KISAA : ผิวนุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์กว่าที่เคย ทั่วเรือนร่างด้วยเจลกีวี่สีทอง

43 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะพส วันนี้ศิริยังคงไม่จบกับอาณาจักรครีมซอง 555 เพราะในยุคนี้ครีมซองตอบโจทย์มากในเรื่องราคา ปริมาณ สามารถลองใช้ก่อนได้ ตัดสินใจซื้อไม่ยากศิริก็เลยจัดมาหนึ่งง! อย่างแรกกับน้องคนนี้คือ ศิริไม่เห็นลองแบรนด์นี้มาก่อน สองคือศิริซื้อเพราะสารสกัดของตัวว่านหางจระเข้ 99.99% รวมถึงกีวี่สีทองที่เป็นสายพันธุ์ใหม่จากโคเรียเลยจ้าทำให้ศิริอยากรู้อยากลอง เลยหยิบน้อง Kisaa Golden Kiwi Brightening Gel ซองสดใสปุ๊กปิ๊กนี้มาใช้ และเม้ามอยกันในวันนี้จ้าา~

Kisaa Golden Kiwi Brightening Gel

//

น้องเจลกีวี่สีทองซองนี้เป็นเจลบำรุงผิวอเนกประสงค์ที่ใช้ได้ทั่วเรือนร่าง ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เล็บมือเล็บเท้า บำรุงได้ทุกส่วนของร่างกายได้หมดเลยจ้า น้องเค้าเป็นเนื้อเจลเข้มข้น แต่เค้ามีนวัตกรรม Light Touch ที่ทาแล้วบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วแบบไม่เหนียวเหนอะค่ะ บำรุงผิวให้นุ่มเด้ง ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสุขภาพดี อ่่อนเยาว์ กระจ่างใสออร่ารวมถึงปลอบประโลมยืนหนึ่งจ้า มีไฮยาลูโรนิค แอซิด 8 ชนิด กลูตาไธโอน อัลฟ่า อาร์บูติน วิตามิน C และ E คอลลาเจน และอีก 2 ส่วนผสมหลักที่ทำให้ศิริหยิบน้องคนนี้มากจ้า

ศิริมาเม้ามอยถึงสารสกัดหลักสองตัวก็คือ สารสกัดกีวี่สีทองและว่านหางจระเข้ 99.99% เลยเด้อ

  • สารสกัดกีวี่สีทอง เป็นสายพันธุ์ใหม่จากประเทศเกาหลี ซึ่งกีวี่สีทองมีวิตามินซีมากกว่ากีวี่ทั่วไป ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดจุดด่างดำรอยสิวต่างๆได้ดี และช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน

  • สารสกัดว่านหางจระเข้ ที่เข้มข้น 99.99% ที่เข้มข้นกว่าตามท้องตลาดเลยจ้า ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการถูกทำลายจากแสงแดดและความร้อน ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ลดการเกิดริ้วรอย ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำและปกป้องผิวจากการระคายเคืองได้ดีจ้า

TEXTURE : น้องเค้าเป็นเนื้อเจลเข้มข้นเนื้อใสแต่มีสีเหลืองทองอ่อนๆเลยค่ะ มีกลิ่นกีวี่เบาๆหอมละมุนดีงาม แต่ที่ว้าวก็คือ น้องเนื้อบางเบาจริงค่ะ ลูบไม่กี่ที ซึมเข้าผิวแล้วเด้อ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ฟีลแบบทาเหมือนไม่ทา แต่ผิวไม่แห้งกร้านจ้า

น้องเจลกีวี่สีทองใช้ได้หลากหลายมากๆ นอกจากทาผิวหน้า ผิวกาย หัวเข่า ข้อศอก ส่วนที่แห้งกร้านได้หมดเลย ทาบำรุงก่อนแต่งหน้ายิ่งทำให้แต่งหน้าได้ติดทนขึ้น สามารถผสมกับรองพื้นเพื่อทำให้รองพื้นมีความชุ่มชื่นขึ้น หรือว่าจะใช้กับ Mask Sheet หรือพอกหนาๆเพื่อช่วยลดอาการเหนื่อยล้าของผิวหน้า พอกทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออกเพื่อกู้ผิว ทามือเล็บเป็น Nail Essence ที่ลดความแห้งกร้านของมือหรือจมูกเล็บค่ะ แต่ที่ชอบมากๆคือทาหลังโดนแดด หรือหลังโกนขนใดๆ เพื่อลดการระคายเคืองจ้า เพราะผิวกายศิริโดนแดดแรงๆก็แสบผิวแถมคันยุบยิบ โบกเข้าไปช่วยได้เยอะเลยค่ะ หรือในวันรีบเร่งศิริต้องโกนขนรักแร้จะมีอาการแสบเคือง โบกน้องเต่าช่วยบรรเทาความเคืองได้โอเคดีงามจ้า และไม่เหนอะหนะผิวเลย คอนเฟิร์ม!

หลังเทสน้อง Kisaa Golden Kiwi Brightening Kiwi ศิริอาจจะไม่ได้มีรอยสิวอาจจะไม่เห็นเรื่องรอยดำ แต่เรื่องความชุ่มชื้นก็ต้องให้ค่ะ เพราะผิวไม่หยาบ ผิวดูละเอียดเนียนนุ่มดีงาม พอกหน้าหนาๆทิ้งไว้ข้ามคืนตื่นมาหน้าไบร์ท อิ่มน้ำขึ้นจริงจ้า แต่ที่ปลื้มมากคือ เรื่องลดการระคายเคืองค่ะ หลังโกนขน รักแร้และผิวโดนแดดน้องเค้าช่วยได้ดีมากๆเลย ลดการระคายเคืองได้ดี แถมไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะซิสสส อยากผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่งแต่ไม่อยากหนึบๆผิว แนะนำไปลองเลยค่ะเด็ดดวงมาก!

//

ใครสนใจน้อง อยากเทสความดีงามในราคาน่ารักมากๆ ก็สามารถไปหาซื้อได้ตามเซเว่น หรือร้านเครื่องสำอางทั่วไปใกล้บ้านเลยจ้า รู้สึกเป็นเจลบำรุงอเนกประสงค์ที่เพื่อนสาวควรมีติดไว้นะคะ เพราะใช้ได้ครอบจักรวาลเลยจ้า

//

สำหรับวันนี้ศิริก็ขอจบการเม้ามอย Review KISAA : ผิวนุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์กว่าที่เคย ทั่วเรือนร่างด้วยเจลกีวี่สีทอง ไว้เท่านี้ เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะพส อยากให้ศิริลองเทสอะไรเม้ามอยเรื่องไหน บอกกันได้น้าา ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่าน บายยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE