รีวิวเรียลๆหน้ากาก LED ยี่ห้อ Cell return

39 19
รีวิวนี้ยาวมากนะคะ ใครขี้เกียจอ่าน ข้ามไปอ่านสรุปตอนท้ายได้เลยค่ะ
เราซื้อเพราะโดนซีรี่ย์เรื่อง The king: Eternal Monarch ป้ายยา555 มันมีทั้งหมด3รุ่นคือ 
1.Standard ราคา 39,900บ
2.Premium ราคา 49,900บ (เราใช้รุ่นนี้ค่ะ)
3.Platinum ราคา 59,900บ
รายละเอียดคลื่นแสง หลักการต่างๆ อ่านในเว็บเค้าเลยนะคะ แพรวไม่บรรยายนะคะ ไม่งั้นจะยาวมาก


จริงๆเครื่องมาส์กLED เห็นมีหลายยี่ห้อนะ ราคาเริ่มหลักร้อยหลักพันต้นๆ แต่เราไม่สามารถเปรียบเทียบได้ว่า ของราคาต่างกันขนาดนี้ใช้เแล้วมันต่างกันยังไงนะ เพราะเราเคยใช้แค่ของเราอย่างเดียวค่ะ

เพื่อการรีวิวที่ละเอียดและทุกคนนึกภาพตามได้ แพรวขอเล่าประวัติผิวหน้าแพรวหน่อยนะ
-อายุ30+ แบบกลางๆ (ไม่อยากบอกเลขเป๊ะๆเขิน555) แต่ตระกูลเราผญ. 70% หน้าเด็กโดยธรรมชาติค่ะ (นี่เรื่องจริง) ดื่มน้ำเยอะมาก นอน8ชม.
-ผิวแพ้ง่าย แห้งนิดหน่อย มีสิวแค่ช่วงก่อนมีเมนส์ มีรูขุมขุนหน้าแก้ม,จมูกแต่ไม่กว้างจนกังวล มีหลุมสิวตรงแก้มช่วงล่างนิดหน่อยไม่ใหญ่ มีรอยแดงจากสิวประปราย มีผดผื่นบ้างถ้าไปเที่ยวตจว.,เมืองนอก หรือช่วงฝุ่นเยอะ
-มีริ้วรอยใต้ตา(มีตั้งแต่อายุ20นิดๆแล้ว) แต่ไม่มีตีนกา รอบตาไม่คล้ำเลย (ไม่ได้ฉีดอะไรที่ตานะคะ) หน้าผากไม่ย่น (ไม่ได้ฉีดbotox)
-ทำHifu ทุก7เดือน รวมทำมา3ครั้งแล้ว 
-เคยฉีดฟิลเลอร์เพื่อยกแก้มและร่องมุมปาก1ครั้ง เมื่อ8เดือนครึ่งที่แล้ว (ไม่ได้ทำใต้ตา)
-ใช้สกินแคร์ตั้งแต่อายุ20 แต่ใช้เคาน์เตอร์แบรนด์ตั้งแต่อายุ27 ปัจุบันใช้เครื่องForeo ufo และ foreo bear ด้วย
-แต่งหน้าไม่ใช้รองพื้นและคอนซิลเลอร์เลยค่ะ ใช้แป้งฝุ่นไม่ผสมรองพื้นเท่านั้น จะมีใช้คุชชั่นกับเบสบ้าง เฉพาะวันมีนัดสำคัญหรือไปงานเท่านั้น

รีวิวนี้เป็นผลหลังการใช้1วันเว้น2วัน มาต่อเนื่อง1ปี4เดือนนะคะ ขอแยกรีวิวเป็นตามสีนะคะ
แสงสีแดง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผิวเรียบ ลดริ้วรอย: แพรวมักจะใช้แค่แสงสีนี้ค่ะ ผลหลังการใช้คือ ริ้วรอยใต้ตาไม่เห็นผลเลย ความเรียบเนียนรู้สึกได้หลังใช้ 4-5เดือน แต่หลุมสิวไม่เล็กเลยค่ะ ภาพรวมคือ มีคนทักเยอะมากว่า ผิวดีขึ้นเนียนขึ้น (ทั้งๆที่แพรวไม่ได้เปลี่ยนครีมหรือroutine ค่ะ)
แสงสีฟ้า ช่วยยับยั้ง ป้องกันการเกิดสิว: แพรวใช้แสงนี้แค่ช่วงมีผดผื่น และมีสิวเมนส์ ผลคือ ผดผื่นดูแห้งและเห่อแดงน้อยลงในวันรุ่งขึ้น และหายเร็วขึ้น ส่วนสิวที่อักเสบก็แดงน้อยลง แต่ระยะเวลาสิวหายเท่าเดิมค่ะ แต่หบังจากใช้แสงนี้รู้สึกว่าหน้าแห้ง(แสงสีแดงไม่เป็น) ต้องโปะสกินแคร์เพิ่มเยอะๆ
แสงสีชมพู ช่วยลดรอยแดง ฝ้ากระจุดด่างดำ :แสงนี้ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ เคยใช้กับหน้าต่อเนื่อง1เดือน ไม่เห็นผลเลยเรื่องรอยแดงจากสิวเลยค่ะ เลิกใช้ไปเพราะก็ไม่กังวลมากอยู่แล้ว เลยเปลี่ยนมาใช้กับหัวเข่าและแผลเป็นเล็กๆที่ขาค่ะ เอาเครื่องวางบนหัวเข่าเลย ใช้ต่อเนื่อง5เดือน รู้สึกหัวเข่าขาวขึ้นเนียนขึ้นค่ะ แล้วผลลัพธ์ก็นิ่งคงที่ตลอด เราเลยเลิกใช้ไปค่ะ มันคงสุดของผิวหัวเข่าเราแล้ว
เพิ่มเติมคือ เราเคยให้ญาติ( ผช.ด้วยนะ)คนนึงลอง ใช้เครื่องนี้ได้แค่5นาทีเท่านั้น ไม่รอดค่ะ (ลองอยู่2ครั้งคนละวันกันด้วย ใช้ที่กันแสงสำหรับตาแล้วด้วย) เค้าบอกมันอึดอัด แล้วแสงมันรู้สึกจ้า มันทำให้เค้าเครียดหายใจไม่ออกค่ะ (ทั้งๆที่ปกติเค้าไม่เคยมีอาการแบบนี้มาก่อน) ดังนั้นใครที่มีแนวโน้มจะเป็นแบบนี้ ลองพิจารณาดีๆนะคะ

สรุป 
คุ้มมั้ยกับ 49,900 บาท? เอาจริงถ้าใช้คนเดียวรู้สึกไม่คุ้ม แต่ถ้าหารกับแม่พี่น้อง ตกคนละ2หมื่นกว่า จะรู้สึกคุ้ม
เห็นผลมั้ย? เห็นผลจริงค่ะแต่นาน และผลไม่ได้เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ ใครใจร้อนแนะนำกำเงิน5หมื่นไปฉีดหน้า ไปทำเลเซอร์ค่ะ
แล้วทำไมซื้อ? เราชอบแสงสีแดงที่บอกกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนค่ะ แต่มันสร้างได้จริงมั้ย สร้างเยอะแค่ไหนมันพิสูจน์ยากค่ะ แต่ก็คิดว่ามันแพงและขายทั่วโลกขนาดนี้ ไม่ดีจริงบ.คงเจ๊งไปแล้วล่ะ เราเป็นคนเน้นการดูแลผิวแบบคงสภาพเดิมไว้ค่ะ ใจเย็นๆไม่ชอบหวือหวาเน้นดูแลแบบยั่งยืนค่ะ เลยคิดว่าเครื่องนี้ตอบโจทย์เรา
ใช้ยากมั้ย? ไม่ยากค่ะ แต่ต้องระวังเรื่องความสะอาด เพราะมันโดนน้ำไม่ได้นะ แพรวล้างหน้าสระผมก่อนใช้ค่ะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ใครสงสัยอะไรเพิ่มเติมถามได้นะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ


praewsresh

praewsresh

ชื่อแพรวนะคะ ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ "Praewรีวิวของน่ารัก" เป็นเพจป้ายยาคสอ.และของน่ารักทุกอย่างบนโลก555 เพราะปกติเป็นคนซื้อของจากแพคเกจค่าา ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line ID: praewreview

FULL PROFILE