากๆจ้าา และสีที่เค้าทำมามันพอดีหน้าเรามากอยู่น้า ไม่วอก ไม่เทา แต่ก็ไม่เหลืองเวอร์ด้วย ถูกใจมาก

เราใส่แมสก์ด้วย แต่ก็ไม่ได้หลุดติดจนพังนับนะคะ มันติดแหละนิดหน่อยเรื่องธรรมดาเพราะมันเสียดสีหน้าเราเนอะผ้าอ่ะ แต่มันไม่ได้เยอะมาก เราเองไม่ต้องเติมแป้งกลบเลยค่ะ ในะระยะเวลา 3 ชม. ถือว่าได้! ผ่าน! ผ่านไป 6 ชม.ก็ยังผ่องไม่ดรอป
สรุปว่า

ดี ซื้อ!




ขอบคุณค่ะ
บาย :)


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE