Hanasol Face Powder คุณภาพเกินร้อยแต่ราคาหลักสิบ!!!

44 16
WITH <strong>Hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน~~~

วันนี้จะมาเอาใจสาวๆ สายแป้งฝุ่นค่ะ เชื่อว่าหลายๆคนเวลาอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน หรือวันสบายๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้าหนัก ก็จะใช้แค่กันแดดและแป้งฝุ่นกันใช่มั้ยคะ …เอ๊ะะหรือว่าเป็นแค่เราคนเดียว😂 ใครเป็นเหมือนกันก็บอกได้นะคะ แต่เราว่ามีแหละ555 เพราะแป้งฝุ่นมันสะดวก ไม่ยุ่งยาก แถมสบายผิวด้วย แต่ไม่ใช่แป้งฝุ่นทุกตัวที่ใช้แล้วจะถูกใจน้าา วันนี้เราเลยจะมาบอกต่อแป้งฝุ่นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใช้แล้วชอบ ไม่ใช่แค่เราที่ชอบนะคะ คุณแม่เราก็ชอบเหมือนกันเห็นแอบหยิบของเราไปใช้บ่อยๆ🤣
1.Hanasol Perfect Blurring Translucent Face Powder
ตัวนี้จะเป็นสูตรเบลอรูขุมขนค่ะ เนื้อแป้งโปร่งแสงแล้วก็เนียนละเอียดมั่กก ชอบตรงที่เค้าเป็น Soft Blur Technology คือเค้าจะช่วยปกปิดแล้วก็เบลอรูขุมขนได้ดีขึ้น ทำให้ได้ผิวที่เนียนสวยเป็นธรรมชาติ แถมช่วยคุมมันได้ดีระดับนึงเลย แล้วผิวไม่ดรอปด้วย
อ่ะให้ดูความละเอียดของเนื้อแป้งกันชัดๆ เลยค่ะ มากกว่าความเนียนของเนื้อแป้งก็คือสารสกัดเค้ามีทั้งวิตามิน E ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ แล้วก็สารสกัดจากเปลือกมังคุดที่อ่อนโยนต่อผิว ต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้ผิวเราระคายเคือง
2.Hanasol Magic Glow BB Face Powder
สูตรบีบี แต่รู้สึกว่าเนื้อแป้งจะบางเบากว่าแป้งผสมรองพื้นทั่วไปเยอะเลย ทาแล้วหน้าไม่ลอยนะคะตัวนี้555 ช่วยปกปิดพวกรอยสิว ฝ้า กระได้ และคุมมันได้เหมือนกัน ที่สำคัญแดดประเทศไทยขนาดนี้ 🤣 ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวได้ทั้ง UVA และ UVB
มาต่อในส่วนของเนื้อแป้ง เป็นสีเนื้อผสมชิมเมอร์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยชอบมากก เพราะเค้ามีสารสกัดจากดอกกุหลาบขาว ดอกเดซี่ ดอกมะลิ ช่วยให้ผิวเราดูสดใสด้วย และมีวิตามิน E ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเหมือนเดิม

3.Hanasol Beauty Face Instant Bright Pink Up Face Powder
สูตรพิงค์อัพ ตามชื่อเลยคั้บบ ตัวนี้เค้าจะช่วยปรับให้ผิวเราดูกระจ่างใสแล้วก็ดูอมชมพูขึ้น แต่ๆทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอยใดๆ เลยนะคะ ผิวดูสวยธรรมชาติมากๆ ตัวแป้งมีความเบา สบายผิว แถมช่วยคุมมันได้ดีเหมือนสองสูตรข้างบนเลยค่า  
ความพิงค์คึอ่ะเนอะ เนื้อแป้งจะเป็นสีชมพูน่าร้ากก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สารสกัดหลักๆ ก็เหมือนกับสูตรบีบีเลยค่ะ คือมีทั้งดอกกุหลาบ ดอกเดซี่ ดอกมะลิ วิตามิน E และที่ขาดไม่ได้คือช่วยปกป้องผิวจาก UVA และ UVB
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ใครเล็งๆ ตัวไหนไว้แอบมากระซิบกันได้น้าา แต่ส่วนตัวแนะนำทั้ง 3 สูตรเลยค่ะ555 อย่างที่บอกว่าราคาสบายกระเป๋ามาก ปริมาณตั้ง 50 g. แต่ราคาแค่ 29฿ เท่านั้น!!! ถูกมากค่าา
พิกัดตามนี้เลยนะคะ👇
-CJ Supermarket
-Facebook page Hanasol Skincare
-Line @Hanasol

สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนแย้วน้าา เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า🙏💗


Nitiporn

Nitiporn

สวัสดีค่าทุกคนนน
หนามนะคะ มาจาก> N Nitiporn Puanpa
อายุ 24 ปี

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
Twitter: @HN_PP08
Line ID: 2138ntppp
💗💗💗

FULL PROFILE